Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Viêm âm đạo là gì? Địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội

Viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa phổ biến với nữ giới. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng nắm được các thông tin về viêm âm đạo nên dễ mắc phải các sai lầm trong việc phòng tránh và điều trị bệnh. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc viêm âm đạo là gì cũng như giới thiệu một số địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội để chị em có thể tham khảo và đưa ra quyết định khám chữa càng sớm càng tốt. 

Viêm âm đạo là gì?

Viêm âm đạo là gì?

Âm đạo là một bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh dục nữ giới. Âm đạo được cấu tạo bởi mô và ống của bộ phận sinh dục, nối cổ tử cung bên trong với khu vực bên ngoài cơ thể. Viêm âm đạo là tình trạng âm đạo bị các vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng xâm nhập và tấn công, gây ra viêm nhiễm. 

Nguyên nhân viêm âm đạo

Vị trí của âm đạo vô cùng thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh ở cả môi trường bên trong và bên ngoài xâm nhập và tấn công. Vì vậy, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng viêm âm đạo, một số nguyên nhân phổ biến như sau:

Nhiễm khuẩn nấm Candida

Một trong những nguyên nhân thường gặp gây ra viêm âm đạo là nhiễm khuẩn nấm Candida. Loại nấm này thường tồn tại trên bề mặt da và trong hệ tiêu hoá của cơ thể người. Nếu hệ miễn dịch bị suy yếu hoặc âm đạo bị mất cân bằng độ pH, nấm Candida sẽ phát triển mạnh mẽ, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm âm đạo. 

Nhiễm một số loại vi khuẩn

Viêm âm đạo cũng xuất phát từ những vi khuẩn như trùng roi, E – coli, Streptococcus… Những loại vi khuẩn này xâm nhập và tấn công âm đạo, khiến môi trường ở vùng này bị mất cân bằng, từ đó gây ra bệnh lý viêm nhiễm. 

Đời sống tình dục không lành mạnh

Nữ giới có đời sống tình dục không lành mạnh, giao hợp mà không sử dụng các biện an toàn, có nhiều bạn tình có khả năng cao bị lây nhiễm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai… chính là những nguyên nhân làm tăng nguy cơ viêm âm đạo. 

Thói quen sinh hoạt không khoa học

Nữ giới có thói quen sinh hoạt không khoa học, ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ, lạm dụng chất kích thích và đồ uống có cồn sẽ khiến nội tiết tố nữ bị rối loạn, có nguy cơ bị viêm nhiễm âm đạo rất cao.

Bên cạnh đó, vùng kín nữ giới không được vệ sinh sạch sẽ và chưa được chăm sóc đúng cách cũng là nguyên nhân dẫn đến viêm âm đạo. Nữ giới thường xuyên thụt rửa sâu vào trong âm đạo hoặc sử dụng các loại dung dịch vệ sinh không phù hợp sẽ khiến môi trường pH của âm đạo bị thay đổi. Điều này tạo ra môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn, virus tấn công và phát triển quá mức, gây ra tình trạng viêm âm đạo. Chị em sử dụng các loại băng vệ sinh, tampon, giấy vệ sinh kém chất lượng, cốc nguyệt san không sạch sẽ cũng có thể làm âm đạo bị nhiễm khuẩn. 

Ngoài ra, việc sử dụng các loại quần, đồ lót bó sát, chật chội cũng khiến cho vùng kín bị bí bách, dễ gây ra tổn thương và có nguy cơ cao bị viêm âm đạo. 

Rối loạn nội tiết tố 

Nữ giới đang trong một số thời điểm như thời kỳ rụng trứng, giai đoạn mang thai, tuổi tiền mãn kinh hoặc đang sử dụng các loại thuốc tránh thai có nguy cơ rất cao bị viêm âm đạo. Bởi nội tiết tố nữ có sự thay đổi qua từng thời điểm, khiến cho hệ vi sinh phụ khoa bị mất cân bằng, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh phát triển mạnh mẽ. 

Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn cũng khiến cho hormone estrogen và progesterone bị mất cân bằng. Từ đó làm môi trường âm đạo cũng bị thay đổi theo hướng tiêu cực, khiến âm đạo dễ bị nhiễm trùng và viêm nhiễm. 

Sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài

Việc lạm dụng và sử dụng thuốc kháng sinh quá mức sẽ khiến cho các lợi khuẩn tại âm đạo bị tiêu diệt, gây mất cân bằng hệ vi sinh, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm men sinh sôi và tấn công mạnh mẽ

Một số nguyên nhân khác cũng gây viêm nhiễm âm đạo như sẩy thai, phá thai, đặt vòng tránh thai, căng thẳng kéo dài…

Dấu hiệu bị viêm âm đạo

Hiện tượng viêm âm đạo có biểu hiện như thế nào?

Một số dấu hiệu viêm âm đạo thường gặp như sau:

  • Vùng kín tiết nhiều khí hư, tuỳ thuộc vào từng trường hợp mà chất dịch có độ kết dính, mùi hương và màu sắc khác nhau. Về độ kết dính, khí hư có thể dày và đặc quánh, loãng giống như nước hoặc vón cục như bã đậu. Về mùi hương, khí hư có thể có mùi hôi tanh, khó chịu hoặc mùi chua. Về màu sắc, khí hư có thể có màu trắng đục, trắng xám, vàng xanh… Khí hư thường bám trên môi lớn, môi bé, thành âm đạo và dính trên quần lót.

  • Cảm thấy ngứa ngáy, nóng rát tại âm đạo, khi đi khám phụ khoa có thể thấy âm đạo bên trong bị sưng căng, tấy đỏ.

  • Đau đớn khi quan hệ tình dục bởi viêm âm đạo đã làm tổn thương niêm mạc, nghiêm trọng hơn có thể chảy máu khi quan hệ.

  • Đau tức vùng bụng dưới và vùng xương chậu dù không trong kỳ hành kinh. 

  • Đau rát khi tiểu tiện, khó đi tiểu.

  • Đau bụng kéo dài và dữ dội vào kỳ hành kinh, máu kinh có màu sắc bất thường và mùi hôi khó chịu. 

Nếu nghi ngờ bản thân đang có biểu hiện viêm âm đạo, nữ giới cần nhanh chóng tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, kiểm tra chuyên sâu và tìm phương án điều trị phù hợp, an toàn, hiệu quả. Tránh để các triệu chứng viêm âm đạo trở nên trầm trọng hơn, có nguy cơ gây ra các biến chứng nguy hiểm, tác động tiêu cực đến sức khoẻ, tâm lý, sinh hoạt và khả năng sinh sản của nữ giới. 

Đối tượng mắc bệnh viêm nhiễm âm đạo

Bệnh viêm âm đạo thường xảy ra ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản và đã từng quan hệ tình dục. Dưới đây là một số đối tượng có nguy cơ cao bị viêm âm đạo:

  • Thai phụ đang trong thai kỳ.

  • Phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

  • Nữ giới có đời sống tình dục không lành mạnh.

  • Nữ giới đang sử dụng các biện pháp tránh thai như sử dụng thuốc, đặt vòng, cấy que…

  • Nữ giới có sức đề kháng kém, lạm dụng thuốc kháng sinh.

  • Nữ giới bị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

  • Nữ giới bị khô âm đạo.

  • Nữ giới bị béo phì hoặc mắc các bệnh lý về đường huyết.

Các cách điều trị viêm âm đạo

Nữ giới có nguy cơ rất cao mắc phải các bệnh phụ khoa, đặc biệt là viêm âm đạo. Bên cạnh đó, viêm âm đạo còn là một bệnh dễ tái phát nhiều lần, khi gặp điều kiện lý tưởng, các tác nhân gây bệnh có thể dễ dàng quay trở lại và phát triển thành bệnh. Vì vậy, để được điều trị bệnh an toàn, hiệu quả cao, hạn chế tối đa khả năng tái phát, nữ giới nên tới các cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám chuyên sâu cũng như đưa ra phương án điều trị nhanh chóng.

Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh lý và điều kiện sức khoẻ của chị em, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ chữa trị phù hợp. Cách chữa trị viêm âm đạo phổ biến hiện nay như sau:

Cách chữa bệnh viêm âm đạo bằng thuốc

Muốn tìm được loại thuốc chữa viêm âm đạo hiệu quả và phù hợp, nữ giới cần thực hiện thăm khám và xét nghiệm tại địa chỉ y tế chất lượng để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Sau đó, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc thông qua kết quả thăm khám và xét nghiệm. Viêm âm đạo xảy ra do rất nhiều tác nhân gây bệnh khác nhau như vi khuẩn, nấm men, trichomonas, khuẩn lậu, xoắn khuẩn giang mai… Tuỳ thuộc vào mỗi loại viêm âm đạo, bác sĩ sẽ chỉ định nữ giới sử dụng loại thuốc có thành phần và công dụng thích hợp. Tác dụng chính của các loại thuốc điều trị viêm âm đạo là ức chế và tiêu diệt vi khuẩn gây ra tình trạng viêm nhiễm. Thuốc điều trị viêm âm đạo được điều chế thành nhiều dạng, cụ thể như sau:

  • Thuốc kháng sinh hoặc thuốc chống nấm dùng đường uống.

  • Thuốc kháng sinh đặt tại chỗ viêm (hay còn gọi là thuốc đặt âm đạo).

  • Các loại gel, kem, mỡ bôi ngoài da.

  • Trường hợp bị viêm teo âm đạo có thể sử dụng phương pháp đặt vòng âm đạo để cải thiện tình trạng bệnh.

Để việc chữa viêm âm đạo bằng thuốc đạt hiệu quả, chị em cần tuân thủ đúng loại thuốc, đúng liều lượng và uống thuốc đúng giờ theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc để chữa trị tại nhà hoặc sử dụng thêm các loại thuốc nằm ngoài kê đơn của bác sĩ. Việc tự chẩn đoán tình trạng viêm âm đạo và sử dụng thuốc không đúng cách có thể khiến các triệu chứng bệnh trầm trọng hơn, làm bệnh tái lại nhiều lần, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ, sinh hoạt và thiên chức làm mẹ của nữ giới. 

Cách điều trị bệnh viêm âm đạo bằng phương pháp ngoại khoa

Đối với các trường hợp nữ giới bị viêm âm đạo đã áp dụng phương pháp điều trị bằng thuốc nhưng không đạt được kết quả như mong đợi, bác sĩ sẽ cân nhắc và chỉ định những phương pháp điều trị ngoại khoa với công nghệ cao, hiệu quả hơn và tối ưu nhất có thể.

Đồng thời, để quá trình điều trị viêm âm đạo đạt hiệu quả cao và ngăn ngừa khả năng tái phát, nữ giới cần lưu ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhẹ nhàng, sử dụng loại dung dịch vệ sinh phù hợp và tránh thụt rửa sâu vào trong. Ngoài ra, chị em cũng cần lựa chọn quần lót có chất liệu thoáng mát, thường xuyên thay quần lót và chú ý giặt quần lót đúng cách để đảm bảo việc diệt khuẩn. Với những trường hợp viêm không do nhiễm trùng, vùng kín bị kích ứng do sử dụng các loại băng vệ sinh, tampon, dung dịch vệ sinh, nước giặt, nước xả vải… thì cần ngưng sử dụng các sản phẩm này và lựa chọn các sản phẩm khác phù hợp hơn.

>>> Xem thêm: Bật mí 11 cách chữa viêm âm đạo tại nhà hiệu quả

Cách phòng ngừa bệnh viêm âm đạo

Cách điều trị bệnh viêm âm đạo

Viêm âm đạo là một căn bệnh phụ khoa phổ biến, tuy nhiên không phải nữ giới nào cũng nắm rõ kiến thức về bệnh và thường mắc phải nhiều sai lầm trong việc phòng tránh viêm âm đạo. Dưới đây là một số điều mà chị em cần lưu ý để ngăn ngừa nguy cơ bị viêm âm đạo:

Vệ sinh và chăm sóc vùng kín cẩn thận

Vệ sinh và chăm sóc vùng kín đúng cách là yếu tố then chốt trong vấn đề ngăn ngừa viêm âm đạo. Đa số các trường hợp bị viêm âm đạo là do vùng kín không được quan tâm vệ sinh cẩn thận, khiến môi trường âm đạo bị mất cân bằng, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và gây bệnh. 

Chị em cần vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng, không được cọ rửa mạnh, lựa chọn loại dung dịch vệ sinh dịu nhẹ, đặc biệt là trong những ngày hành kinh, sau khi đi vệ sinh, trước và sau khi quan hệ tình dục. Tuyệt đối không được dùng nước quá nóng hoặc các sản phẩm chứa chất tẩy rửa mạnh để làm sạch vùng kín, tránh các hoạt động thụt rửa âm đạo để hạn chế gây ra tổn thương và giảm thiểu nguy cơ mắc viêm âm đạo. 

