Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Giải đáp: Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để biết được chính xác phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền, thai phụ cần phải được thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể. Dưới đây là một số thông tin về giá phá thai bằng thuốc mà thai phụ có thể tham khảo khi bắt buộc phải thực hiện phương pháp đình chỉ thai nghén này.

Chi phí phá thai bằng thuóc hết bao nhiêu tiền

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền?

Theo các bác sĩ sản phụ khoa thì rất khó để biết được phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền vì có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm tình trạng sức khỏe của thai phụ, loại thuốc tránh thai được sử dụng, độ tuổi thai nhi... Chi phí phá thai bằng thuốc (dành cho thai dưới 6 tuần) sẽ có mức giá từ 3.100.000 đến 4.100.000 vnđ. Đây là phương pháp thường được bác sĩ chỉ định cho những trường hợp mang thai giai đoạn đầu.

Tuy vậy, chi phí cũng sẽ khác nhau giữa các cơ sở y tế thực hiện phá thai bằng thuốc. Để biết được thông tin chính xác và cụ thể về mức giá thuốc phá thai, thì thai phụ nên liên hệ đến các cơ sở y tế hoặc bác sĩ sản phụ khoa để nhận được tư vấn. Dù phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu thì thai phụ cũng nên lưu ý phải lựa chọn một cơ sở y tế uy tín, chất lượng, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế là điều cực kỳ quan trọng để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của bản thân. Dưới đây sẽ là một số những yếu tố để quyết định chi phí phá thai bằng thuốc để người bệnh có sự dự trù về kinh tế.

Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào độ tuổi thai nhi

Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào số tuần tuổi của thai nhi. Khi thai nhi còn nhỏ, phá thai sẽ được sự hiện bằng phương pháp đơn giản chằng hạn như sử dụng thuốc phá thai. Quy trình phá thai khi độ tuổi thai nhi nhỏ sẽ thương nhanh gọn và ít phức tạp hơn so với phá thai khi thai nhi đã lớn.

Khi thai nhi đã phát triển to hơn, quy trình phá thai thường yêu cầu phức tạp hơn, phải can thiện bằng dao kéo, dụng cụ y tế chuyên dụng. Phá thai khi thai nhi đã phát triển lớn còn là tốn nhiều thời gian và trình độ của bác sĩ, từ đó khiến chi phí cũng tăng.

Do đó, nếu thai phụ cần phải thực hiện phá thai, thì điều cần thiết phải làm là tìm đến một cơ sở y tế uy tín và tiến hành thực hiện đình chỉ thai nghén càng sớm càng tốt. Điều này sẽ vừa giúp tích kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe của thai phụ. Ngoài ra, thai phụ cũng nên lắng nghe sự tư vấn từ các chuyên gia y tế để biết rõ hơn về phương pháp phá thai bằng thuốc và những hậu quả, rủi ro liên quan đến việc sử dụng thuốc phá thai.

Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào sức khỏe của thai phụ

Chi phí phá thai bằng thuốc có thể bị ảnh hưởng bởi sức khỏe của thai phụ, sẽ cần phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau và có sự khác biệt tùy thuộc vào cơ sở y tế thực hiện. Sau đây sẽ là một số những thông tin chung về sức khỏe của thai phụ quyết định chi phí phá thai bằng thuốc:

Sức khỏe tốt và sức miễn dịch khỏe

Nếu thai phụ có sức khỏe tốt và hệ miễn dịch khỏe, quá trình phá thai bằng thuốc có thể được tiến hành dễ dàng hơn và thấp hơn. Trong trường hợp này, có thể không cần phải điều trị bệnh lý khác trước khi thực hiện phá thai. Điều này có thể giúp giảm chi phí phá thai bằng thuốc và thuận lợi có quá trình thực hiện, phục hồi sau này.

