Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Top 10 phòng khám sản phụ khoa Hà Nội tốt nhất 2023

Khám sản phụ khoa đang là một trong những nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Tìm kiếm được địa chỉ khám bệnh sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội đang khiến các chị em băn khoăn, tìm hiểu. Nếu bạn đọc cũng đang có thắc mắc này thì hãy theo dõi ngay bài viết chia sẻ dưới đây về “ Top 10 phòng khám sản phụ khoa Hà Nội tốt nhất 2023” để lựa chọn được cho mình địa chỉ y tế ưng ý, phù hợp.

Nên tới phòng khám sản phụ khoa để kiểm tra tình trạng sức khỏe của bản thân

 

Khám sản phụ khoa là gì?

Khám sản phụ khoa là quá trình kiểm tra, thăm khám cơ quan sinh dục ở các chị em phụ nữ, bao gồm các cơ quan bộ phận như âm hộ, âm đạo, buồng trứng, tử cung, vòi trứng… Thông qua đó, kịp thời phát hiện những bất thường để kịp thời xử lý, điều trị, tránh những biến chứng nguy hiểm.

Khám sản phụ khoa giúp các chị em phụ nữ biết cách chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là vùng kín dễ nhiễm bệnh, dẫn đến các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống, tâm lý cũng như khả năng sinh sản của người bệnh sau này.

Một số biểu hiện chị em khi mắc bệnh phụ khoa đó là rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm vùng kín, đau bụng dưới, chảy máu âm đạo bất thường, suy nhược cơ thể, sụt cân, chán ăn… Tỷ lệ chị em nữ giới mắc các bệnh lý sản phụ khoa ở Việt Nam ngày một tăng cao, điều này đến từ nhiều nguyên nhân như thói quen sinh hoạt, vệ sinh không sạch sẽ, do rối loạn nội tiết tố, quan hệ tình dục không lành mạnh, thói quen ăn uống không khoa học, điều độ, thường xuyên sử dụng chất kích thích, đồ uống có cồn,…

Các bệnh lý sản phụ khoa nếu không được phát hiện điều trị sớm có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh đẻ, có con của các chị em, đồng thời ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, tình dục và chất lượng cuộc sống.

Khi phát hiện những dấu hiệu bất thường của cơ thể và sức khỏe, các chị em cần tìm ngay đến những địa chỉ y tế khám bệnh sản phụ khoa uy tín, chất lượng để thực hiện khám điều trị bệnh kịp thời, hiệu quả, an toàn.

>>> Xem thêm: Khám phụ khoa là gì? Quy trình khám phụ khoa như thế nào?

Thời điểm nào khám sản phụ khoa là tốt nhất?

Thời điểm nào cần đi khám sản phụ khoa là vấn đề khiến nhiều chị em phân vân và thắc mắc. Theo lời khuyên của các bác sĩ phụ khoa, chị em nên thực hiện đi khám sản phụ khoa khi: trước khi kết hôn, trước khi có ý định mang thai, khi phát hiện những dấu hiệu bất thường nghi ngờ bản thân mắc bệnh.

Thời điểm đi khám sản phụ khoa cũng rất quan trọng, chị em không nên đi vào những ngày hành kinh, những ngày tâm lý không ổn định… Thời điểm hợp lý để thực hiện khám sản phụ khoa là sau khi sạch kinh nguyệt từ 3-5 ngày. Những đối tượng cần đi khám bệnh sản phụ khoa đó là:

Phụ nữ khám sản phụ khoa tiền hôn nhân

Khám sản phụ khoa tiền hôn nhân là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết. Quá trình này giúp chăm sóc sức khỏe nữ giới, kịp thời loại trừ các vấn đề bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản và đời sống hôn nhân gia đình của các chị em phụ nữ. Ngoài ra, khám sản phụ khoa trước khi kết hôn còn giúp chị em biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như đảm bảo không xảy ra bất cứ vấn đề nào về sức khỏe khi chị em bước vào cuộc sống hôn nhân.

