Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Phá thai ở đâu an toàn tại Hà Nội ?

Phá thai an toàn ở đâu đang là một trong những thắc mắc và lo lắng của nhiều chị em đang có ý định thực hiện đình chỉ thai nghén hiện nay. Ngày càng xuất hiện nhiều địa chỉ tiến hành thủ thuật phá thai, tuy nhiên rất khó để các chị em tìm kiếm, lựa chọn được cho mình một cơ sở y tế uy tín, chất lượng và an toàn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc và các chị em giải đáp được những thắc mắc này, mời mọi người cùng theo dõi.

Lựa chọn địa chỉ phá thai ở Hà Nội uy tín để bảo vệ sức khỏe của bạn

Phá thai có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Phá thai có ảnh hưởng đến sức khỏe không, đây là câu hỏi thắc mắc được nhiều người quan tâm và mong muốn được giải đáp.

Có nhiều lý do khác nhau mà các chị em lựa chọn phá bỏ thai. Tuy nhiên, chị em phụ nữ cần hiểu rõ rằng, phá thai ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của bản thân, vì vậy cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi phá thai.

Một số biến chứng sau khi thực hiện phá thai mà các chị em gặp phải đó là:

  • Viêm nhiễm sinh dục: Thai phụ sau khi phá thai dễ gặp phải tình trạng viêm nhiễm sinh dục. Do quá trình thực hiện thủ thuật phá thai không đảm bảo sạch sẽ cũng như quá trình vệ sinh không đúng cách, vùng kín dễ bị sự tấn công, xâm nhập của vi khuẩn, nấm có hại. Một số biểu hiện của viêm nhiễm sinh dục như vùng kín có mùi hôi, khí hư ra nhiều, có màu sắc bất thường, cơ quan sinh dục phát ban, ngứa ngáy, đau rát

  • Băng huyết: băng huyết là trường hợp mà nhiều thai phụ sau khi thực hiện phá thai gặp phải. Nếu hiện tượng này kéo dài có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng, chị em cần chú ý quan sát và tìm đến địa chỉ y tế uy tín để kịp thời xử lý, tránh những biến chứng không mong muốn xảy ra.

  • Sót nhau thai: Phá thai ở những địa chỉ kém chất lượng dễ gây ra tình trạng sót nhau thai. Nếu hiện tượng sót nhau thai không được phát hiện và xử lý kịp thời, có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của các chị em, đồng thời kéo theo một số bệnh lý phụ khoa như viêm tử cung, tắc vòi trứng nguy hiểm đến tính mạng.

  • Ảnh hưởng đến tâm lý: Sau khi phá thai một số chị em gặp phải một số vấn đề về tâm lý như tinh thần suy nhược, mệt mỏi uể oải, không ổn định, dễ bị lo âu, căng thẳng, dẫn đến trầm cảm

  • Một số triệu chứng khác diễn ra trong một thời gian như buồn nôn, tiêu chảy, sốt cao, chóng mặt, kinh nguyệt không đều, giảm ham muốn tình dục

​>>> Xem thêm: Giải đáp: Phá thai 4 tuần tuổi được không?

Phá thai có đau không?

Phá thai là quá trình loại bỏ thai ra ngoài trước kỳ sinh nở, do đó ít nhiều cũng sẽ gây đau đớn cho cơ thể thai phụ. Tuy nhiên trước kỹ thuật y tế tiên tiến hiện đại cùng những biện pháp gây tê, thuốc giảm đau, quá trình phá thai diễn ra an toàn, ít đau đớn hơn.

Sau khi hết thuốc giảm đau, chị em sẽ thấy cảm giác đau ngay sau đó nhưng không đáng kể, các chị em thai phụ sau khi phá thai không cần phải quá lo lắng.

Thai phụ có ý định phá thai nên lựa chọn những địa chỉ y tế phá thai an toàn, uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến, đảm bảo, từ đó quá tình phá thai được thực hiện hạn chế tối đa đau đớn, rủi ro biến chứng nguy hiểm cho các chị em phụ nữ.

Tiêu chí đánh giá bệnh viện, phòng khám phá thai nào tốt nhất?

