Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Top 10 địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội mới nhất 2023

Tìm địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội đang là một vấn đề khiến nhiều chị em băn khoăn, lo lắng. Hiện nay, nhiều địa chỉ thực hiện đình chỉ thai nghén xuất hiện để nhằm đáp ứng nhu cầu của các chị em. Tuy nhiên, đây cũng trở thành một trở ngại khiến các chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn phù hợp. Vậy bạn đọc có thể theo dõi và tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về “top 10 địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội mới nhất 2023”.

 

Phá thai là gì?

Phá thai là một thuật ngữ y khoa dùng để chỉ quá trình đình chỉ thai nghén trước thời hạn sinh nở ở nữ giới bằng cách lấy thai nhi ra khỏi tử cung. Dựa vào tình trạng sức khỏe của thai phụ, số tuần tuổi thai cũng như nhiều yếu tố liên quan khác mà sẽ có phương pháp pháp thai khác nhau. 

Lựa chọn phá thai vẫn gây ra nhiều tranh cãi trong xã hội hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thai phụ quyết định phá thai như do tình trạng sức khỏe, mang thai ngoài ý muốn,… Thực tế, phá thai ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản ở phụ nữ. Do đó, lựa chọn những địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, chất lượng, sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại… là cách giúp các chị em đảm bảo an toàn sức khỏe, hạn chế tối đa biến chứng hệ lụy của việc phá thai mang lại. 

Quyết định phá thai là một trong những quyết định lớn, quan trọng của các chị em phụ nữ, vì vậy chị em cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện phá thai, để hạn chế gây tổn hại sức khỏe, để lại những hệ lụy không mong muốn kéo dài. 

Tại sao cần lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn? 

Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn giúp các chị em an tâm, đồng thời hạn chế các biến chứng do phá thai để lại cho sức khỏe. Chị em cân nhắc tìm hiểu và tìm đến những địa chỉ phá thai chất lượng, uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, làm việc tâm huyết, nhiệt tình, có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế đầy đủ tiện nghi… Lợi ích của việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, cụ thể phải kể đến là: 

  • Đảm bảo an toàn sức khỏe: Địa chỉ phá thai an toàn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc y tế đầy đủ, tiên tiến, giúp quá trình thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén diễn ra an toàn, thuận lợi, hạn chế gây những tổn thương ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Địa chỉ phá thai uy tín có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo khả năng ngăn ngừa biến chứng sau phá thai cho người bệnh. 

  • Đảm bảo khả năng sinh sản sau này: Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn uy tín giúp chị em hạn chế biến chứng nguy hiểm sau phá thai, đảm bảo chức năng sinh sản sau này. Phá thai ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, gây tổn thương tử cung, ảnh hưởng khả năng sinh sản của phụ nữ sau này. Vì vậy việc tìm đến những địa chỉ uy tín giúp chị em hạn chế tối đa khả năng cơ thể bị tổn thương, di chứng, đe dọa đến khả năng làm mẹ của nhiều người. 

  • Hạn chế đau đớn tổn thương: Với các thiết bị y tế tiên tiến, được trang bị đầy đủ, tiện nghi, cùng đội ngũ bác sĩ trong các địa chỉ phá thai an toàn làm việc chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén bằng các kỹ thuật y tế tiên tiến, hiện đại, hạn chế tối đa đau đớn, chảy máu cũng như khả năng để lại biến chứng gây nguy hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh sau này. 

  • Mang đến sự tin tưởng, an tâm cho người bệnh: Những địa chỉ phá thai an toàn giúp chị em an tâm và thoải mái hơn khi tìm đến thực hiện thủ thuật. Các bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, cùng cơ sở vật chất y tế đảm bảo, bệnh nhân sẽ được thực hiện quy trình phá thai an toàn, hạn chế đau đớn, tổn thương, đảm bảo sức khỏe, do đó chị em sẽ không còn cảm thấy lo lắng, băn khoăn nữa. 

Tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn là một việc làm vô cùng cần thiết, chị em cần tìm hiểu kỹ lưỡng, tham khảo các thông tin, cân nhắc để lựa chọn được cho mình một địa chỉ y tế phù hợp, chất lượng. 

Top 10 các địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội 

Dưới đây là top 10 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội mà bạn đọc và các chị em có thể tham khảo, tìm hiểu lựa chọn khi thấy phù hợp, cụ thể đó là: 

  1. Phòng khám Đa khoa Thái Hà 

  2. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương 

  3.  Bệnh viện phụ sản Hà Nội 

  4. Bệnh viện Xanh Pôn 

  5. Phòng khám đa khoa Hưng Thanh 

  6. Bệnh viện Bạch Mai 

  7. Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 

  8. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

  9. Bệnh viện Nông nghiệp 

  10.  Bệnh viện Đống Đa

Phòng khám Đa khoa Thái Hà - địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 20h mỗi ngày (kể cả cuối tuần và những ngày lễ tết)

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng mà chắc chắn bạn đọc không thể bỏ qua. Phòng khám Thái Hà vơi trên 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y tế, thực hiện khám, tiến hành đình chỉ thai nghén thành công cho nhiều thai phụ, đảm bảo an toàn sức khỏe, hạn chế tối đa biến chứng nguy hiểm, ngày càng được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn tìm đến. 

Phòng khám đa khoa Thái Hà với sứ mệnh “vì sức khỏe cộng đồng” không ngừng nỗ lực nâng cao và hoàn thiện chất lượng khám chữa bệnh, thủ thuật cũng như các dịch vụ y tế, mang đến người bệnh những trải nghiệm tuyệt vời khi đến thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe. 

Phòng khám đa khoa Thái Hà có những ưu điểm vượt trội để trở thành một trong những địa chỉ thực hiện thủ thuật phá thai an toàn,chất lượng, được đông đảo các chị em tìm tới, cụ thể là: 

Được cấp phép hoạt động 

Phòng khám Thái Hà được Sở y tế cấp phép hoạt động, thông qua quy trình làm việc cũng như phương pháp tiến hành thủ thuật đình chỉ thai nghén, đảm bảo an toàn cũng như mang lại sự tin tưởng cho người bệnh. Phòng khám làm việc chuyên nghiệp, đạt chuẩn, nỗ lực hoàn thiện sứ mệnh và nhiệm vụ cao cả mà phòng khám cũng như ngành y tế đặt ra, đó là “vì sức khỏe cộng đồng”. 

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi 

Phòng khám đa khoa Thái Hà sở hữu đội ngxu bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, từng làm việc trong các bệnh viện lớn, đảm bảo công tác thăm khám chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác, điều trị bệnh hiệu quả, giúp đẩy lùi bệnh, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Các bác sĩ làm việc có tâm, nhiệt huyết, thân thiện, cởi mở, đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình bệnh nhân thăm khám, tiến hành thủ thuật diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, thành công. 

Cơ sở vật chất khang trang 

Phòng khám Thái Hà được đánh giá cao khi có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, với đầy đủ các phòng ban chức năng, phục vụ và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh hiện nay. Ngoài ra, phòng khám được đầu tư hệ thống mausy móc thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu, hỗ trợ tối đa cho công tác thăm khám chữa bệnh, thực hiện thủ thuật phá thai đảm bảo an toàn, không đau, không để lại biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. 

Dịch vụ y tế hoàn thiện 

Phòng khám Thái Hà trú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ y tế, cung caapd đến người bệnh đa dạng các tiện ích như tư vấn bệnh trực tuyến miễn phí, đặt lịch khám bệnh trước, thủ tục đơn giản… Không những vậy, phòng khám có đội ngũ bác sĩ làm việc có tâm, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ, giải đáp thắc mắc cho người bệnh. 