Phụ nữ đang có ý định mang thai

Khám sản phụ khoa khi có ý định mang thai là lựa chọn của nhiều chị em hiện nay. Việc này giúp kiểm tra xem sức khỏe của chị em có đảm bảo để mang thai hay không, đồng thời kịp thời phát hiện các bất thường để kịp thời điều trị, tránh để lại những hệ lụy không mong muốn cho cả mẹ và bé trong thai kỳ và sau khi trẻ được sinh ra.

Phụ nữ có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe

Chị em cần đi khám bệnh phụ khoa ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường về sức khỏe, đặc biệt là ở vùng sinh dục như:

  • Vùng kín ngứa ngáy, đau rát, có mùi hôi khó chịu.

  • Đau đớn khi quan hệ tình dục, suy giảm ham muốn, không đạt khoái cảm khi quan hệ.

  • Vùng kín tiết nhiều khí hư bất thường, có màu xanh hoặc vàng, nâu…

  • Bị rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, kinh không đều, thậm chí là mất kinh…

  • Vùng kín viêm nhiễm, dấu hiệu bị nhiễm trùng, nấm.

  • Thường xuyên đau bụng dưới dữ dội, chảy máu âm đạo dù không phải kỳ kinh nguyệt.

  • Cảm giác buồn nôn, choáng váng, chán ăn, cơ thể suy nhược, rụng tóc, trầm cảm…

  • Đi tiểu đau, tiểu khó, tiểu nhiều lần…

Trên đây là một số biểu hiện bất thường mà chị em cần đi khám bệnh sản phụ khoa nhanh chóng để hạn chế để lại những hệ lụy không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng có con cũng như hạnh phúc hôn nhân gia đình.

Tiêu chí lựa chọn phòng khám sản phụ khoa tốt

Để tìm kiếm và lựa chọn được địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng, người bệnh có thể dựa vào một số tiêu chí đánh giá sau đây:

  • Địa chỉ y tế được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám điều trị các bệnh lý sản phụ khoa với quy trình chuyên nghiệp, đạt chuẩn y tế, phương pháp đa dạng, hiện đại, đảm bảo an toàn, hiệu quả, mang đến sự tin tưởng an tâm cho mỗi người bệnh khi đến thăm khám chữa bệnh.

  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ uy tín, có chuyên môn kinh nghiệm, thực hiện khám chẩn đoán bệnh sản phụ khoa chính xác, điều trị bệnh hiệu quả, ngăn ngừa bệnh tái phát cũng như để lại biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Các bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, tận tâm, luôn hết lòng với người bệnh.

  • Có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng ban chức năng, được khử trùng thường xuyên, trang bị hệ thống máy móc thiết bị y tế chuyên dụng, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe của đông đảo người bệnh.

  • Có phương pháp khám điều trị bệnh đa dạng, hiệu quả, hiện đại, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Các phương pháp được áp dụng với từng tình trạng bệnh lý cụ thể, ngăn ngừa tối đa biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng bệnh nhân.

  • Có dịch vụ y tế được trú trọng hoàn thiện, mang đến người bệnh nhiều tiện ích, giúp bệnh nhân có những trải nghiệm tốt, thăm khám bệnh thuận lợi, đạt hiệu quả cao.

  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai minh bạch, để mọi người bệnh nắm được cũng như có thể chủ động dự trù kinh phí khám điều trị bệnh của bản thân.

  • Bảo mật thông tin người bệnh, tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân, tuyệt đối không tiết lộ bất cứ thông tin nào ra bên ngoài khi chưa được sự đồng ý của người bệnh.