Để lựa chọn được một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, bạn đọc và các chị em cần dựa trên một số tiêu chuẩn đánh giá sau:

  • Địa chỉ y tế được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai an toàn, chăm sóc sức khỏe sinh sản, có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả, mang đến sự tin tưởng, hài lòng cho người bệnh.

  • Địa chỉ y tế sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín, dày dặn kinh nghiệm, thực hiện thăm khám và tiến hành thủ thuật phá thai an toàn, không đau, không để lại biến chứng nguy hiểm, đem lại sự an tâm cho các thai phụ mỗi khi tìm đến thực hiện thủ thuật.

  • Phòng khám phá thai có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ các phòng ban chức năng, trang bị hệ thống máy móc thiết bị vật tư y tế tiên tiến, chất lượng, phục vụ tối đa cho công tác phá thai an toàn, đảm bảo hiệu quả, cũng như sức khỏe, tính mạng cùng chức năng sinh sản của thai phụ.

  • Áp dụng các phương pháp phá thai an toàn hiện đại, phù hợp, tiến hành nhanh chóng, không gây nguy hiểm cũng như để lại những hệ lụy không mong muốn cho các chị em.

  • Có chi phí hợp lý, công khai minh bạch để người bệnh an tâm tiến hành thủ thuật cũng như có thể chủ động dự trù kinh phí.

  • Dịch vụ y tế tốt, hoàn thiện, cung cấp đến người bệnh nhiều tiện ích hỗ trợ quá trình thăm khám, thực hiện thủ thuật diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cao. Đội ngũ bác sĩ làm việc trách nhiệm, tâm huyết, luôn sẵn lòng hỗ trợ, giúp đỡ người bệnh.

  • Địa chỉ y tế có tính bảo mật thông tin tốt, không tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến quyền riêng tư cũng như thông tin khám chữa bệnh ra bên ngoài khi chưa được sự đồng ý cho phép từ phía bệnh nhân. Từ đó mang lại sự thoải mái, an toàn cũng như yên tâm cho các chị em khi đến thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

Phá thai ở đâu an toàn tại Hà Nội ?

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng tìm đến.

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 8h-20h mỗi ngày (bao gồm cả ngày cuối tuần và ngày lễ Tết)

Phòng khám Thái Hà thực hiện thủ thuật phá thai an toàn chuyên nghiệp, đảm bảo sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của các chị em. Chị em đến đây sẽ được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, kiểm tra số tuần tuổi thai nhi cũng như xem sức khỏe thai phụ có đảm bảo để thực hiện thủ thuật phá thai hay không, từ đó tư vấn để người bệnh áp dụng phương pháp phá thai an toàn, phù hợp. Phòng khám Thái Hà không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cũng như hoàn thiện chất lượng dịch vụ y tế, nhằm mang đến người bệnh những trải nghiệm thăm khám và chăm sóc sức khỏe hài lòng.

Phòng khám đa khoa Thái Hà có những ưu điểm vượt trội để trở thành một trong những địa chỉ phá thai an toàn, được đông đảo các chị em biết đến và tin tưởng lựa chọn, cụ thể:

Có đội ngũ bác sĩ uy tín

Phòng khám Thái Hà có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng có thời gian dài công tác làm việc trong các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Phụ sản đảm bảo quá trình thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén diễn ra hiệu quả, nhanh chóng, an toàn, mang đến sự tin tưởng cho các chị em khi tìm đến. Phá

Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo

Phòng khám Thái Hà sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, được trú trọng đầu tư, hoàn thiện, đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Ngoài ra, phòng khám có hệ thống trang thiết bị máy móc y tế chuyên dụng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hỗ trợ thực hiện thủ thuật phá thai an toàn diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm để lại cho người bệnh.

Phương pháp phá thai an toàn

Phòng khám thực hiện phá thai an toàn bằng các phương pháp hiện đại, đa dạng, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà lựa chọn ra phương pháp phá thai phù hợp. Tuy nhiên, phá thai là một quyết định quan trọng và có những ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ, vì vậy mọi người cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi phá thai.

