Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Mua thuốc phá thai 1 tháng tuổi ở đâu an toàn, uy tín?

Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn nhưng không đủ điều kiện kinh tế hay sức khỏe để nuôi dưỡng buộc nữ giới phải lựa chọn đình chỉ thai nghén cho mình. Trước khi thực hiện phá thai, nhiều chị em thường đặt ra câu hỏi rằng phá thai 1 tháng tuổi có tội không? Mua thuốc phá thai ở đâu an toàn, uy tín? Địa chỉ phá thai nào tốt tại Hà Nội? Hiểu được tâm lý này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các thông tin liên quan đến việc phá thai 1 tháng tuổi có tội không? Mua thuốc phá thai ở đâu an toàn, uy tín giúp nữ giới có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho mình.

Thuốc phá thai 1 tháng tuổi mua ở đâu an toàn?

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không?

Phá thai là quá trình chấm dứt sự phát triển của thai nhi bằng cách loại bỏ phôi thai ra bên ngoài tử cung trước thời điểm sinh nở dự kiến. Việc phá thai là hành động pháp luật không nghiêm cấm nhưng đối với một số trường hợp thì đây lại là hành động trái với đạo đức của con người. Nữ giới lựa chọn phá thai bằng bất cứ hình thức nào đi chăng nữa thì ít nhiều cũng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và khả năng sinh sản của bản thân sau này. Về mặt tâm lý, phá thai thường khiến cho tâm trạng của người phụ nữ trở nên lo lắng, day dứt và tội lỗi về những hành động mà mình đã làm.

Tuỳ thuộc vào từng trường hợp, mục đích phá thai của mỗi người mà hành động phá thai 1 tháng tuổi sẽ trở nên có tội hay không:

Trường hợp phá thai 1 tháng tuổi cần được sự cảm thông

Thai phụ mắc bệnh hiểm nghèo

Nếu thai phụ không may mắc phải các bệnh về tim bẩm sinh, thiếu máu, bệnh xã hội,…thì quá trình mang thai và sinh con sẽ vô cùng nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khoẻ của người phụ nữ sau này. Vì vậy mà trong những trường hợp này, nữ giới sẽ được bác sĩ khuyên bỏ thai để đảm bảo an toàn cho tính mạng của bản thân mình.

Thai nhi bị dị tật bẩm sinh

Thai nhi sinh ra bị dị tật bẩm sinh sẽ luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti, gặp nhiều khó khăn về mặt tinh thần, học tập, công việc và các mối quan hệ trong cuộc sống sau này. Là bậc cha mẹ thì không ai muốn con mình phải trải qua những cảm giác đau đớn, khiếm khuyết nên việc phá thai trong trường hợp này hoàn toàn sẽ được cảm thông, động viên từ phía mọi người xung quanh.

Nữ giới bị xâm hại tình dục dẫn đến có thai

Bị xâm hại tình dục là một tác động lớn ảnh hưởng đến tâm lý cũng như cuộc sống của nữ giới sau này. Việc em bé sinh ra do hoàn cảnh không mong muốn sẽ tác động xấu đến thai phụ nên trong trường hợp này việc phá thai hoàn toàn sẽ được xã hội chấp nhận.

Hoàn cảnh khó khăn

Một số nữ giới mang thai khi còn đi học, không có đủ khả năng để nuôi con cũng như chưa định hướng rõ ràng được tương lai của mình thì việc lựa chọn phá thai cũng sẽ được mọi người cảm thông, chia sẻ.

Trường hợp phá thai 1 tháng tuổi mang tội

Phá thai do lựa chọn giới tính

Trong quá trình thực hiện siêu âm, giới tính của thai nhi không đúng như mong muốn khiến nữ giới lựa chọn chấm dứt quá trình mang thai của mình thì đây là hành động phá thai sai trái.

Đời sống tình dục phóng khoáng

Nhiều nữ giới vì nghĩ phương pháp phá thai hiện đại ngày nay có thể giải quyết tình trạng mang thai ngoài ý muốn một cách nhanh chóng, an toàn nên đã có đời sống tình dục tự do, không sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn.

Cách phá thai 1 tuổi: mua thuốc phá thai

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa, sử dụng thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích tử cung co bóp mạnh giúp đẩy bào thai ra bên ngoài cơ thể một cách tự nhiên. Phương pháp phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc được đánh giá là một trong những phương pháp phá thai an toàn hiện nay bởi nó không hề sử dụng bất cừ một dụng cụ y tế nào can thiệp vào bên trong tử cung của nữ giới.