Top 10 phòng khám sản phụ khoa Hà Nội tốt nhất

  1. Phòng khám Đa khoa Thái Hà

  2. Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

  3. Bệnh viện Thanh Nhàn

  4. Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

  5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  6. Bệnh viện Việt Đức

  7. Bệnh viện Bạch Mai

  8. Bệnh viện Đa khoa Đống Đa

  9. Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương

  10. Bệnh viện E Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Phòng khám Thái Hà - địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

  • Thời gian làm việc: Từ 8h-20h hàng ngày (bao gồm cả cuối tuần và lễ Tết)

Phòng khám Đa khoa Thái Hà là một địa chỉ y tế khám chữa bệnh sản phụ khoa uy tín mà chắc chắn không thể không nhắc đến với bạn đọc trong bài viết này. Phòng khám được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn, là địa chỉ y tế thăm khám chữa bệnh tin cậy, quen thuộc của nhiều gia đình và người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Thái Hà với sứ mệnh “vì sức khỏe cộng đồng”, không ngừng nỗ lực nâng cao hoàn thiện chất lượng y tế khám chữa bệnh cũng như dịch vụ, tiện ích, nhằm mang đến mọi bệnh nhân trải nghiệm hài lòng, an tâm, bệnh được điều trị kịp thời, nhanh chóng, an toàn, không để lại biến chứng nguy hiểm.

Phòng khám Đa khoa Thái Hà là cơ sở y tế khám chữa bệnh sản phụ khoa chất lượng, an toàn trên địa bàn Hà Nội, phòng khám có:

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Phòng khám Thái Hà quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực khám điều trị các bệnh lý sản phụ khoa như tắc vòi trứng, viêm nhiễm sinh dục, vô sinh hiếm muộn, u xơ tử cung… Các bác sĩ từng có thời gian dài công tác, làm việc trong các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Phụ sản… người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ tay nghề, chuyên môn của các bác sĩ mỗi khi đến thăm khám bệnh. Ngoài ra, các bác sĩ làm việc tận tâm, chu đáo, trách nhiệm, luôn hết lòng với người bệnh, được bệnh nhân yêu mến, tin tưởng.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được trú trọng đầu tư, có hệ thống phòng ban chức năng đầy đủ như phòng chờ, phòng dịch vụ, phòng xét nghiệm, phòng khám điều trị bệnh… đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám Thái Hà có hệ thống trang thiết bị y tế máy móc, vật tư tiện nghi, tiên tiến, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hỗ trợ tối đa công tác khám điều trị bệnh diễn ra kịp thời, hiệu quả, an toàn cho người bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả

Phòng khám Thái Hà áp dụng đa dạng các phương pháp khám chữa bệnh sản phụ khoa, tùy thuộc vào từng bệnh lý cụ thể, các bác sĩ sẽ lên phác đồ và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, an toàn với người bệnh.

Trước hết, các bác sĩ thực hiện thăm khám bệnh để chẩn đoán chính xác bệnh lý cũng như tình trạng mức độ bệnh. Người bệnh an tâm khi xuyên suốt quá trình khám điều trị bệnh đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn chuyên môn. Cụ thể, một số phương pháp khám chữa bệnh sản phụ khoa đang được áp dụng tại phòng khám Thái Hà đó là:

  • Công nghệ Ozone: Công nghệ Ozone là phương pháp hiện đại điều trị các bệnh lý sản phụ khoa thường gặp, có khả năng tăng cường miễn dịch cơ thể, đồng thời tăng cường thẩm thấu thuốc, tiêu diệt triệt để mầm bệnh từ bên trong. Phương pháp an toàn, hạn chế đau đớn, tổn thương cho người bệnh, khả năng bệnh tái phát rất thấp. Tùy theo bệnh lý cụ thể, các bác sĩ sẽ tư vấn để người bệnh áp dụng phương pháp này một cách an toàn.

  • Công nghệ CPCI: Công nghệ CPCI thực chất sử dụng tác dụng của sóng cao tần, giúp người bệnh điều trị các bệnh lý về tử cung, niêm mạc tử cung, giúp các chị em đảm bảo chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản. Phương pháp an toàn, không gây dị ứng, đồng thời ngăn ngừa tối đa khả năng bệnh tái phát.

Chi phí hợp lý

Phòng khám Đa khoa Thái Hà áp dụng mức thu phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai trong mọi hạng mục khám chữa bệnh, mang đến sự an tâm, thoải mái cho người bệnh. Phòng khám kịp thời giải đáp những thắc mắc băn khoăn của người bệnh về chi phí khám chữa bệnh, đồng thời thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để người bệnh được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích y tế chất lượng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh.