Sức khỏe kém và đang mắc các bệnh lý khác

Trong tình trạng mẹ bầu có sức khỏe kém, bất ổn hoặc đang mắc nhiều bệnh lý, quá trình phá thai bằng thuốc có thể phức tạp hơn và chi phí cao hơn. Ở trường hợp này, các chuyên gia y tế sẽ áp dụng điều trị trước các bất thường hoặc điều trị bệnh lý trước khi diễn ra phá thai để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ. Cac hoạt động này có thể làm chi phí phá thai bằng thuốc tăng lên do phải can thiệp và điều trị thêm.

Tuy vậy, chi phí phá thai bằng thuốc không chỉ liên quan đến tình trạng sức khỏe của thai phụ mà còn dựa vào nhiều yếu tố khác như địa điểm, loại thuốc sử dụng, chất lượng dịch vụ y tế và quy định về giá từ Bộ y tế. Do đó, để biết được cụ thể giá thành phá thai bằng thuốc trong từng trường hợp thì phụ nữ mang thai cần tham khảo tư vấn từ cơ sở y tế và chuyên gia y tế tại nơi thực hiện đình chỉ thai nghén.

Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào loại thuốc được sử dụng

Một điều cũng rất quan trọng khi nói đến chi phí phá thai bằng thuốc, và quyết định, ảnh hưởng đến toàn bộ chi phí phá thai đó chính là loại thuốc được sử dụng để thực hiện đình chỉ thai nghén. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại và hãng thuốc phá thai khác nhau. Mỗi loại thuốc cũng có mức giá khác nhau nên sẽ tùy thuộc vào loại thuốc mà thai phụ lựa chọn nên sẽ có sự chênh lệch và mức giá khác nhau.

Trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại thuốc tránh thai khác nhau với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào cơ sở y tế. Thai phụ có thể tham khảo mức giá ở các bệnh viện, phòng khám tư nhân uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng không mà vẫn phải chi trả chi phí cao.

Một lưu ý cho thai phụ là tuyệt đối không tự ý mua thuốc phá thai ở những cơ sở y tế, hiệu thuốc kém chất lượng. Việc tự ý mua thuốc để thực hiện phá thai khiến cho thai phụ dễ gặp các tình trạng như thuốc không có nguồn gốc xuất xử, chất lượng của phá thai còn thiết sót và gặp biến chứng khác nhau.

Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào cơ sở y tế thực hiện

Quá trình phá thai bằng thuốc là một quyết định quan trọng, yêu cầu thai phụ phải lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, máy móc chuyên dụng và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu rộng. Dù chi phí phá thai bằng thuốc ở những cơ sở y tế này sẽ cao hơn những nơi khác, những lại làm cho mẹ bầu cảm thấy yên tâm vì việc phá thai bằng thuốc sẽ được diễn ra an toàn, thành công, không làm đau đớn, chảy máu, ngăn chặn được các biến chứng nguy hiểm.

Và ngược lại, nếu phụ nữ mang thai có ý định phá thai bằng thuốc lựa chọn những địa chỉ không uy tín, kém chất lượng, không đảm bảo an toàn, trang thiết bị sơ sài và bác sĩ không có tay nghề, ít kinh nghiệm thì dù mức chi phí có rẻ nhưng khiến cho sức khỏe của bản thân gặp nguy hiểm. Thai phụ rất có thể sẽ phải đối mặt với những tác hại nghiêm trọng như sót thai, sót nhau thai, băng huyết nặng, thai chết lưu...

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? Gợi ý địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín

Giá phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào một số yếu tố khác

Khi đã có quyết định phá thai bằng thuốc của bản thân và theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, thì trong quá trình thực hiện phá thai sẽ phát sinh thêm những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí như sau:

Tái khám và xét nghiệm

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn của mẹ bầu sau khi phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ chỉ định thai phụ đi tái khám và làm xét nghiệm. Chi phí để tái khám và xét nghiệm sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào địa chỉ, cơ sở y tế và các xét nghiệm cụ thể cần được làm.

Thăm khám và tư vấn

Thai phụ cần được thăm khám và tư vấn bởi các chuyên gia y tế, bác sĩ, y tá trước, trong và sau quá trình bỏ thai. Chi phí để được thăm khám và tư vấn phụ thuộc vào thời gian thăm khám và dịch vụ y tế được cung cấp.