Tuy nhiên, phương pháp sử dụng thuốc phá thai an toàn này lại chỉ áp dụng được đối với một số trường hợp như sau:

  • Thi nhi dưới 6 tuần tuổi, đã nằm trong cổ tử cung của người mẹ.

  • Sức khoẻ của thai phụ cần ổn định, không bị mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh về tim mạch, rối loạn đông máu,…

  • Thai phụ có tiền sử bệnh lý tốt, không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong thuốc phá thai.

Phá thai bằng thuốc tuy là một phương pháp phá thai đơn giản, mang đến nhiều hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của nữ giới nhưng để có thể đảm bảo quá trình thực hiện thủ thuật phá thai diễn ra an toàn tuyệt đối thì chị em cần thực hiện uống thuốc phá thai tại các địa chỉ y tế uy tín có sự giám sát từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề thăm khám giỏi kết hợp sử dụng nhiều kỹ thuật phá thai hiện đại mang đến hiệu quả phá thai 1 tháng tuổi vượt trội.

Quy trình thực hiện phá thai bằng thuốc

Phá thai 1 tháng tuổi là hành động diễn ra khá phổ biến hiện nay nhưng không phải ai cũng nắm rõ được cơ chế hoạt động, quy trình của thuốc phá thai diễn ra như thế nào. Một quy trình phá thai 1 tháng tuổi an toàn bằng thuốc được diễn ra như sau:

Bước 1: Thăm khám sức khỏe lâm sàng

Đầu tiên, nữ giới sẽ được bác sĩ tiến hành trao đổi một số thông tin về sức khoẻ như tiền sử bệnh lý, hoàn cảnh gia đình,…và chỉ định nữ giới thực hiện một số loại xét nghiệm cần thiết như siêu âm, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, kiểm tra huyết áp, nhịp tim,…

Bước 2: Uống viên thuốc phá thai đầu tiên

Nếu nữ giới có đủ điều kiện thực hiện phá thai bằng thuốc thì bác sĩ sẽ chỉ định ký vào giấy cam kết phá thai và thực hiện uống viên thuốc phá thai đầu tiên. Viên thuốc phá thai đầu tiên này sẽ có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi. Sau khi uống thuốc phá thai đầu tiên, vùng kín của thai phụ có thể xuất hiện một ít máu ở âm đạo tuy nhiên đây là một hiện tượng bình thường nên chị em không cần phải quá lo lắng nhiều.

Sau khoảng 2 tiếng theo dõi sức khỏe tại phòng khám, nếu cơ thể của nữ giới không xuất hiện bất cứ triệu chứng bất thường nào thì có thể được trở về nhà ngay sau đó để nghỉ ngơi.

Bước 3: Uống viên thuốc phá thai thứ hai

Sau 48 giờ đồng hồ kể từ khi nữ giới uống viên thuốc thứ nhất thì cần phải quay trở lại cơ sở y tế để tiếp tục thực hiện uống viên thuốc phá thai thứ hai. Viên thuốc phá thai thứ hai này sẽ có tác dụng khiến tử cung co bóp mạnh và đẩy bào thai ra bên ngoài cơ thể. Khi uống viên thuốc thứ hai xong, chị em sẽ cảm thấy đau bụng dữ dội, ra máu nhiều kèm theo đó là những cục máu lớn.

Chị em cần ở lại địa chỉ phá thai từ 1 – 3 tiếng để bác sĩ theo dõi xem sức khoẻ có xuất hiện bất cứ biến chứng nguy hiểm nào hay không. Trong thời gian trở về nhà theo dõi sức khoẻ, nếu chị em nhận thấy hiện tượng vùng kín ra máu nhiều liên tục, kèm theo các cơn đau quặn dữ dội mãi không hết thì cần quay trở lại cơ sở phá thai uy tín để được kiểm tra sức khỏe một cách kỹ lưỡng.