Phương pháp phá thai hiệu quả 

Hiện nay, phòng khám Thái Hà áp dụng 2 phương pháp phá thai an toàn đó là phá thai bằng thuốc và phá thai bằng phương pháp hút thai. Tùy thuộc vào số tuần tuổi thai mà bác sĩ sẽ tư vấn để các chị em lựa chọn được phương pháp phù hợp. 

  • Phá thai bằng thuốc: Đây là phương pháp phá thai nội khoa áp dụng với tình trạng thai còn nhỏ. Thai phụ được chỉ định sử dụng 2 viên thuốc phá thai nhằm ngừng sự phát triển của bảo thai, đồng thời kích thích tử cung đẩy bào thai ra ngoài. Các chị em cần thực hiện theo đúng hướng dẫn chỉ định khi phá thai bằng thuốc của bác sĩ để việc phá thai diễn ra thuận lợi, đẩy hết toàn bộ máu thai ra ngoài, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cho thai phụ, ngăn ngừa khả năng viêm nhiễm, nhiễm trùng, xuất huyết có thể xảy ra… 

  • Phá thai bằng hút thai: Đây là phương pháp các bác sĩ sẽ tiến hành dùng dụng cụ và thiết bị y tế chuyên dụng, kết hợp với kỹ năng chuyên môn thực hiện hút thai an toàn, không đau ra ngoài. Phương pháp thường được áp dụng với những trường hợp khi việc phá thai bằng thuốc không còn có tác dụng. Tuy nhiên theo lời khuyên của các bác sĩ, chị em không nên phá thai khi thai đã lớn vì việc phá thai lúc này rất nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản sau này, đồng thời vi phạm đạo đức. 

Chi phí hợp lý 

Phòng khám áp dụng mức chi phí phá thai an toàn hợp lý, công khai để mọi người bệnh nắm rõ cũng như chủ động dự trù kinh phí. Ngoài ra, phòng khám Thái Hà thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi giúp người bệnh trải nghiệm các dịch vụ y tế chất lượng, tiết kiệm, tối ưu chi phí. 

Bảo mật thông tin 

Phòng khám Thái Hà bảo mật thông tin người bệnh, tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư của người bệnh, tuyệt đối không tiết lộ bất cứ thông tin nào của bệnh nhân ra bên ngoài khi chưa có sự đồng ý cho phép từ người bệnh. Từ đó mang đến sự riêng tư, thoải mái và tin cậy cho bệnh nhân mỗi khi tìm đến khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. 

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ thực hiện phá thai an toàn, mang đến sự hài lòng, an tâm cho đông đảo người bệnh, các chị em hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn tìm đến khi có nhu cầu nhé.

Top 10 địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội mới nhất 2023

Địa chỉ phá thai - Bệnh viện Phụ sản Trung Ương 

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa cũng như thực hiện thủ thuật phá thai an toàn quen thuộc với nhiều chị em trên địa bàn thành phố Hà Nội. Bệnh viện nổi tiếng trong lĩnh vực thăm khám điều trị các vấn đề bệnh lý phụ khoa ở nữ giới, đồng thời thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, đảm bảo sức khỏe, tính mạng cũng như mang đến sự hài lòng an tâm cho người bệnh. Bệnh viện được trú trọng xây dựng, phát triển hoàn thiện về cơ sở vật chất, kết hợp hệ thống máy móc thiết bị y tế tiện nghi, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân hiện nay. 

Bệnh viện Phụ sản trung ương được đánh giá là một trong những địa chỉ khám sức khỏe phụ khoa, cũng như thực hiện thủ thuật khám điều trị bệnh an toàn, chất lượng và uy tín. Bệnh viện có quy trình làm việc chuyên nghiệp, mang đến người bệnh những trải nghiệm an tâm khi tìm đến khám điều trị bệnh tại địa chỉ này. Ngoài ra, hiện nay, bệnh viện Phụ sản trung ương còn nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ y tế, hỗ trợ quá trình người bệnh thăm khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và thành công. 

Bệnh viện phụ sản trung ương là một sự lựa chọn đúng đắn cho nhiều người bệnh, đặc biệt là các chị em phụ nữ khi đang muốn tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn. 