Lựa chọn đồ lót phù hợp

Việc lựa chọn loại quần lót phù hợp cũng rất quan trọng trong việc phòng ngừa tình trạng viêm âm đạo. Nữ giới nên ưu tiên sử dụng các loại quần lót có chất liệu thoáng mát và kích cỡ phù hợp. Không nên mặc quần lót quá bó sát và có khả năng thấm hút kém vì dễ khiến vùng kín bí bách, ẩm ướt, tạo điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn gây bệnh viêm âm đạo phát triển. 

Nữ giới cũng cần chú ý thay và giặt quần lót thường xuyên, không để quần lót bẩn quá lâu, tránh giặt quần lót cùng với các loại quần áo khác và thay mới quần lót đã sử dụng 6 tháng/lần.

Duy trì thói quen sinh hoạt và ăn uống khoa học

Duy trì thói quen sinh hoạt và ăn uống lành mạnh cũng giúp cơ thể khoẻ mạnh, tinh thần ổn định và có thể hạn chế tình trạng rối loạn nội tiết tố. Chị em nên ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao đều đặn mỗi ngày, hạn chế làm việc quá sức, tránh thức khuya, không để bản thân chịu áp lực và căng thẳng kéo dài. 

Đồng thời, nữ giới nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng và tăng cường bổ sung các sản phẩm chứa lợi khuẩn probiotic. Việc hạn chế tiêu thụ đồ ăn nhanh, đồ ăn cay nóng, đồ ăn dầu mỡ, đồ uống có gas cũng rất cần thiết trong vấn đề bảo vệ sức khoẻ phụ khoa. Các bác sĩ cũng khuyến cáo chị em không nên lạm dụng các chất kích thích, chất gây nghiện, đồ uống có cồn bởi những thứ này sẽ khiến hệ miễn dịch của phụ nữ bị suy giảm, tác động tiêu cực đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản. 

Quan hệ tình dục an toàn

Đời sống tình dục ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ sinh sản nữ giới, vì vậy việc xây dựng một đời sống tình dục lành mạnh sẽ góp phần đẩy lùi nguy cơ bị viêm âm đạo. Nữ giới nên quan hệ tình dục với tần suất hợp lý, chung thuỷ với bạn tình, sử dụng các biện pháp an toàn khi giao hợp, tránh quan hệ quá mạnh bạo với các tư thế khó để hạn chế tối đa khả năng bị tổn thương âm đạo. 

Xây dựng thói quen khám phụ khoa định kỳ

Việc khám phụ khoa không chỉ giúp chị em nắm rõ được tình trạng sức khoẻ sinh sản mà mà còn có thể phát hiện sớm một số bệnh lý phụ khoa, giúp quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, an toàn, nhanh chóng và ít tốn kém. Ngoài ra, trong quá trình thăm khám phụ khoa, nữ giới còn được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vùng kín và phòng ngừa viêm nhiễm âm đạo cùng nhiều bệnh lý khác. 

Do đó, chị em nên xây dựng và duy trì thói quen khám phụ khoa định kỳ ít nhất 6 tháng – 1 năm/lần tại cơ sở y tế uy tín nhằm hạn chế tối đa nguy cơ mắc viêm nhiễm vùng kín, đặc biệt là viêm nhiễm âm đạo. 

>>> Xem thêm: Khám phụ khoa là gì? Quy trình khám phụ khoa như thế nào?

Một số câu hỏi thường gặp về bệnh viêm âm đạo

Khi đã biết nguyên nhân, dấu hiệu, cách điều trị bệnh như thế nào,.. chắc hẳn rất nhiều người vẫn còn nhiều thắc mắc về căn bệnh viêm âm đạo này. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp:

Viêm âm đạo có nguy hiểm không?

Viêm âm đạo không phải là một bệnh lý quá nguy hiểm và không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của nữ giới nếu được chữa trị hiệu quả. Việc phát hiện sớm và điều trị trong giai đoạn đầu sẽ hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn, tỷ lệ thành công cao, đảm bảo chức năng sinh sản và không để lại hệ luỵ nguy hiểm về sau. 