  • Phá thai bằng thuốc: Đây là phương pháp phá thai nội khoa, đối với những trường hợp phôi thai còn nhỏ. Sử dụng thuốc phá thai nhằm ức chế sự phát triển của bào thai, kích thích co thắt tử cung đẩy máu thai ra ngoài. Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai nghén nhanh chóng, được nhiều chị em lựa chọn áp dụng, tuy nhiên mọi người không nên tự ý mua thuốc về tự phá thai ở nhà vì vô cùng nguy hiểm. Để phá thai bằng thuốc an toàn, thai phụ cần đến thăm khám bác sĩ, tiến hành phá thai bằng thuốc theo hướng dẫn, theo dõi của bác sĩ để hạn chế những biến chứng, hệ lụy không mong muốn có thể xảy ra.

  • Phá thai bằng phương pháp hút thai: Phá thai bằng hút thai được đánh giá là một trong những phương pháp hiện đại, không đau và an toàn hiện nay. Phương pháp sử dụng máy móc y tế chuyên dụng cùng kỹ năng tay nghề của các bác sĩ thực hiện hút bỏ thai ra ngoài nhanh chóng, hạn chế gây tổn thương, ngăn ngừa biến chứng. Dựa theo kết quả thăm khám, kiểm tra sức khỏe thai phụ đảm bảo và số tuần tuổi thai nhi, các bác sĩ sẽ tư vấn để thai phụ thực hiện phá thai bằng phương pháp hút thai, thai phụ không cần quá lo lắng.

Dịch vụ y tế hoàn thiện

Phòng khám có dịch vụ y tế tốt, không ngừng được hoàn thiện, mang đến những tiện ích như dịch vụ tư vấn bệnh miễn phí, đặt lịch khám bệnh Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám Thái Hà làm việc chỉnh chu, cởi mở, thân thiện với người bệnh, nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của đông đảo bệnh nhân.

Chi phí hợp lý

Phòng khám Thái Hà được đánh giá là có chi phí phá thai an toàn hợp lý, công khai minh bạch, mang đến sự thoải mái, yên tâm cũng như để người bệnh chủ động dự trù kinh phí. Phòng khám Thái Hà triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để người bệnh trải nghiệm các dịch vụ y tế chất lượng mà vẫn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.

Bảo mật thông tin

Phòng khám Thái Hà bảo mật thông tin người bệnh, tôn trọng cũng như bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân khi đến thăm khám chữa bệnh. Đây được xem là một trong những nhu cầu của đông đảo người bệnh và các chị em, đặc biệt là mỗi khi tìm đến điều trị các bệnh khó nói, mang đến sự hài lòng an tâm cho người bệnh.

Làm việc ngoài giờ hành chính

Phòng khám Thái Hà làm việc từ 8h-20h mỗi ngày, ngoài giờ hành chính, hỗ trợ người bệnh và các chị em thai phụ thoải mái, linh hoạt thời gian tìm đến thực hiện thăm khám chữa bệnh, tiến hành thủ thuật an toàn mà không lo sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống cũng như công việc.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ phá thai an toàn mà các chị em có ý định thực hiện đình chỉ thai nghén đang muốn tìm kiếm.

Phá thai ở đâu an toàn nhất Hà Nội ?

Nên chọn bệnh viện phá thai hay phòng khám phá thai?

Nên lựa chọn bệnh viện hay phòng khám để thực hiện phá thai là một trong những thắc mắc của nhiều thai phụ đang có ý định phá thai. Việc lựa chọn địa chỉ phá thai thực chất phụ thuộc vào nhu cầu, mong muốn của thai phụ. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của bệnh viện phá thai và phòng khám phá thai mà bạn đọc và các chị em có thể tham khảo tìm hiểu để lựa chọn cơ sở phá thai an toàn ở Hà Nội thích hợp, sáng suốt.

Bệnh viện phá thai

Ưu điểm:

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Bệnh viện công có quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, bài bản, người bệnh được thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp với từng tình trạng cụ thể, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cũng như các chức năng sinh lý sinh dục của người bệnh.

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Bệnh viện phá thai có đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, đảm bảo tiến hành thủ thuật phá thai an toàn, hiệu quả, ngăn ngừa để lại biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng cũng như khả năng sinh sản, mang đến sự hài lòng, tin tưởng cho các chị em phụ nữ.