Bước 4: Tái khám

Khoảng thời gian kể từ thời điểm 2 tuần sau khi thực hiện phá thai, nữ giới cần phải quay trở lại địa chỉ y tế như đúng thời gian mà bác sĩ đã hẹn để thực hiện tái khám lại. Ở bước kiểm tra này, bác sĩ sẽ thăm khám xem nữ giới đã thực hiện phá thai thành công hay chưa, có xuất hiện các biến chứng bất thường nào trong khoảng thời gian hồi phục hay không để có thể kịp thời đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Nên mua thuốc phá thai ở đâu an toàn, uy tín?

Thuốc phá thai mua ở đâu? Các địa chỉ phá thai đang ngày càng mọc lên với với số lượng đông đúc nhằm giải quyết nhu cầu phá thai cho mọi người bệnh hiện nay. Tuy nhiên không phải địa chỉ phá thai nào cũng đảm bảo chất lượng phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc an toàn, hiệu quả.

Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc an toàn tại Phòng khám Thái Hà

Để thực hiện cách phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc mang đến nhiều hiệu quả cao thì chị em có thể tham khảo và lựa chọn thăm khám tại Phòng khám đa khoa Thái Hà có địa chỉ tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đây là địa chỉ y tế nhận được rất nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ nhiều nữ giới đã từng thực hiện phá thai an toàn tại đây cả về chất lượng cũng như phương pháp phá thai hiện đại, tiên tiến.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ sản làm việc tại phòng khám quy tụ đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao, nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước kết hợp sử dụng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại mang đến quá trình phá thai không đau, không chảy nhiều máu, rút ngắn thời gian hồi phục sức khoẻ diễn ra nhanh chóng.

Trải qua thời gian dài xây dựng và phát triển, ban giám đốc của phòng khám luôn chú trọng xây dựng một không gian thăm khám khang trang, rộng rãi, đảm bảo luôn được vô trùng vô khuẩn an toàn với đầy đủ các tiện nghi hữu ích như thang máy, máy lạnh, tivi, wifi, nước lọc,…hỗ trợ người bệnh sử dụng hoàn toàn miễn phí, giảm thiểu được nhiều cảm giác lo âu, căng thẳng.

Phòng khám Đa khoa Thái Hà là địa chỉ y tế uy tín được ban hành giấy phép hoạt động từ Sở y tế của thành phố Hà Nội. Quá trình thực hiện phá thai bằng thuốc tại phòng khám được đảm bảo an toàn về chất lượng, thông qua các cuộc kiểm định nên tuyệt đối đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ. Mức chi phí phá thai tại đây cũng luôn được người bệnh đánh giá ở mức hợp lý, mọi khoản chi phí luôn được công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng danh sách bảng giá đề ra của Bộ y tế.

Hiện nay phòng khám còn đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho những chị em có nhu cầu thực hiện phá thai cho mình như:

  • Giảm gói thăm khám sức khỏe tổng quát phụ khoa chỉ còn 320.000 đồng.

  • Giảm 30% chi phí tiểu phẫu, 30% chi phí trị liệu.

  • Ưu tiên trong quá trình thăm khám không phải mất nhiều thời gian xếp hàng hay chờ đợi lâu.

Để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn trên, chị em cần liên hệ đặt lịch thăm khám trước qua số hotline hoặc nhấp vào khung chat trên website của phòng khám để được nhân viên y tế hỗ trợ đặt lịch hẹn nhanh chóng, thành công.

Mua thuốc phá thai 1 tháng tuổi ở đâu an toàn, uy tín?

Thuốc phá thai bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai 1 tháng bằng thuốc phá thai hết bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của rất nhiều nữ giới khi lỡ mang thai ngoài ý muốn hiện nay. Thông thường chi phí phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc sẽ bao gồm các khoản chi phí như chi phí thăm khám lâm sàng, chi phí xét nghiệm, siêu âm, chi phí thuốc phá thai, chi phí tái khám,…

Một số yếu tố phụ thuộc vào quyết định lên mức chi phí phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc có thể kể đến như:

Số tuần tuổi của thai nhi

Độ tuổi của thai nhi thích hợp để tiến hành thực hiện phá thai bằng thuốc thường dưới 6 tuần tuổi. Nếu như thai phụ tiến hành phá thai đúng với độ tuổi của thai nhi thì sẽ có kết quả tốt hơn và an toàn cho chính sức khoẻ của bản thân mình, tránh được các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Khi thai nhi có số tuần tuổi nhỏ thì mức chi phí phá thai sẽ ở mức cơ bản hợp lý.