Thông thường, bệnh ở mức độ nhẹ sẽ xuất hiện một số dấu hiệu lạ ở vùng kín, chỉ gây bất tiện cho sinh hoạt và đời sống “chăn gối” của nữ giới. Tuy nhiên, nếu tình trạng viêm âm đạo kéo dài, không được phát hiện và chữa trị kịp thời, vi khuẩn, virus, ký sinh trùng, nấm men gây bệnh sẽ xâm nhập và tấn công vào nhiều cơ quan khác. Lúc này, tác nhân gây bệnh sẽ phát triển mạnh mẽ và gây ra các bệnh phụ khoa nghiêm trọng hơn như viêm tử cung, viêm cổ tử cung, tắc vòi trứng, viêm vùng chậu… Các bệnh lý này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai, có thể gây ra tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới. Nữ giới bị viêm âm đạo cũng có khả năng bị lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục cao hơn so với người bình thường. 

Ngoài ra, thai phụ mắc viêm nhiễm âm đạo do vi khuẩn trong thời gian mang thai có nguy cơ rất cao bị biến chứng sinh non. Trẻ sơ sinh bị thiếu tháng thường gặp nhiều khó khăn trong phát triển về trí não và thể chất, dễ gặp các vấn đề về đường hô hấp, hệ thần kinh, hệ tiêu hoá, hệ tuần hoàn…

Quan hệ tình dục khi đang bị viêm âm đạo được không?

Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng viêm âm đạo là việc quan hệ tình dục không an toàn, tạo cơ hội cho các tác nhân gây bệnh xã hội lây lan. Đối với nữ giới bị viêm âm đạo do vi khuẩn, virus lây truyền qua đường tình dục gây ra như khuẩn lậu, xoắn khuẩn giang mai… thì tuyệt đối không được quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh. Việc giao hợp tại thời điểm này làm nữ giới không thoải mái, mất hứng thú, không đạt được khoái cảm, dễ gây đau đớn hoặc chảy máu, khiến các dấu hiệu bệnh nặng nề hơn. Bên cạnh đó, việc quan hệ tình dục có thể lây nhiễm bệnh xã hội cho đối tác, dễ gây rạn nứt tình cảm và tác động tiêu cực đến hạnh phúc gia đình. 

Ngược lại, nếu nữ giới bị viêm âm đạo do nhiễm trùng nấm men hoặc do vi khuẩn không có khả năng lây nhiễm qua đường tình dục thì vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường. Điều này là bởi việc giao hợp lúc này không ảnh hưởng tiêu cực đến bạn tình và ít tác động đến các triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, nữ giới vẫn nên sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn, quan hệ với tần suất vừa phải, tránh thực hiện các tư thế khó và không giao hợp quá mạnh bạo để hạn chế gây tổn thương âm đạo. 

Viêm âm đạo có thai được không?

Bệnh viêm âm đạo là một bệnh phụ khoa ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nữ giới. Khi bị viêm nhiễm, âm đạo tiết nhiều khí hư có màu sắc, mùi hương, độ kết dính bất thường. Trong quá trình giao hợp, các chất dịch tiết này tiếp xúc với tinh dịch đã được xuất trong âm đạo, khiến cho chất lượng tinh trùng bị suy giảm. Từ đó tác động tiêu cực đến khả năng thụ thai của nữ giới.

Nếu chị em bị viêm nhiễm âm đạo nhẹ, các dấu hiệu chưa quá trầm trọng thì vẫn có khả năng mang thai tự nhiên như bao người phụ nữ bình thường khác. Tuy nhiên, nếu tình trạng viêm âm đạo đã ảnh hưởng đến các cơ quan khác, gây viêm tử cung, viêm cổ tử cung, tắc vòi trứng… thì khả năng sinh sản và kế hoạch mang thai của nữ giới sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Vậy nên, nếu thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu của viêm âm đạo, chị em cần nhanh chóng tìm gặp bác sĩ để được thăm khám chuyên sâu và tìm phương án giải quyết kịp thời, tránh để bệnh tiến triển nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thiên chức làm mẹ. 

Địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội 

Địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội ở đâu là thắc mắc của rất nhiều chị em đang phải đối diện với tình trạng bệnh lý nhạy cảm là viêm âm đạo. Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội không khó để tìm kiếm các cơ sở y tế thực hiện khám chữa bệnh viêm âm đạo. Tuy nhiên, chị em cần ưu tiên lựa chọn những bệnh viện công lập có tiếng hoặc phòng khám tư nhân chất lượng để đảm bảo việc điều trị viêm âm đạo được thực hiện an toàn. Những cơ sở y tế uy tín, đủ điều kiện khám chữa viêm âm đạo cần đảm bảo các yếu tố như đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị y tế hiện đại; phương pháp chữa trị hiệu quả, an toàn; quy trình khám chữa bệnh tuân thủ đúng các quy định và tiêu chuẩn y tế; chi phí được công khai niêm yết… Dưới đây là một số địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội mà nữ giới có thể tin tưởng lựa chọn:

  1. Phòng khám đa khoa Thái Hà

  2. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

  3. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  4. Bệnh viện Bạch Mai

  5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Chữa viêm âm đạo tại Phòng khám Thái Hà an toàn, uy tín, chất lượng

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, Thứ 2 - Chủ nhật, làm cả ngày lễ, tết.

Cái tên đầu tiên trong danh sách địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội là Phòng khám đa khoa Thái Hà. Phòng khám đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động về công tác khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý phụ khoa, một trong số đó là bệnh viêm âm đạo. Nơi đây đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong việc khám, chẩn đoán và điều trị viêm âm đạo của chị em tại thủ đô cũng như nhiều khu vực lân cận. Phòng khám đa khoa Thái Hà được các chuyên gia y tế đánh giá cao cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nữ giới đã từng khám chữa bệnh tại đây về các ưu điểm nổi trội sau:

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám đa khoa Thái Hà quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, nhiều bác sĩ từng có thời gian tu nghiệp ở các quốc gia có nền y tế phát triển. Không chỉ là những lương y chuyên nghiệp, họ còn là những người bạn sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ, đáp ứng mọi nhu cầu và đồng hành với nữ giới trong suốt thời gian khám chữa viêm âm đạo tại phòng khám. 

Cơ sở hạ tầng đầy đủ, khang trang

Cơ sở hạ tầng tại phòng khám được đầu tư chỉn chu, rộng rãi, khang trang. Nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh, phòng khám có đầy đủ các phòng ban chức năng bao gồm phòng khám, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng cấp cứu, phòng bệnh, phòng chờ. Các phòng đều kín đáo và được khử trùng liên tục nên đảm bảo tính riêng tư cũng như sạch sẽ cho người bệnh. Đặc biệt là hệ thống phòng chờ được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại, giúp nữ giới giữ được tinh thần thoải mái, tránh lo lắng, sợ hãi quá mức trong thời gian chờ đến lượt thăm khám hoặc đợi kết quả khám bệnh. 

Trang thiết bị y tế hiện đại

Hệ thống thiết bị y tế tại Phòng khám đa khoa Thái Hà đều được nhập khẩu từ nước ngoài, luôn là những máy móc hiện đại, tân tiến nhất. Trang thiết bị y tế được chú trọng đầu tư, cải tiến và đổi mới liên tục sẽ góp phần hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình điều trị viêm âm đạo hiệu quả, an toàn, nhanh chóng và triệt để cho nữ giới. 

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn ưu tiên áp dụng phương pháp thăm khám, siêu âm, xét nghiệm hiện đại, nhanh chóng nhằm mang đến kết quả chẩn đoán chính xác, giúp bác sĩ chỉ định đúng phác đồ chữa trị phù hợp với từng trường hợp. Đồng thời, phòng khám cũng áp dụng các phương pháp điều trị viêm âm đạo an toàn, hiệu quả cao, triệt để nhất có thể và hạn chế gây ra biến chứng ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ sinh sản của nữ giới. 