Thuốc tránh thai

Để phòng tránh tình trạng mang thai lại sau khi phá thai, thì thai phụ cần chuẩn bị phương pháp tránh thai cho bản thân, và sẽ chi trả thêm cả chi phí cho việc sử dụng các biện pháp tránh thai như thuốc tránh thai hàng ngày, vòng đặt tránh thai, phim tránh thai... Giá thành của thuốc tránh thai hoặc các biện pháp tránh thai khác sẽ khác nhau tùy theo từng loại và nơi mua.

Dịch vụ tư vấn tâm lý sau khi phá thai

Việc phá thai là quá trình sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của thai phụ. Vì thế mà nhiều phụ nữ cần phải được tư vấn, hỗ trợ về tâm lý sau khi đã phá thai. Tuy không phải là một chi phí bắt buộc cần có trong mọi trường hợp phá thai nhưng cũng cần phải chi trả nếu thai phụ có nhu cầu tư vấn tâm lý, giá cả sẽ khác nhau tùy vào địa điểm tìm đến để tư vấn tâm lý.

Điều trị sau khi phá thai

Ở một số trường hợp, chị em có thể cần điều trị một số những biến chứng sau khi bỏ thai như là bị nhiễm trùng vùng kín, đau bụng dưới, cà các vấn đề khác có thể gặp liên quan đến quá trình phá thai. Chi phí điều trị sau khi phá thai mỗi người sẽ khác nhau tùy vào tình trạng mà thai phụ gặp phải và các dịch vụ y tế được cung cấp....

>>> Xem thêm: Phá thai bằng thuốc có an toàn không? Quy trình và lưu ý

Những biến chứng nguy hiểm có thể gặp khi tự ý phá thai bằng thuốc

Việc tự ý sử dụng thuốc phá thai hay tự mua thuốc phá thai để thực hiện tại nhà là một việc làm cực kỳ nguy hiểm vì thai phụ không đủ kiến thức và khả năng xử lý kịp thời và đúng cách trong suốt quá trình thực hiện phá thai. Từ đó gây ra những biến chứng nguy hiểm có thể gặp khi tự ý phá thai bằng thuốc, ảnh hưởng đến sức khỏe như là:

Tự ý phá thai bằng thuốc gây sót dịch

Phá thai bằng thuốc gây sót lại những chất dịch nhầy, máu, mô nhau thai sau khi thực hiện đình chỉ thai nghén bằng thuốc. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau mà lượng dịch sót lại sẽ ít hoặc nhiều. Bình thường, khi thực hiện phá thai xong, chị em sẽ có cảm giác đau bụng nhẹ và ra máu âm đạo trong khoảng 2 – 3 ngày, sau đó sẽ tự giảm dần lượng máu và hết hẳn. Đây là hiện tượng vô cùng bình thường ở mọi thai phụ khi phá thai.

Nhưng nếu chị em bị chảy máu nhiều trên 2 tuần, kèm với các cục máu đông, khí hư có mùi hôi, sản dịch loãng và sẫm màu, có thể mệt mỏi... thì đây chính là tình trạng của việc sót dịch khi tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà. Khi đó, chị em cần phải đi khám bác sĩ để có biện pháp khắc phục hợp lý.

Ảnh hưởng đến tâm lý

Khi tự ý thực hiện phá thai chị em sẽ thấy lo lắng khi không có sự giám sát của các bác sĩ và đặc biệt là nếu gặp phải các biến chứng sau khi phá thai thì càng khiến thai phụ cảm thấy sợ hãi, lo lắng, bất an, dễ bị trầm cảm... từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý.

Thai chết lưu

Một trong những biến chứng nguy hiểm khi tự ý mua thuốc phá thai tại nhà là hiện tượng thai chết lưu. Đây là biến chứng do việc sử dụng thuốc phá thai không đúng cách, dùng thuốc phá thai không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khiến cho thuốc không đủ tác dụng để đẩy được hết phôi thai ra bên ngoài, dẫn đến hiện tượng thai chết lưu. Tình trạng thai chết lưu trong tử cung nếu để quá lâu mà không được xử lý thì sẽ dễ bị nhiễm khuẩn do vi khuẩn tấn công gây ra tử cung bị viêm nhiễm, nhiễm trùng.

Tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sẽ lây lan vào âm đạo, cổ tử cung, buồng tử cung và các cơ quan sinh dục, thậm chí là gây ra tử vong cho thai phụ. Một số trường hợp, thai phụ còn phải cắt bỏ tử cung vì vi khuẩn đã tấn công vào sây các cơ quan sinh dục. Nhất là một số người bị dị ứng với thành phần có trong thuốc nhưng không biết, khiến bản thân bị băng huyết, đau bụng kéo dài, ớn lạnh, sốt cao, rong huyết... sau khi tự ý sử dụng thuốc phá thai.

Băng huyết

Tình trạng băng huyết kéo dài là biến chứng của việc tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà. Đặc biệt với những thai phụ có mắc chứng rối loạn đông máu thì sử dụng thuốc phá thai sẽ làm cho máu chảy ồ ạt, chóng mặt, ngất xỉu và mất máu nặng.

Thai nhi bị dị tật

Sau khi tự ý sử dụng thuốc tránh thai, nếu tác dụng của thuốc không đủ mạnh để làm ngừng sự phát triển của thai nhi thì khả năng cao sẽ bị dị tật. Bào thai sẽ tiếp tục được phát triển trong bụng mẹ nhưng lại phát triển không bình thường, gặp những dị tật bẩm sinh, khuyết tật thai nhi.

Sót thai, sót nhau thai

Khi dùng thuốc phá thai tại nhà, thai phụ sẽ khó có thể thực hiện đúng cách kể cả việc phá thai bằng thuốc được thực hiện đơn giản, dễ dàng. Khi đó, thai không thể được loại bỏ hết ra khỏi tử cung mà bị sót lại, gây sẽ những hiện tượng như bằng huyết, mất máu kéo dài, và thậm chí là nặng hơn nữa là bị thủng tử cung, nhiễm khuẩn tử cung.

Nhiễm trùng, viêm nhiễm

Viêm nhiễm, nhiễm trùng là một trong những biến chứng rất dễ gặp phải sau khi tự ý bỏ thai bằng thuốc tại nhà. Sau khi phá thai bằng thuốc, nữ giới không thực hiện vệ sinh vùng kín đúng cách hoặc quan hệ tình dục lại quá sớm sẽ có khả năng bị nhiễm bệnh ở cơ quan sinh dục của bạn.

Một vài dấu hiệu cụ thể của tình trạng nhiễm trùng, viêm nhiễm vùng kín là sốt, khí hư có mùi khó chịu, ngứa ngáy vùng kín... Người bệnh sẽ cần phải sử dụng thuốc kháng sinh và phải do các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và kê đơn, bên cạnh đó là chú ý vệ sinh cơ thể đúng cách và kiêng khem cẩn thận.

Vô sinh hiếm muộn

Hiện tượng bị viêm nhiễm có thể lan trở lại vào ống dẫn trứng, buồng trứng, vòi trứng gây viêm và tắc những khu vực này, lâu dài làm cho trứng khó gặp tinh trùng. Khi mà tinh trùng khó có thể gặp được trứng, quá trình thụ thai không thể xảy ra từ đó khiến chị em phụ vô sinh hiếm muộn. Hoặc kể cả khi có thể thụ thai cũng sẽ gặp phải những rủi ro như có nguy cơ sảy thai, sinh non, thai chết lưu... khá cao vì do viêm nhiễm, nhiễm trùng bộ phận sinh dục trước đó.

Gây tử vong

Biến chứng nặng nề và nguy hiểm nhất khi tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà là tử vong. Sau khi uống thuốc phá thai không đúng cách, làm cho máu âm đạo chảy ra ồ ạt. Cùng với nhiều biến chứng khác đặc biệt là thai chết lưu xuất hiện cùng lúc mà không được xử lý kịp thời sẽ làm đe dọa đến tính mạng của bản thân.

>>> Xem thêm: Uống thuốc phá thai bao lâu thì quan hệ được?