Địa chỉ phá thai an toàn - Bệnh viện phụ sản Hà Nội 

  • Địa chỉ: Số 929 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội 

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn mà chúng tôi muốn đề xuất với bạn đọc và các chị em trong bài viết này. Bệnh viện thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén an toàn, hiệu quả, hạn chế tối đa biến chứng để lại chi thai phụ sau khi phá thai. Dựa vào số tuần tuổi thai nhi cũng như tình trạng sức khỏe cụ thể của thai phụ, các bác sĩ sẽ tư vấn, hướng dẫn người bệnh lựa chọn được phương pháp phù hợp. Bệnh viện Phụ sản quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, có kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, trực tiếp tiến hành thủ thuật phá thai an toàn, đảm bảo sức khỏe cùng khả năng sinh sản của người bệnh, hạn chế chảy máu, gây đau đớn, không để lại biến chứng nguy hiểm. 

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội sở hữu cơ sở vật chất khang trang, với đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến, tiện nghi, hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đông đảo người bệnh. Bệnh viện có quy trình làm việc chuyên nghiệp, chất lượng khám chữa bệnh cùng dịch vụ y tế không ngừng được nâng cao, hoàn thiện, đội ngũ bác sĩ kịp thời hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của người bệnh, từ đó mang lại sự tin tưởng, an tâm cho người bệnh. 

Bệnh nhân và các chị em đến khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tại đây thì cần tìm hiểu về quy trình cũng như thời gian làm việc tại bệnh viện, để khi đến khám được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời, chu đáo. 

Địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội -  Bệnh viện Xanh Pôn

  • Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội 

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản cũng như thực hiện phá thai an toàn ở nữ giới không còn quá xa lạ với nhiều chị em và người bệnh. Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn là địa chỉ y tế phá thai an toàn, uy tín, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn tìm đến. Bệnh viện tiến hành nhiều thủ thuật đình chỉ thai nghén thành công, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cùng khả năng sinh sản của người bệnh. Bệnh viện được thành lập từ lâu đời, quy tụ đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn y khoa cao, được đào tạo bài bản, mang đến sự an tâm, hài lòng cho người bệnh mỗi khi đến khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. 

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn còn được biết đến với uy tín điều trị hiệu quả các bệnh lý như bệnh phụ khoa, nam khoa, thần kinh, da liễu, bệnh nội tiết, chăm sóc sức khỏe sinh sản, chữa vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ… Bệnh viện có không gian thăm khám bệnh rộng rãi, đảm bảo, thiết bị y tế đầy đủ, thực hiện quy trình đình chỉ thai nghén chuyên nghiệp, an toàn. Bệnh viện không ngừng trú trọng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, quy trình làm thủ tục đơn giản, dễ dàng, hỗ trợ người bệnh tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. 

Lựa chọn tìm đến bệnh viện Xanh Pôn thực hiện đình chỉ thai nghén là một quyết định sáng suốt đúng đắn mà các chị em có thể tham khảo tìm tới.

Phá thai ở đâu? Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội 

Phòng khám đa khoa Hưng thịnh là địa chỉ thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, uy tín tại Hà Nội mà các chị em đang muốn tìm kiếm. Phòng khám là địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa cũng như sức khỏe sinh sản không còn quá xa lạ với các chị em cùng người bệnh khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Phòng khám thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, áp dụng các phương pháp kỹ thuật hiện đại, phù hợp với từng tình trạng và đối tượng cụ thể. 

Phòng khám Hưng Thịnh quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín, từng có thời gian công tác làm việc trong các bệnh viện lớn tại Hà Nội như bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Phụ sản… đảm bảo tiến hành thủ thuật phá thai an toàn, không đau, hạn chế biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của người bệnh sau này. Bên cạnh đó, phòng khám khám không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng y tế khám chữa bệnh, trở thành địa chỉ y tế đáng tin cậy của nhiều người bệnh và gia đình. 