  • Cơ sở vật chất đảm bảo: Bệnh viện phá thai có đầy đủ thiết bị máy móc y tế chuyên dụng, cơ sở vật chất đảm bảo khang trang, hiện đại, sạch sẽ, phục vụ công tác phá thai an toàn, diễn ra hiệu quả, nhanh chóng và thuận lợi.

Nhược điểm:

  • Quyền riêng tư: Tại những bệnh viện công, mỗi ngày phải đón tiếp đông đảo người bệnh tìm đến khám điều trị bệnh, do vậy quyền riêng tư của người bệnh không được đảm bảo, khiến nhiều người bệnh không cảm thấy thoải mái và an tâm.

  • Đông đúc bệnh nhân: Các bệnh viện công thường rất đông đúc, quá tải bệnh nhân, do đó thai phụ tìm đến thực hiện thủ thuật phá thai sẽ phải xếp hàng chờ đợi lâu, tốn nhiều thời gian và công sức.

  • Dịch vụ y tế chưa được hoàn thiện: Tại các bệnh viện công có dịch vụ y tế chưa được trú trọng hoàn thiện, người bệnh phải chờ đợi lâu, thủ tục giấy tờ xử lý khó khănkhiến nhiều người bệnh gặp trở ngại lớn.

Phòng khám phá thai

Ưu điểm:

  • Quy trình thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh chóng: Đến tiến hành thủ thuật phá thai an toàn tại các phòng khám phá thai người bệnh sẽ không phải xếp hàng chờ đợi lâu, hỗ trợ người bệnh nhanh chóng, không gây mất nhiều thời gian công sức của bệnh nhân.

  • Dịch vụ y tế hoàn thiện: Các phòng khám phá thai thường được trú trọng hoàn thiện về dịch vụ y tế, mang đến người bệnh những trải nghiệm hài lòng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian, công sức, có thủ tục đơn giản, dễ thực hiện

Nhược điểm:

  • Chi phí: Chi phí tại các phòng khám phá thai thường sẽ cao hơn một số địa chỉ bệnh viện công lập, tuy nhiên người bệnh có thể cân nhắc về chất lượng, dịch vụ y tế khám chữa bệnh để cân nhắc đưa ra lựa chọn phù hợp.

  • Chất lượng khám chữa bệnh: Nhiều địa chỉ phòng khám tư nhân không đảm bảo về chất lượng, khám điều trị bệnh không những không đạt hiệu quả, mà còn có khả năng gây nguy hiểm, để lại biến chứng, tổn thương cho người bệnh, mọi người cần tìm kiếm những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

Như vậy, dù lựa chọn địa chỉ bệnh viện phá thai hay phòng khám phá thai, các chị em cần chủ động tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở uy tín, có tiếng, đảm bảo chất lượng, để quy trình diễn ra an toàn, hiệu quả, ngăn ngừa những hệ lụy không mong muốn gây ra đối với sức khỏe cùng khả năng sinh sản sau này.

Hậu quả việc không chọn bệnh viện, phòng khám phá thai an toàn?

Việc lựa chọn những địa chỉ phá thai không uy tín và đảm bảo chất lượng có thể dẫn đến một số hậu quả nghiêm trọng sau, cụ thể:

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Việc lựa chọn những bệnh viện phòng khám phá thai không đảm bảo an toàn, chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh. Phá thai tại những địa chỉ y tế không an toàn khiến cơ thể phụ nữ bị tổn thương, dẫn đến suy nhược, mất đi đề kháng, dễ bị vi khuẩn virus tấn công. Thai phụ tìm đến những địa chỉ kém chất lượng để phá thai, khả năng cao để lại viêm nhiễm, nhiễm trùng sinh dục và một số vấn đề về sức khỏe khác

