Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Hướng Dẫn Đăng Ký Khám Trực Tuyến (Online)

Với tiêu chí đặt lợi ích của bệnh nhân lên, tạo tâm thái thoải mái cho bệnh nhân trước khi làm xét nghiệm. Phòng khám đã triển khai hướng dẫn đăng ký khám bệnh theo yêu cầu trực tuyến qua website của người bệnh. Vậy đăng ký khám trực tuyến có những ưu điểm gì và cách đăng ký khám trực tuyến tại phòng khám như thế nào?

Hướng dẫn đăng ký khám

Lợi ích khi đăng ký khám online

Chỉ mất thời gian đăng ký khoảng1 phút, người bệnh đã có thể đăng ký khám trực tuyến trên website của phòng khám. Đồng thời, thực hiện theo hướng dẫn đăng ký khám bệnh nhân sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích:

Quyền được ưu tiên khám, chữa trị

Tiết kiệm thời gian chờ đợi đến lượt khám, bạn chỉ cần ngồi nhà hoặc làm việc bình thường và đến giờ hẹn khám thì đến phòng khám. Được quyền lựa chọn bác sĩ, phương pháp điều trị tốt hoặc được sắp xếp bác sĩ điều trị theo yêu cầu.

Chủ động về thời gian

Người bệnh có thể chủ động đăng ký hẹn lịch phù hợp chính xác đến từng giờ. Với những người có quỹ thời gian eo hẹp, có thể đăng ký khám vào buổi tối. Phòng khám nhận đăng ký khám online cả ngày nghỉ bao gồm các ngày chủ nhật và ngày lễ.

Bác sĩ tư vấn miễn phí, bảo mật thông tin tuyệt đối

Thay vì ngồi đọc tài liệu, tìm hiểu thông tin trên rất nhiều website, bạn chỉ cần liệt kê những thắc mắc và đặt câu hỏi online. Phòng khám sẽ giải đáp miễn phí, nhanh chóng và chính xác qua bác sĩ tư vấn - những người được mệnh danh là cuốn "bách khoa toàn thư" về vấn đề sức khỏe nam khoa, phụ khoa. Chỉ cần để lại câu hỏi vào phần Chat với bác sĩ hoặc để lại số các bác sĩ sẽ gọi cho bạn.

Được hưởng rất nhiều ưu đãi

Chỉ có đăng ký khám online, người bệnh mới được ưu đãi phí khám ban đầu, giảm phí trị liệu và tiểu phẫu. Ngoài ra, tùy từng thời điểm, phòng khám sẽ có ưu đãi dành riêng cho khách hàng đặt lịch trực tuyến.

Rất nhiều những ưu đãi, những lợi ích mang lại khi đăng ký khám trực tuyến tại phòng khám Thái Hà, vậy tại sao chúng ta lại phải mất thời gian đến sớm và ngồi chờ đợi mệt mỏi vài giờ đúng không nào.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Bạn nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để KHÔNG TỐN CHI PHÍ ĐIỆN THOẠI.

tư vấn

Nên đặt lịch khám tại phòng khám Thái Hà

Phòng khám Thái Hà

TIẾT KIỆM THỜI GIANDỊCH VỤ TỐI ƯUGIẢI PHÁP HỮU HIỆU là những lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên đặt lịch khám trước.

Khám chữa 365 ngày

Nhiều bệnh nhân có quỹ thời gian eo hẹp, đặc biệt là những bệnh nhân hành chính, văn phòng. Vì vậy, để phục vụ nhu cầu cho toàn thể người bệnh, các bác sĩ phòng khám Thái Hà đã làm việc không ngừng nghỉ kể cả chủ nhật và ngày lễ Tết để tạo điều kiện cho người bệnh có cơ hội thăm khám và điều trị bệnh trong thời gian sớm.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp phục vụ 20h/ngày

Với đội ngũ tư vấn, nhiệt tình, được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng giao tiếp. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh về các thông tin bệnh cũng như cách phòng tránh và điều trị... từ 8h-22h các ngày trong tuần.

Ưu tiên đăng ký trực tuyến

Bệnh nhân đăng ký khám trực tuyến sẽ được sắp xếp khám theo đúng lịch hẹn. Trường hợp bệnh nhân không đăng ký trước sẽ phải chờ đợi hoặc xếp lịch khám bệnh sau. Nếu không thể đến được đúng lịch hẹn, có thể thông báo trước để thay đổi thời gian khám trong tình huống đặc biệt.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Thời gian khám chữa bệnh chủ yếu được sắp xếp theo hình thức đăng ký khám online nên phòng khám thiết lập kế hoạch làm việc quy củ, không gian khám, chữa bệnh nhiệt tình, văn minh, lịch sự. Mang cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu giống như được phục vụ ngay tại nhà.

Đồng hành điều trị cùng bệnh nhân

Trong quá trình điều trị và sau điều trị, các bác sĩ luôn đồng hành cùng người bệnh đến khi bệnh hoàn toàn chấm dứt. Khi có bất cứ biểu hiện thất thường, các bác sĩ sẽ giúp bạn chăm sóc và giải quyết kịp thời trong bất kỳ thời gian nào.

Dịch vụ kế hoạch cá nhân

Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ căn cứ vào tình trạng sức khỏe, quỹ thời gian và điều kiện tài chính của người bệnh để lên kế hoạch điều trị phù hợp và hiệu quả. Sau đó, thường xuyên đốc thúc, nhắc nhở việc thực hiện kế hoạch, đảm bảo cơ thể khỏe mạnh hoàn toàn sau quá trình điều trị.

Vậy làm sao để có thể đăng ký khám trực tuyến tại phòng khám? Quy trình thực hiện vô vùng đơn giản, chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn cụ thể từng bước cơ bản và nhanh để đặt lịch khám online.

Cách đặt lịch khám online

Bạn chỉ cần nhấp chuột vào vào cửa sổ Chat góc bên phải màn hình, gửi thông tin: Họ tên, số điện thoại, email liên lạc, ngày tháng đăng ký khám, triệu chứng bệnh, yêu cầu bác sĩ thăm khám,... Chúng tôi sẽ tiếp nhận ngay khi bạn nhập thông tin.

Trên đây là một số thông tin và Hướng dẫn đăng ký khám trực tuyến tại phòng khám Thái Hà. Nếu có ý kiến thắc mắc hãy liên hệ với phòng khám qua số Hotline: 0365 115 116 để được giải đáp nhanh.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up