Gợi ý địa chỉ phá thai uy tín tại Hà Nội – Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phá thai bằng thuôc ở đâu tại Hà Nội?

Phòng khám đa khoa Thái Hà với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ nên đã được thành lập từ năm 2008 với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa ở nữ giới. Nhờ vậy mà đã có rất nhiều thai phụ tin tưởng, đánh giá cao khi có mong muốn phá thai ngoài ý muốn, luôn đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu của thai phụ như sau:

Về giấy phép hoạt động

Phòng khám được Sở y tế Hà Nội kiểm tra, kiểm định đạt đủ tiêu chuẩn thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn, hiệu quả, nên đã được cấp giấy phép hoạt động.

Về đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tiếp nhận phá thai đều có trình độ chuyên môn cao, kiến thức y khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, am hiểu về quá trình phá thai để đảm bảo an toàn cho thai phụ. Các bác sĩ bằng nhiều năm kinh nghiệm sẽ chỉ định đình chỉ thai bằng các phương pháp an toàn, quá trình thực hiện thủ thuật nhanh chóng, hiệu quả.

Về cơ sở vật chất

Phòng khám được thiết kế với không gian đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, sang trọng nên nhiều khi thai phụ sẽ bảo thấy thoải mái khi thực hiện phá thai tại đây. Các trang thiết bị, máy móc y tế được đầu tư mạnh, trang bị đầy đủ, trước và sau khi thực hiện phá thai đều được khử khuẩn cẩn thận, đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt là phòng khám đa khoa Thái Hà có đầy đủ hệ thống phòng chức năng với những nhiệm vụ khác nhau, phòng phẫu thuật đủ tiêu chuẩn.

Phương pháp phá thai

Tất cả mọi phương pháp phá thai được thực hiện tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được kiểm định về độ an toàn, tính hiệu quả và có những ưu điểm như: thời gian thực hiện nhanh chóng, riêng tư cho người bệnh, không đau, không biến chứng, hồi phục sức khỏe tốt.

Dịch vụ y tế

Toàn bộ quy trình làm thủ tục, thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh đều được diễn ra một cách nhanh chóng, không tốn thời gian của thai phụ nhờ vào quy trình làm việc khoa học, chặt chẽ. Và chị em sẽ hoàn toàn cảm thấy yên tâm khi thực hiện phá thai vì đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, luôn hỗ trợ người bệnh mỗi khi được yêu cầu.

Chi phí phá thai

Chi phí phá thai tại phòng khám Thái Hà đều đảm bảo 100% công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ y tế. Sau khi đã có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh chi tiết về chi phí thực hiện phá thai.

Bảo mật thông tin cá nhân: Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được lưu trữ tại hệ thống máy tính cẩn thận, đảm bảo bảo mật tối đa không làm lộ lọt bất kỳ thông tin nào của người bệnh.

Thời gian làm việc

Thời gian tiếp nhận bệnh nhân linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả vào ngày nghỉ lễ và cuối tuần, tạo điều kiện cho nhiều thai phụ có thời gian thực hiện đình chỉ thai mà không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập.

Ưu đãi

Đặc biệt, vào những ngày lễ, phòng khám còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ về chi phí cho thai phụ khi muốn phá thai. Rất nhanh chóng, chỉ cần đăng ký lịch hẹn khám tại tổng đài tư vấn của phòng khám.

Với những gì mà phòng khám mang đến cho người bệnh nên đã trở thành địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng, đáng tin cậy tại Hà Nội. Là cơ sở y tế được phản hồi tốt về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản với nhiều dịch vụ y tế chất lượng.

Trên đây là một số những thông tin do bác sĩ sản phụ khoa cung cấp, trả lời cho bạn đọc về chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền, mong rằng đã bổ sung thêm kiến thức cần thiết cho thai phụ. Nếu có câu hỏi nào chưa được trả lời, bạn đọc có thể nhấp vào khung chat trực tuyến hoặc gọi đến số hotline để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? Gợi ý địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín

DMCA.com Protection Status
top up