Đối với một số trường hợp tuổi thai đã cao nhưng nữ giới vẫn lựa chọn sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc cho mình thì độ an toàn sẽ rất thấp và bạn có thể sẽ gặp phải các biến chứng vô cùng nguy hiểm như sót thai, sót nhau thai,…Và nữ giới sẽ phải mất thêm một khoản chi phí thực hiện phá thai bằng thuốc lớn hơn. Như vậy, có thể thấy chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc khá nhiều vào độ tuổi của thai nhi.

Giá thuốc phá thai

Thuốc phá thai đã được bán tràn lan rất nhiều trên thị trường hiện nay nhưng theo quy định của Bộ y tế đưa ra thì thuốc phá thai chỉ được cấp phép sử dụng tại những cơ sở y tế cấp huyện trở lên hoặc những cơ sở y tế được Sở y tế ban hành giấy phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Do đó, nếu nữ giới lựa chọn mua thuốc phá thai cho mình tại những địa chỉ y tế không có tên tuổi, thuốc phá thai không có xuất xứ rõ ràng sẽ có mức chi phí phá thai 1 tháng tuổi rẻ hơn nhưng nó sẽ không đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc là phương pháp phá thai có chi phí rẻ hơn so với những phương pháp phá thai ngoại khoa. Chính vì vậy mà nữ giới không nên lo lắng quá nhiều về mức chi phí này để rồi không may lựa chọn phải cho mình những loại thuốc phá thai đểu, không rõ nguồn gốc. Giá thuốc phá thai sẽ quyết định rất nhiều vào mức chi phí phá thai bằng thuốc nhưng việc lựa chọn đúng loại thuốc phá thai sẽ khiến cho sức khỏe của bạn được đảm bảo an toàn hơn bao giờ hết và tiết kiệm được nhiều khoản chi phí phát sinh không mong muốn.

Sức khoẻ của thai phụ

Đối với những nữ giới thực hiện phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc có sức đề kháng tốt thì quá trình phá thai sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng, dễ dàng và rút ngắn được nhiều thời gian hồi phục sức khỏe cho mình. Nhưng đối với những trường hợp nữ giới có sức khỏe yếu thì quá trình thực hiện phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc sẽ phải mất nhiều thời gian chăm sóc cũng như mất nhiều chi phí thuốc men, bồi dưỡng hơn so với bình thường.

Ngoài ra, đối với những bệnh nhân có tiền sử mắc các bệnh về tim mạch, rối loạn đông máu hay mắc các bệnh về phụ khoa thì bác sĩ sẽ cần phải tiến hành điều trị khỏi các bệnh lý này trước sau đó mới thực hiện phá thai 1 tháng tuổi an toàn bằng thuốc tiếp được. Như vậy, quá trình điều trị các bệnh lý khác kéo dài sẽ kéo thêm một khoản chi phí phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc tăng lên.

Địa chỉ thực hiện phá thai

Phá thai tại bệnh viện công lập sẽ có mức chi phí phá thai rẻ hơn so với các phòng khám tư nhân nhưng đối với nhiều trường hợp sẽ không được giải quyết nhanh chóng mà nữ giới sẽ phải mất rất nhiều thời gian để đợi chờ, xếp hàng mới đến lượt mình thăm khám. Hiện nay, quá trình thực hiện phá thai tại các phòng khám tư nhân uy tín, chất lượng lại được mọi người đánh giá rất cao về trình độ chuyên môn.

Đối với những cơ sở y tế tư nhân có tên tuổi lại sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ sản giỏi với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, giàu chuyên môn sẽ mang đến nhiều hiệu quả phá thai vượt trội, đảm bảo quá trình phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc diễn ra an toàn, thành công. Chi phí phá thai lúc này cũng sẽ đắt hơn so với những cơ sở y tế hoạt động chui, không đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người bệnh sau này.