Bảo mật thông tin

Phòng khám Thái Hà thực hiện nguyên tắc bảo mật thông tin cho người bệnh, tuyệt đối không tiết lộ bất cứ thông tin nào ra bên ngoài khi chưa được sự cho phép, đồng ý từ người bệnh. Do đó, mang đến sự thoải mái, tin tưởng và an tâm cho người bệnh mỗi khi tìm đến thăm khám, chăm sóc sức khỏe, đặc biệt đối với những bệnh lý nhạy cảm, khó nói, người bệnh cần sự riêng tư, kín đáo, không muốn nhiều người biết.

Dịch vụ y tế tốt

Phòng khám Thái Hà không chỉ đảm bảo về chất lượng khám chữa bệnh mà còn có dịch vụ y tế hoàn thiện, cung cấp đến người bệnh đa dạng các tiện ích như dịch vụ đặt lịch khám bệnh trước, tư vấn sức khỏe sinh sản online miễn phí, thủ tục thăm khám chữa bệnh đơn giản, dễ dàng thực hiện…. giúp người bệnh tiết kiệm được nhiều thời gian công sức, tiền bạc. Đội ngũ y bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ người bệnh, rất được lòng bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ y tế khám chữa bệnh chất lượng, bạn đọc hoàn toàn có thể an tâm tìm đến, để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn, thăm khám điều trị bệnh kịp thời, hiệu quả, an toàn.

Top 10 phòng khám sản phụ khoa Hà Nội tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám Hưng Thịnh - phòng khám sản phụ khoa Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ khám bệnh sản phụ khoa uy tín, chất lượng mà các chị em có thể tham khảo tìm đến. Phòng khám với trên 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành y tế, thực hiện khám điều trị đa dạng, hiệu quả các bệnh lý sản phụ khoa như bệnh lý về tử cung, viêm nhiễm sinh dục, âm hộ, âm đạo, tắc vòi sinh, vô sinh hiếm muộn… mang đến sự tin tưởng, an tâm và thoải mái cho các chị em khi tìm đến khám chữa bệnh. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, từng có thời gian dài công tác, làm việc trong các bệnh viện lớn tại Hà Nội như bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Phụ Sản,… đảm bảo thực hiện công tác khám điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác, ngăn ngừa tối đa biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh được trú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không ngừng cập nhật hệ thống máy móc thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ và phục vụ tối đa cho công tác khám điều trị các bệnh sản phụ khoa diễn ra thuận lợi, thành công, đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ y tế tại phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh liên tục được đánh giá cao, cung cấp nhiều tiện ích hỗ trợ người bệnh tiết kiệm được nhiều thời gian công sức, tiền bạc mỗi khi đến khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe.

Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ phòng khám tư nhân hiếm hoi xuất hiện trong danh sách này, điều đó chứng tỏ những đóng góp và thành tựu phòng khám đã đạt được, bạn đọc hoàn toàn có thể an tâm tìm đến để khám điều trị bệnh lý sản phụ khoa cũng như các bệnh lý khác.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội - Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến bệnh viện Thanh Nhàn trong danh sách những địa khám chữa bệnh sản phụ khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Bệnh viện Thanh Nhàn thực hiện công tác khám điều trị các bệnh lý sản phụ khoa với quy trình chuyên nghiệp, đạt chuẩn y tế, đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như đẩy lùi bệnh nhanh chóng, mang đến sự hài lòng, yên tâm cho người bệnh. Công tác khám chữa bệnh được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, từng thực hiện thành công các vấn đề bệnh lý sản phụ khoa ở nữ giới như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, tắc vòi trứng, viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp tử cung, lạc nội mạc tử cung…

Bệnh viện Thanh Nhàn những năm qua được trú trọng đầu tư xây dựng, hướng đến phát triển theo hướng là một trong những bệnh viện mở rộng, hiện đại trên địa bàn Hà Nội, là địa chỉ y tế thăm khám, chăm sóc sức khỏe quen thuộc, đáng tin cậy của đông đảo người bệnh. Đội ngũ y bác sĩ kịp thời giúp đỡ người bệnh giải đáp những thắc mắc, lo lắng băn khoăn để người bệnh an tâm khi điều trị bệnh tại đây.