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một sự lựa chọn hợp lý mà bạn đọc và các chị em có thể tham khảo, lựa chọn khi đang muốn tìm kiếm địa chỉ thực hiện thủ thuật phá thai an toàn tại Hà Nội. 

Địa chỉ phá thai ở Hà Nội - Bệnh viện Bạch Mai 

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội 

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ thực hiện thủ thuật phá thai an toàn mà bạn đọc không thể bỏ qua trong bài viết này. Bệnh viện thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo sức khỏe, tính mạng cũng như mang đến sự hài lòng cho người bệnh. Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn, uy tín có tiếng tại Hà Nội, tiếp nhận khám điều trị đa dạng các bệnh lý như bệnh phụ khoa, nam khoa, chữa bệnh xã hội, chữa vô sinh hiếm muộn, bệnh lý về thần kinh, da liễu, xương khớp… 

Các chị em đến thực hiện phá thai an toàn tại Bệnh viện Bạch Mai sẽ được các bác sĩ thăm khám bệnh tận tình chu đáo, kiểm tra tình trạng thai cũng như sức khỏe thai phụ kỹ lưỡng, tư vấn để lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp. Theo lời khuyên của các bác sĩ phụ sản cho biết, để đảm bảo an toàn sức khỏe, cùng khả năng sinh sản cũng như không vi phạm đạo đức, các chị em cần thận trọng cân nhắc trước khi quyết định phá bỏ thai. 

Bệnh viện Bạch Mai có không gian thăm khám bệnh hiện đại, khang trang, mở rộng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đông đảo người bệnh hiện nay. 

Tuy nhiên, bệnh viện không thể tránh khỏi tình trạng đông đúc bệnh nhân trong các bệnh viện lớn tại Hà Nội. Các chị em có ý định tìm đến thăm khám, thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén thì nên đi sớm vào buổi sáng để lấy số, tránh việc phải chờ đợi quá lâu. 

Địa chỉ phá thai an toàn Hà Nội - Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Bệnh viện 108 là địa chỉ thực hiện phá thai an toàn không thể không nhắc đến trong danh sách này. Bệnh viện thực hiện khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ cán bộ sĩ quan phục vụ, làm việc trong quân đội cũng như nhân dân người bệnh có nhu cầu. Bệnh viện được trú trọng củng cố, hoàn thiện chất lượng y tế khám chữa bệnh, đảm bảo sức khỏe, an toàn tính mạng cũng như mang đến sự an tâm cho người bệnh. 

Bệnh viện có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ bac sĩ có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản cả trong nước lẫn nước ngoài. Bệnh viện 108 thực hiện khám và kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng cho các chị em, sau đó tư vấn để quyết định phương pháp phá thai phù hợp, hạn chế tối đa khả năng để lại hệ lụy rủi ro cho người bệnh. Các bác sĩ tiến hành thủ thuật, sử dụng các thiết bị kỹ thuật y tế tiên tiến, hiện đại, mang đến sự an tâm, tin tưởng cho người bệnh cũng như thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén diễn ra thuận lợi, thành công. 

Các chị em và người bệnh đến khám chữa bệnh tại đây thì cần chủ động chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân cần thiết để việc thăm khám điều trị cũng như thực hiện các thủ thuật diễn ra được nhanh chóng, suôn sẻ hơn.

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội 

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn đang được đánh giá cao hiện nay. Bệnh viện thành lập từ năm 2007 với nhiều chuyên khoa như khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa, chữa bệnh xã hội, chữa vô sinh hiếm muộn, điều trị bệnh thần kinh, da liễu, tiêu hóa, chăm sóc sức khỏe sinh sản… Bệnh viện nằm trong mô hình trường học, bệnh viện, sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín, là các giảng viên, giáo sự, tiến sĩ trực tiếp giảng dạy trên giảng đường đại học, tiến hành thăm khám, điều trị bệnh. Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kiến thức y khoa chuyên sâu, được đào tạo bài bản, mang đến sự hài lòng, an tâm cho người bệnh. 