Mỗi một địa chỉ phá thai sẽ có một khoản chi phí phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc khác nhau. Tuy nhiên, chị em không nên lo lắng quá nhiều về mức chi phí cho lần phá thai này mà hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín để đảm bảo mang đến nhiều hiệu quả cao trong quá trình thực hiện phá thai 1 tháng tuổi an toàn.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Nhiều chị em khi thực hiện phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc có nhu cầu cao hơn và muốn sử dụng cho mình những dịch vụ y tế tốt nhất, chỉ định bác sĩ tiến hành phá thai có tên tuổi thì mức chi phí phá thai cũng sẽ tăng lên một cách đáng kể. Khi đó, mức chi phí phá thai sẽ có sự chênh lệch nhiều hơn so với những trường hợp người bệnh có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe thấp. Như vậy, chi phí phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc của mỗi người sẽ có sự khác nhau do sự lựa chọn và nhu cầu của mỗi người là không giống nhau.

Dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công

Khi thực hiện phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc tại các địa chỉ y tế uy tín, chất lượng do bác sĩ chuyên khoa thực hiện thì tỷ lệ thành công sẽ rất cao. Những dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công giúp chị em dễ dàng nhận biết hiện nay có thể kể đến như:

Ra máu cục

Dấu hiệu đầu tiên cho thấy việc phá thai thành công đó chính là hiện tượng âm đạo xuất hiện nhiều cục máu đông. Khi phá thai bằng thuốc, nữ giới sử dụng viên thuốc phá thai đầu tiên sẽ có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai nhi và viên thuốc phá thai thứ hai sẽ khiến tử cung của nữ giới co bóp mạnh và đẩy bào thai ra bên ngoài cơ thể. Sau khi thực hiện uống viên thuốc phá thai thứ 2 xong, chị em nhận thấy cơ thể xuất hiện hiện tượng ra máu cục đông chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra bên ngoài bằng đường âm đạo.

Chảy máu âm đạo dài ngày

Dấu hiệu thứ hai cho thấy việc phá thai thành công ở nữ giới đó chính là hiện tượng chảy máu âm đạo dài ngày. Hiện tượng chảy máu âm đạo dài ngày này gần giống với hiện tượng ra máu kinh hàng tháng và diễn ra trong khoảng 2 tuần là hết. Thời gian từ 5 – 7 ngày đầu máu sẽ ra nhiều những cục máu đông và giảm dần trong những ngày tiếp theo đó.

Nguyên nhân xảy ra hiện tượng chảy máu âm đạo dài ngày là do cổ tử cung co bóp mạnh để đẩy thai nhi, nhau thai và các sản dịch ra bên ngoài cơ thể để làm sạch tử cung. Khi tử cung được làm sạch, mạch máu tại vách tử cung sẽ đóng kín lại và hiện tượng chảy máu âm đạo cũng sẽ thuyên giảm dần đi và chấm dứt hoàn toàn.

Đau vùng bụng dưới

Cùng với hiện tượng xuất hiện máu cục, chảy máu âm đạo thì sau khi thực hiện phá thai xong, nữ giới cũng có thể sẽ nhận thấy hiện tượng đau bụng dưới âm ỉ. Cảm giác đau bụng dưới này gần giống với triệu chứng tiền mãn kinh xảy ra do tử cung bóp mạnh. Tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà các cơn đau bụng dưới có thể đến xuất hiện nặng hoặc nhẹ hơn nhưng đa số nhìn chung chị em sẽ không cần phải thực hiện điều trị. Đối với những chị em nhận thấy cảm giác quá đau phần bụng dưới thì có thể sử dụng thuốc giảm đau cho mình để có thể thuyên giảm một phần.

Sốt nhẹ, ớn lạnh

Sau khi uống thuốc phá thai, do tác dụng của thuốc cùng với sự thay đổi đột ngột của cơ thể mà nhiều chị em có thể sẽ xuất hiện các triệu chứng như sốt nhẹ và ớn lạnh. Tình trạng này có thể diễn ra và chấm dứt sau khoảng từ 2 – 3 ngày sau đó. Đây là một trong những phản ứng tự nhiên của cơ thể với tác dụng phụ của thuốc phá thai nên chị em không cần phải lo lắng quá nhiều.

Nôn, tiêu chảy nhẹ

Nôn và tiêu chảy nhẹ cũng là hiện tượng mà chị em rất dễ gặp sau khi thực hiện uống thuốc phá thai 1 tháng tuổi. Cơ thể đưa ra những phản xạ tự nhiên với tác dụng mạnh của thuốc phá thai nên thường dễ dẫn đến nôn nao, mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Khi tử cung co bóp nhiều sẽ gây ảnh hưởng một phần đến đường ruột và dẫn đến hiện tượng tiêu chảy nhẹ. Thông thường, triệu chứng nôn và tiêu chảy nhẹ này chỉ diễn ra một vài ngày và sau đó sẽ kết thúc nhanh chóng nên chị em không cần phải lo lắng quá nhiều.