Bệnh viện Thanh Nhàn có chi phí hợp lý, cơ sở vật chất đảm bảo, dịch vụ y tế hoàn thiện, công tác khám chữa bệnh cam kết hiệu quả, an toàn cho người bệnh… là một địa chỉ mà bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn nhé.

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Khám phụ khao uy tín tại Bệnh viện xanh Pôn

  • Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn từ lâu đã được biết đến với uy tín trong lĩnh vực khám điều trị các bệnh lý sản phụ khoa an toàn, hiệu quả, được đông đảo các chị em tin tưởng tìm tới. Bệnh viện trải qua nhiều giai đoạn lịch sử, tiếp nhận điều trị đa dạng các bệnh lý, đảm bảo hiệu quả, an toàn, trở thành một trong những địa chỉ y tế chất lượng, tin cậy trong lòng đông đảo người bệnh. Bệnh viện thực hiện khám, phát hiện và điều trị thành công nhiều ca bệnh sản phụ khoa khó, phức tạp, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm. Bệnh viện liên tục cập nhật, cải tiến hệ thống máy móc thiết bị y tế tại bệnh viện nhằm phục vụ tối đa cho công tác khám điều trị bệnh diễn ra thuận lợi, hiệu quả, thành công.

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn ngày càng trú trọng hoàn thiện không chỉ về chất lượng khám chữa bệnh mà còn cả dịch vụ y tế nhằm mang đến người bệnh những trải nghiệm hài lòng, an tâm khi đến thăm khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. Bệnh viện cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế để người bệnh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với mong muốn, nhu cầu bản thân như khám bệnh tổng quát, chuyên sâu, khám chữa bệnh theo yêu cầu, sử dụng thẻ bảo hiểm y tế… Các bác sĩ luôn sẵn lòng đồng hành, giúp đỡ người bệnh, giải đáp những thắc mắc liên quan đến tình trạng bệnh cũng như quy trình để người bệnh giữ tâm lý thoải mái, khám chữa bệnh được hiệu quả hơn.

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn là một gợi ý tốt về địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội mà các chị em có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám sản phụ khoa, Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một bệnh viện khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng tốt được đánh giá cao hiện nay mà bạn đọc có thể tin tưởng lựa chọn tìm đến khi có nhu cầu. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nằm trong mô hình trường học- bệnh viện của Đại học Y Hà Nội, bên cạnh công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đây còn là nơi đào tạo nguồn nhân lực cho ngành y của nước nhà uy tín, được nhiều thế hệ lựa chọn. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, đều là các giáo sư, tiến sĩ của trường Đại học Y, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về tay nghề, kỹ năng và kiến thức y khoa của các y bác sĩ tại đây.

Bệnh viện sở hữu không gian khám chữa bệnh rộng rãi, hiện đại, khang trang, quy mô khá rộng, số lượng giường bệnh đáp ứng nhu cầu của đông đảo người bệnh trong khu vực địa bàn thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận tìm đến. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thường xuyên được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng y tế khám chữa bệnh, đặc biệt trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Bệnh viện tiếp nhận và chữa trị thành công nhiều ca bệnh phụ khoa với những tình trạng khác nhau như bệnh polyp tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm sinh dục, viêm lộ tuyến cổ tử cung…

Bệnh viện với chất lượng y tế khám chữa bệnh đảm bảo, mang đến sự hài lòng, tin tưởng cho người bệnh. Do đó chi phí khám chữa bệnh tại đây được nhận xét là khá cao, người bệnh cần cân nhắc cũng như tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đến thăm khám điều trị bệnh.

Bệnh viện Việt Đức

Phòng khám sản phụ khoa Hà Nội - Việt Đức đáng để bạn trải nghiệm

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức là cái tên chắc chắn không thể không nhắc đến khi bạn đọc đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín chất lượng tại Hà Nội. Bệnh viện Việt Đức từ lâu đã được biết đến với thế mạnh ngoại khoa, vì vậy bệnh viện đảm bảo thực hiện khám điều trị các bệnh lý sản phụ khoa hiệu quả, an toàn, hạn chế biến chứng rủi ro nguy hiểm cho người bệnh. Bệnh viện trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên dụng, đầy đủ tiện nghi, hỗ trợ tối đa cho công tác khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, hiệu quả.