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Một trong những hậu quả ảnh hưởng trực tiếp khi lựa chọn bệnh viện phòng khám phá thai không uy tín đó là đe dọa đến khả năng sinh sản của các chị em sau này. Việc phá thai tại những địa chỉ kém chất lượng, quy trình làm việc không chuyên nghiệp, trang thiết bị y tế không đầy đủ có thể dẫn đến việc gây tổn thương tử cung, sót thai, gây nhiễm trùng, xuất huyết âm đạo, đe dọa đến khả năng làm mẹ của các chị em phụ nữ. Nếu để xảy ra những tình trạng này, khả năng mang thai của các chị em ở lần sau là rất thấp, hơn nữa nếu mang thai cũng khó có thể giữ được, thai bị sinh non, sảy thai, thai chết lưu

Ảnh hưởng đến tâm lý

Lựa chọn những địa chỉ y tế không đảm bảo để lại những hệ lụy đến sức khỏe, đồng thời kéo theo ảnh hưởng đến tâm lý của thai phụ. Thai phụ sau khi phá thai không an toàn sẽ có tâm lý sợ hãi, lo lắng, tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến trầm cảm, tâm lý không ổn định, ám ảnh ở những lần mang thai tiếp theo. Vì vậy việc lựa chọn và tìm đến một địa chỉ thực hiện phá thai uy tín chất lượng là vô cùng quan trọng và cần thiết, các chị em cần cân nhắc, tìm hiểu kỹ lưỡng để đưa ra quyết định sáng suốt, đúng đắn, thận trọng.

Tốn kém nhiều thời gian công sức, tiền bạc

Tìm đến phá thai tại những địa chỉ kém uy tín, không đảm bảo an toàn, không những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản mà còn khiến chị em tốn kém nhiều thời gian công sức, tiền bạc, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc của người bệnh. Những địa chỉ phá thai kém chất lượng không có đầy đủ thiết bị y tế, đội ngũ y bác sĩ ít kinh nghiệm, khiến người bệnh phải đi lại nhiều lần, phá thai không hiệu quả, đe dọa đến sức khỏe cùng khả năng sinh con sau này ở nữ giới, dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.

Dấu hiệu bình thường và bất thường sau khi phá thai

Phá thai là một trong những quyết định quan trọng của nhiều chị em, vì nhiều lý do mà chị em lựa chọn phá bỏ thai trước kỳ sinh nở. Việc phá thai ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em sau này, do đó các chị em trước và sau khi phá thai thường vô cùng lo lắng, sợ hãi. Dưới đây là một số dấu hiệu bình thường và bất thường sau khi phá thai mà thai phụ sau phá thai có thể tìm hiểu, quan sát để kịp thời xử lý.

Dấu hiệu bình thường sau khi phá thai đó là:

  • Âm đạo chảy máu khoảng 1 tuần, đây là triệu chứng bình thường sau phá thai do lớp niêm mạc tử cung bong ra và được đẩy ra ngoài để tái tạo nên lớp nội mạc tử cung mới.

  • Bị đau bụng dưới nhẹ, cơn đau bụng kéo dài trong một thời gian ngắn.

  • Cảm thấy đau tức ngực, căng ngực.

  • Một số dấu hiệu thông thường khác sau khi phá thai như mệt mỏi, ớn lạnh, sốt nhẹ, buồn nôn, đau mỏi cơ thể

Dấu hiệu bất thường sau khi phá thai:

  • Rau máu nhiều bất thường, đây là một dấu hiệu cảnh báo sau khi phá thai chị em bị xuất huyết, cần phải đến thăm khám bác sĩ ngay để được kiểm tra, kịp thời xử lý.

  • Vùng kín có mùi hôi khó chịu, tiết nhiều khí hư, nếu tình trạng này kéo dài thì đây là nguy cơ có thể chị em đã bị nhiễm trùng, viêm nhiễm sau khi phá thai.

  • Đau bụng dưới dữ dội, đau liên tục và kéo dài.

  • Cơ thể suy nhược, ốm sốt mệt mỏi, choáng váng,

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã giúp các chị em tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội cũng như có thêm kiến thức hiểu biết về lĩnh vực đình chỉ thai nghén ở nữ giới. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, chị em có thể liên hệ qua số hotline để được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn, giải đáp kịp thời nhé.

Phá thai ở đâu an toàn nhất Hà Nội ?

DMCA.com Protection Status
top up