Trước tiên, bác sĩ sẽ khai thác thông tin cá nhân, tình trạng sức khoẻ, mức độ bệnh lý của bệnh nhân, sau đó thực hiện các xét nghiệm cần thiết, đưa ra chẩn đoán và chỉ định phương án điều trị thích hợp. Đặc biệt, các loại thuốc được sử dụng trong công tác chữa trị viêm âm đạo tại Phòng khám đa khoa Thái Hà đều là những loại thuốc chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị và vô cùng an toàn cho người sử dụng. Thuốc có công dụng kháng viêm, ức chế và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, cân bằng môi trường âm đạo, không gây ra tác dụng phụ, tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế tối đa tình trạng tái phát bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Chi phí thăm khám và điều trị viêm âm đạo cũng như các bệnh lý phụ khoa khác được phòng khám công khai niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế. Trong quá trình thăm khám tại phòng khám, các khoản phí cần chi trả sẽ được thông báo tới chị em trước khi bắt đầu tiến hành điều trị. Việc này giúp cho nữ giới dễ dàng dự trù chi phí và có thể chuẩn bị trước vấn đề tài chính. 

Thời gian làm việc linh hoạt

Phòng khám đa khoa Thái Hà làm việc từ 8h00 – 20h00, tất cả các ngày trong tuần, cả ngày cuối tuần và ngày lễ. Nữ giới ở xa hoặc có công việc bận rộn có thể thoải mái lựa chọn thời gian phù hợp với bản thân để thực hiện thăm khám và điều trị viêm âm đạo càng sớm càng tốt. 

Đảm bảo tính riêng tư 

Nữ giới thường e ngại trong việc đi khám chữa các bệnh lý phụ khoa bao gồm bệnh viêm âm đạo bởi đây là một vấn đề khá nhạy cảm. Tuy nhiên chị em có thể yên tâm khi thăm khám và điều trị viêm âm đạo tại Phòng khám đa khoa Thái Hà bởi quyền lợi cũng như tính riêng tư của bệnh nhân luôn được quan tâm và đặt lên hàng đầu. Quy trình thăm khám, xét nghiệm, siêu âm và điều trị đều được diễn ra tại các phòng chức năng kín đáo, sạch sẽ. Ngoài ra, các thông tin cá nhân, tình trạng sức khoẻ, mức độ bệnh lý, quá trình khám chữa bệnh của chị em tại phòng khám được cam kết bảo mật tuyệt đối, không tự ý tiết lộ cho bên thứ ba. 

Đặt lịch khám nhanh chóng

Chị em có nhu cầu thăm khám và điều trị viêm âm đạo tại Phòng khám đa khoa Thái Hà có thể dễ dàng đặt lịch khám thông qua kênh tư vấn trực tuyến hoặc liên hệ số điện thoại của phòng khám. Việc hẹn trước lịch khám sẽ giúp chị em được tư vấn và hướng dẫn cẩn thận hơn, nhanh chóng tiến hành khám chữa bệnh mà không mất nhiều thời gian chờ đợi và chi phí khám chữa bệnh hợp lý do được áp dụng các chương trình ưu đãi.

Với tất cả các ưu điểm trên, Phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng là một trong các địa điểm điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội để chị em có thể gửi trọn niềm tin và nhanh chóng tìm đến khám chữa bệnh. 

Viêm âm đạo là gì? Địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám Hưng Thịnh là địa chỉ bạn có thể tới điều trị bệnh viêm âm đạo

  • Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở y tế tiếp theo trong danh sách địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội là Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Phòng khám là một địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh lĩnh vực sản phụ khoa, điển hình là trình trạng viêm âm đạo. 

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hội tụ nhiều thế mạnh, đảm bảo thực hiện tốt quá trình khám chữa viêm âm đạo cho nữ giới. Phòng khám đã được Sở Y tế cấp đầy đủ giấy phép hoạt động, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm, hệ thống thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tiến bộ. Nữ giới sẽ cảm thấy thoải mái, hài lòng, đạt được kết quả như mong muốn với dịch vụ y tế chất lượng và an toàn tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. 

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện có hỗ trợ đặt lịch khám trực tuyến để chị em có thể nhanh chóng khám bệnh mà không cần mất nhiều thời gian và công sức chờ đợi. 

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Chữa bệnh viêm âm đạo tại Bệnh viện phụ sản trung ương

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khi nhắc tới địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung ương là một cái tên không thể không nhắc tới. Bệnh viện chuyên thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về lĩnh vực sản phụ khoa bao gồm cả viêm âm đạo. Rất nhiều trường hợp viêm nhiễm phụ khoa với các mức độ khác nhau đã được bệnh viện chữa trị thành công, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh. 