Bệnh viện Việt Đức là một trong những địa chỉ y tế khám chữa bệnh chất lượng, được đánh giá cao tại Hà Nội. Bệnh viện tiếp nhận điều trị đa dạng các bệnh lý thuộc các chuyên khoa khác như như bệnh phụ khoa, nam khoa, chữa bệnh xã hội, bệnh lý thần kinh, da liễu, răng hàm mặt, xương khớp… Bệnh viện Việt Đức có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ làm việc tâm huyết, y đức, luôn sẵn lòng giúp đỡ người bệnh.

Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ y tế khám chữa bệnh sản phụ khoa uy tín mà người bệnh hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng lựa chọn tìm đến.

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là một địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà bạn đọc không thể bỏ qua trong bài viết này. Bệnh viện Bạch Mai có chuyên khoa sản phụ khoa, được chỉ đạo bởi đội ngũ bác sĩ hùng hậu, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo cả trong nước và ngoài nước, đảm bảo công tác khám chữa bệnh diễn ra hiệu quả, an toàn cho người bệnh. Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn tại Hà Nội, sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, với đầy đủ phòng ban chức năng cũng như trang bị hệ thống máy móc thiết bị y tế tiên tiến, phục vụ tối đa cho quá trình điều trị các bệnh lý sản phụ khoa diễn ra an toàn, hiệu quả.

Bệnh viện Bạch Mai thực hiện thành công nhiều ca bệnh sản phụ khoa với đa dạng các kỹ thuật, phương pháp hiện đại, giúp các chị em đảm bảo sức khỏe, an toàn, ngăn ngừa tối đa những ảnh hưởng của bệnh lý đối với cuộc sống sinh hoạt, công việc của người bệnh. Bệnh viện Bạch Mai đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp, cam kết đảm bảo sự an toàn cho người bệnh, được đông đảo nhân dân và người bệnh lựa chọn tìm đến.

Tuy nhiên, bệnh viện thường xuyên xảy ra tình trạng đông đúc quá tải bệnh nhân, quá trình làm thủ tục và vào thăm khám bị trì trệ, người bệnh phải xếp hàng chờ đợi khá lâu, mọi người cần lưu ý vấn đề này trước khi lựa chọn tìm đến bệnh viện Bạch Mai.

Bệnh viện Đa khoa Đống Đa

Đi khám phụ khoa tại Bệnh viện Đống Đa

  • Địa chỉ: Số 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Khám sản phụ khoa ở đâu uy tín? Bệnh viện Đa khoa Đống Đa là một địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín, quen thuộc với nhiều người bệnh hiện nay. Bệnh viện tiến hành thăm khám đa dạng các bệnh lý sản phụ khoa như polyp tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, tắc vòi trứng, viêm nhiễm sinh dục, vô sinh hiếm muộn ở nữ… Đến thăm khám bệnh tại đây, bệnh nhân được trực tiếp các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thăm khám, tiến hành điều trị bệnh bằng phương pháp hiện đại, phù hợp, do đó các chị em không cần phải quá lo lắng. Nếu người bệnh còn bất cứ lo lắng thắc mắc nào, sẽ được các y bác sĩ hỗ trợ giải đáp tư vấn kịp thời, để người bệnh an tâm tiếp nhận điều trị bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Đống Đa thực hiện nhiều hình thực khám chữa bệnh, đa dạng sự lựa chọn cho người bệnh như khám chữa bệnh tổng quát, chuyên sâu, khám chữa bệnh theo yêu cầu… Tại đây người bệnh có thể tìm đến khám chữa bệnh và sử dụng thẻ bảo hiểm y tế để tiết kiệm nhiều chi phí. Bệnh viện Đa khoa Đống Đa ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ y tế, chi phí khám điều trị bệnh sản phụ khoa cũng như những bệnh lý khác hợp lý, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đạt chuẩn y tế, đầy đủ các phòng ban chức năng đáp ứng nhu cầu thăm khám, chăm sóc sức khỏe của đông đảo người bệnh…