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những bệnh viện sở hữu hệ thống máy móc thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, phục vụ cho công tác phá thai an toàn, đảm bảo sức khỏe cho các thai phụ và người bệnh. Bệnh viện có không gian thăm khám bệnh rộng rãi, thoải mái, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của đông đảo người bệnh. 

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trú trọng nâng cao chất lượng y tế khám chữa bệnh tại bệnh viện, đặc biệt ở lĩnh vực đình chỉ thai nghén cho các chị em phụ nữ, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến nhé. 

Phá thai ở đâu an toàn? Bệnh viện Nông nghiệp 

  • Địa chỉ: Km13+500 Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội 

Bệnh viện đa khoa Nông Nghiệp tiếp tục là địa chỉ y tế thực hiện phá thai an toàn uy tín tại Hà Nội mà các chị em có thể tin tưởng tìm đến. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ phụ khoa uy tín, thực hiện công tác khám, đình chỉ thai nghén an toàn, đảm bảo sức khỏe cho các chị em. Bệnh viện những năm qua thực hiện thành công các ca phá thai an toàn, được đông đảo các chị em lựa chọn tìm tới. Bệnh viện đa khoa Nông Nghiệp sở hữu không gian khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ, khang trang, cùng hệ thống máy móc thiết bị y tế được đầu tư, đầy đủ, tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân và người bệnh. 

Bệnh viện Nông Nghiệp được cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực khám điều trị bệnh như chữa bệnh xã hội, chữa vô sinh hiếm muộn, các bệnh lý thần kinh, da liễu, nội tiết, phụ khoa, nam khoa… Bệnh viện có chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai, cùng dịch vụ y tế không ngừng được nỗ lực hoàn thiện, mang đến bệnh nhân những trải nghiệm hài lòng khi quyết định lựa chọn chăm sóc sức khoe,r điều trị bệnh tại đây. 

Nếu bạn đang loay hoay không biết thực hiện thủ thuật phá thai an toàn ở đâu tại Hà Nội thì lựa chọn bệnh viện Nông Nghiệp Hà Nội chính là một gợi ý tốt. 

 Phá thai ở Hà Nội - Bệnh viện Đống Đa

  • Địa chỉ: Số 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Đống Đa là địa chỉ phá thai an toàn, đáng tin cậy tại Hà Nội. Bệnh viện được đông đảo người bệnh tin tưởng tìm đến để thực hiện khám điều trị các bệnh lý như bệnh nam khoa, phụ khoa, chữa bệnh xã hội, chăm sóc sức khỏe sinh sản, chữa vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ… Bệnh viện có nhiều năm thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn cho các chị em, sử dụng các kỹ thuật y tế tiên tiến hiện đại, hạn chế tối đa các biến chứng bệnh nguy hiểm cho người bệnh. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết, hết lòng với người bệnh, giúp đỡ bệnh nhân trong quá trình thăm khám, đình chỉ thai nghén diễn ra thuận lợi, an toàn. 

Bệnh viện đa khoa Đống Đa cung cấp đa dạng cách dịch vụ y tế để người bệnh thoải mái lựa chọn như khám bệnh tổng quát, khám bệnh theo yêu cầu, khám chữa bệnh sử dụng thẻ bảo hiểm y tế… Các bác sĩ luôn kịp thời hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, trăn trở và lo âu của người bệnh, mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân. 

Bệnh viện Đống Đa là một địa chỉ phá thai an toàn, với nhiều ưu điểm vượt trội, bạn đọc và các chị em có thể tham khảo tìm đến địa chỉ này. 

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã giúp bạn đọc tìm kiếm được một địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng tại Hà Nội. Ngoài ra, nếu các chị em và người bệnh còn bất cứ câu hỏi thắc mắc nào khác có thể liên hệ qua số hotline để được các bác sĩ chuyên gia của chúng tôi tư vấn kịp thời, miễn phí. 

Top 10 địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội mới nhất 2023

DMCA.com Protection Status
top up