Bệnh viện Phụ sản Trung ương quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa. Nữ giới sẽ được chính tay những bác sĩ chuyên nghiệp của bệnh viện trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và điều trị viêm âm đạo. Nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến kết hợp với các phương pháp điều trị tiến bộ, tối ưu và hiệu quả cao. 

Vì là một trung tâm y tế đầu ngành, Bệnh viện Phụ sản Trung ương thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải vì lượng bệnh nhân đổ về hằng ngày quá đông. Nữ giới có nhu cầu thăm khám và điều trị cần chủ động đến sớm để xếp hàng, lấy số chờ đến lượt vào khám. 

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ chữa viêm âm đạo tốt nhất tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai đã trở thành địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội với nhiều chị em tại thủ đô và các khu vực lân cận. Bệnh viện có Khoa Phụ - Sản chuyên thực hiện các dịch vụ như khám thai, theo dõi thai, tư vấn tiền sản, đỡ đẻ, phẫu thuật mổ lấy thai, điều trị hiếm muộn, khám chữa bệnh phụ khoa. Vậy nên chị em nghi ngờ mắc viêm âm đạo cũng như các bệnh liên quan đến sản phụ khoa khác có thể cân nhắc lựa chọn thực hiện thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.

Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, Khoa Phụ - Sản thuộc Bệnh viện Bạch Mai đã không ngừng cố gắng để trở thành một trong những trung tâm sản phụ khoa đáng tin cậy tại địa bàn Hà Nội. Khoa Phụ - Sản của Bệnh viện Bạch Mai quy tụ nhiều bác sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại các quốc gia có nền y học tiên tiến. Cơ sở vật chất tại đây được đầu tư và xây dựng khang trang, hiện đại, đáp ứng đầy đủ và đa dạng nhu cầu chăm sóc, khám chữa, theo dõi bệnh của chị em. Trang thiết bị, phương tiện y tế tại Bệnh viện Bạch Mai được trang bị đầy đủ và đều là những máy móc tân tiến nhằm phục vụ quá trình thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn, chính xác và đạt hiệu quả cao. 

Tuy nhiên, nữ giới khi đến thăm khám tại bệnh viện có thể mất nhiều thời gian và công sức để chờ đợi vì lượng bệnh nhân đổ về mỗi ngày khá lớn. Chị em nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cá nhân, đồ dùng cần thiết và bố trí thời gian tới sớm để buổi thăm khám diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ. 

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Trị viêm âm đạo tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện có Khoa Sản – Phụ chuyên chăm sóc, thăm khám và điều trị các vấn đề như tư vấn sức khoẻ sinh sản, chăm sóc bà mẹ và bé, điều trị các bệnh lý phụ khoa… Do đó, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một cơ sở y tế vô cùng phù hợp với chị em có nhu cầu khám chữa bệnh viêm âm đạo an toàn và triệt để nhất có thể. 

Bệnh viện Đại học Y Hà nội có đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Nhiều bác sĩ từng được đào tạo và học tập tại ngôi trường Đại học Y Hà Nội danh tiếng. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi được chính tay những bác sĩ giỏi thăm khám và điều trị bệnh viêm âm đạo. Bệnh viện cũng có hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế được chú trọng đầu tư và nâng cấp thường xuyên, nhằm mang đến dịch vụ y tế chất lượng, an toàn và toàn diện. 

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội phục vụ thăm khám và điều trị cho bệnh nhân từ thứ 2 – thứ 6 trong giờ hành chính và sáng thứ 7. Nữ giới có dự định đến khám chữa viêm âm đạo tại đây cần chú ý khung giờ làm việc của bệnh viện và sắp xếp thời gian phù hợp.

>>> Xem thêm: Top 10 phòng khám sản phụ khoa Hà Nội tốt nhất 2023

Tóm lại, viêm âm đạo là một bệnh phụ khoa không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng nếu không được chữa trị tích cực, bệnh sẽ tác động nghiêm trọng đến khả năng sinh sản và có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới. Hy vọng thông qua nội dung bài viết, chị em đã tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi viêm âm đạo là gì cũng như địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về bệnh lý viêm âm đạo, chị em vui lòng liên hệ số điện thoại hoặc nhấn vào khung tư vấn trực tuyến của Phòng khám đa khoa Thái Hà để được các chuyên gia giải đáp nhanh chóng.

Viêm âm đạo là gì? Địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội

DMCA.com Protection Status
top up