Với những ưu điểm kể trên, nếu bạn đọc đang muốn tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội thì có thể tìm đến địa chỉ chúng tôi vừa giới thiệu này.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Khám phụ khoa ở Hà Nội tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương là một trong những địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín, đáng tin cậy mà các chị em có thể tham khảo tìm đến. Bệnh viện là một trong số ít bệnh viện kết hợp đồng thời hai phương pháp chữa bệnh bằng y học hiện đại và cổ truyền, nhằm phù hợp với từng tình trạng bệnh của người bệnh cũng như tăng hiệu quả điều trị bệnh, đảm bảo tuyệt đối an toàn sức khỏe, tính mạng cho người bệnh. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có chuyên môn cao, làm việc tận tâm, chu đáo, trách nhiệm, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm tìm đến để thăm khám chữa bệnh.

Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương không còn quá xa lạ với đông đảo người bệnh trên địa bàn quận Hai Bà Trưng cũng như nhân dân tại thành phố Hà Nội. Bệnh viện được đánh giá cao khi có quy trình làm việc chuyên nghiệp, chất lượng, cơ sở vật chất đảm bảo, trang bị đầy đủ máy móc vật tư y tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Ngoài ra, dịch vụ y tế của bệnh viện không ngừng được hoàn thiện, các bác sĩ thân thiện cởi mở, thân thiện, quy trình làm thủ tục đơn giản, nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian, chi phí thăm khám chữa bệnh công khai, hợp lý, mang đến sự yên tâm cho người bệnh.

Lựa chọn tìm đến khám chữa bệnh sản phụ khoa tại đây là một sự lựa chọn đúng đắn, sáng suốt mà bạn đọc có thể tham khảo, tìm hiểu.

Bệnh viện E Hà Nội

Tới Bệnh viện E khám phụ khoa Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện E Hà Nội là địa chỉ y tế khám bệnh sản phụ khoa uy tế cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc trong danh sách này. Bệnh viện E Hà Nội ngày càng được đông đảo người bệnh tin tưởng tìm đến, bệnh viện tiếp nhận điều trị đa dạng các bệnh lý như bệnh sản phụ khoa, chữa bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh lý nội tiết, da liễu, thần kinh, tiêu hóa… Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, không ngừng nỗ lực nâng cao chuyên môn nghiệp vụ nhằm đảm bảo công tác thăm khám chữa bệnh cho người bệnh diễn ra thuận lợi, an toàn, đạt hiệu quả cao.

Bệnh viện E ngày càng được trú trọng đầu tư hoàn thiện cơ sở vật chất, trang bị hệ thống máy móc thiết bị, vật tư y tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đông đảo người bệnh. Bệnh viện có dịch vụ y tế hoàn thiện, đội ngũ y bác sĩ thân thiện, cởi mở, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ hỗ trợ người bệnh, mang đến bệnh nhân sự an tâm, tin tưởng và hài lòng mỗi khi đến thăm khám, chữa bệnh.

Tóm lại, bệnh viện E Hà Nội là một địa chỉ khám bệnh sản phụ khoa uy tín mà người bệnh có thể lựa chọn tìm đến trải nghiệm khi cảm thấy phù hợp cũng như có nhu cầu.

>>> Xem thêm: Top 10 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội mới nhất 2023

Hy vọng rằng bài viết chia sẻ trên đây đã giúp bạn đọc tìm kiếm được một địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng và phù hợp với mong muốn nguyện vọng của bản thân. Nếu bạn đọc còn bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào cần được giải đáp có thể để lại thông tin vào khung chat bên dưới bài viết hoặc liên hệ theo số hotline để được hỗ trợ tư vấn kịp thời, miễn phí nhé.

 

Top 10 phòng khám sản phụ khoa Hà Nội tốt nhất

DMCA.com Protection Status
top up