Thử que thử thai lên 1 vạch

Sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc, chị em thường dùng que thử thai để biết chắc chắn mình đã phá thai thành công hay chưa. Nếu que thử thai hiện lên 1 vạch thì đây sẽ là dấu hiệu khá chắc chắn rằng việc phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc diễn ra thành công.

Que thử thai có nguyên lý hoạt động phản ứng với lượng hormone HCG có trong nước tiểu khi mang thai. Khi que thử thai hiện lên 1 vạch chứng tỏ lượng hormone HCG có trong nước tiểu rất thấp. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chị em không mang thai tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, để chắc chắn việc phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc diễn ra thành công thì chị em nên thực hiện thử que thử thai 2 – 3 lần để mang lại kết quả chính xác nhất cho mình.

Siêu âm không thấy thai

Để chắc chắn hơn nữa việc phá thai đã diễn ra thành công hay chưa thì nữ giới có thể lựa chọn thực hiện phương pháp siêu âm cho mình. Siêu âm không thấy thai sau khi phá thai bằng thuốc chứng tỏ quá trình thực hiện phá thai đã diễn ra thành công. Siêu âm cũng là biện pháp giúp phát hiện những vấn đề rủi ro khi phá thai bằng thuốc như sót thai hay sót nhau thai. Do đó, sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc xong, chị em nên thực hiện siêu âm để có thể biết chính xác mình đã thực hiện phá thai thành công hay chưa.

Lưu ý sau khi sử dụng thuốc phá thai

Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không? Nữ giới sau khi thực hiện phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc thành công sẽ được trở về nhà để nghỉ ngơi và trong thời gian này chị em cẩn lưu ý các vấn đề dưới đây:

  • Uống thuốc theo đúng thời gian, liều lượng mà bác sĩ chuyên khoa chỉ định.

  • Cần thay băng vệ sinh thường xuyên 4 tiếng một lần trong suốt chu kỳ để hạn chế tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra.

  • Nữ giới nên bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết như thịt nạc, thịt bò, sữa, trứng và các loại rau củ để giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng cho mình.

  • Thực hiện vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh dịu nhẹ, không thụt rửa âm đạo quá mạnh và luôn giữ cho vùng kín sạch sẽ, khô thoáng mỗi ngày.

  • Khi nhận thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường như đau bụng âm ỉ, xuất huyết quá nhiều, nôn mửa, sốt cao liên tục vào các ngày tiếp theo thì nữ giới cần đến ngay các địa chỉ y tế uy tín để được thăm khám và kiểm tra sức khỏe một cách kỹ lưỡng.

  • Chị em cần quay trở lại địa chỉ phá thai bằng thuốc để thực hiện tái khám lại theo đúng như thời gian mà bác sĩ đã hẹn để kiểm tra quá trình phá thai bằng thuốc diễn ra thành công hay chưa.

Sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc thành công, nữ giới cần chú ý thực hiện và kiêng các lưu ý kể trên sẽ giúp cho sức khỏe của mình rút ngắn được nhiều thời gian hồi phục, hạn chế được nhiều biến chứng viêm nhiễm, nhiễm trùng có thể xảy ra. Chị em nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến vấn đề phá thai thì có thể liên hệ đến số hotline hoặc nhấn vào khung chat góc dưới màn hình để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn và giải quyết kịp thời.

Bài viết trên chia sẻ chi tiết về vấn đề mua thuốc phá thai 1 tháng tuổi ở đâu an toàn, uy tín. Hy vọng thông qua bài viết này, nữ giới có thể bổ sung cho mình thêm nhiều kiến thức hữu ích để có thể phân biệt rõ ràng các trường hợp nên và không nên phá thai cho mình. Việc chị em lựa chọn phá thai bằng thuốc tại các địa chỉ y tế uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo quá trình thực hiện phá thai diễn ra an toàn, hạn chế được nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra và rút ngắn được nhiều thời gian hồi phục sức khỏe cho mình.

Mua thuốc phá thai 1 tháng tuổi ở đâu an toàn, uy tín?

DMCA.com Protection Status
top up