Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cơ sở vật chất tại phòng khám Thái Hà

Phòng khám Thái Hà là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại Hà Nội, phòng khám không chỉ chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà còn rất quan tâm đến đầu tư hệ thống cơ sở vật chất – một trong những nhân tố tiên quyết đến sự thành công của mỗi ca khám chữa bệnh.

Khi đến giải quyết các rắc rối về sức khỏe tại phòng khám Thái Hà bạn sẽ được trải nghiệm 1 cơ sở vật chất với không gian rộng rãi, thoáng mát, chuyên nghiệp, hiện đại, thân quen như chính ngôi nhà của mình để thoải mái và an tâm trao đổi về tình trạng sức khỏe.

Uy tín và chất lượng của phòng khám Thái Hà đã được khẳng định bởi hàng ngàn bệnh nhân đến đây khám và chữa bệnh mỗi năm. Để làm được điều này đội ngũ lãnh đạo, các y bác sĩ, điều dưỡng viên của phòng khám đã nỗ lực không ngừng để tạo dựng và mang đến một phòng khám đa khoa hiện đại, đạt chuẩn, chuyên nghiệp và gần gũi.

Cơ sở vật chất của phòng khám Thái Hà được bố trí hài hòa, đầy đủ các khu vực chức năng từ quầy thông tin hướng dẫn đến các phòng chuyên biệt như: phòng cấp cứu, phòng truyền dịch, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu và phòng chờ. Mỗi phòng ban làm đúng chức năng, nhiệm vụ của mình, với máy móc hiện đại, đầy đủ và tiện nghi.

Cơ sở vật chất của phòng khám Thái Hà

Quầy thông tin hướng dẫn

Những bệnh phụ khoa luôn là điều khó nói, khó chia sẻ, đặc biệt là những ai đi khám bệnh lần đầu thường mang tâm lý dè dặt, không hiểu rõ quy trình khám.

Nhưng khi đến phòng khám Thái Hà bạn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ, đầy đủ, giải đáp mọi thắc mắc ở quầy thông tin hướng dẫn bởi những điều dưỡng viên thân thiện, nhiệt tình. Đây cũng là nơi đăng ký khám và nhận kết quả khám chữa bệnh.

Những ưu điểm của quầy thông tin hướng dẫn của phòng khám Thái Hà

  • Bệnh nhân được tiếp đón thân mật và lịch sự.
  • Tất cả các thủ tục khám chữ bệnh được hướng dẫn đầy đủ, chi tiết.
  • Bệnh nhận được chỉ dẫn đầy đủ các bước khám chữa bệnh.
  • Tất cả người bệnh đều được sắp xếp chỗ ngồi và vào khám theo thứ tự.
  • Nhận đúng, đủ kết quả xét nghiệm.

Phòng cấp cứu

Phục vụ cho việc giải quyết những trường hợp khẩn cấp nên phòng cấp cứu của phòng khám Thái Hà được bố trí ngay tầng 1 cùng hệ thống các loại máy móc, thiết bị hiện đại; các bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm nội khoa, ngoại khoa luôn túc trực.

  • Phòng cấp cứu còn mang đến không gian cá nhân, bảo mật và khép kín theo đúng yêu cầu của bệnh nhân.
  • Phòng khám Thái Hà triển khai hoạt động xuyên suốt, phòng cấp cứu 24/7 không có ngoại lệ ngày lễ hay cuối tuần nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của bệnh nhân.

Phòng truyền dịch

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân, phòng khám Thái Hà bỗ trí phòng truyền dịch chuyên biệt, không gian thoáng mát và sạch sẽ.

Hệ thống quản lý thông minh, tự động nên bất kì vấn đề phát sinh nào chỉ cần bệnh nhân bấm chuông thông báo là điều dưỡng viên và y tá sẽ được điều động đến ngay.

Cơ sở vật chất của phòng khám Thái Hà

Phòng siêu âm

Hiện nay, phòng khám Thái Hà triển khái các dịch vụ siêu âm chính là:

  • Siêu âm tuyến vú, tuyến giáp.
  • Siêu âm Dopler tim mạch.
  • Siêu âm các khớp, xương, cơ, các hạch ngoại vi.
  • Siêu âm các bất thường dưới da.
  • Siêu âm ổ bụng.
  • Siêu âm đầu dò âm đạo,…

Với máy móc tiên tiến, hiện đại nên các hình ảnh siêu âm tại phòng khám Thái Hà rất rõ nét, chính xác giúp việc chuẩn đoán bệnh dễ dàng hơn.

Phòng xét nghiệm

Xét nghiệm là một công đoạn không thể thiếu khi khám và chuẩn đoán bệnh.

Nắm được tầm quan trọng của giai đoạn này, phòng khám phụ khoa Thái Hà đã đồng bộ hóa các thiết bị phân tích, xét nghiệm để thực hiện những xét nghiệm từ đơn giản đến phức tạp như xét nghiệm máu, sinh hóa, kháng sinh đồ giúp việc chuẩn đoán bệnh chính xác từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Phòng tiểu phẫu

Cơ sở vật chất của phòng khám Thái Hà

Đây là nơi trực tiếp diễn ra các thủ thuật để loại bỏ bệnh vì vậy điều kiện vô trùng luôn đảm bảo tuyệt đối từ không khí đến thiết bị tránh viêm nhiễm khi phẫu thuật hoặc lây lan các bệnh khác.

Ưu điểm phòng tiểu phẫu của phòng khám Thái Hà:

  • Đạt chuẩn về môi trường, vi sinh và địa lý.
  • Thiết bị hiện đại, vô trùng, dễ sử dụng.
  • Ánh sáng đầy đủ.

Phòng chờ tiện nghi đa phương tiện

Phòng khám Thái Hà luôn thấu hiểu nỗi lòng, tâm lý của người bệnh vì thế rất chú trọng trong việc tạo không gian thoải mái khi đi khám bệnh.

  • Điều này được thể hiện rõ nét ở phòng chờ tiện nghi với các chi tiết được bố trí hài hòa, trang nhã, tươi mát. Các dịch vụ như wifi, âm nhạc, TV, sách báo đều được tích hợp đầy đủ, miễn phí mang đến sự lựa chọn đa dạng.
  • Với những nỗ lực cải tiến từ phương pháp điều trị cho đến đổi mới không gian, cơ sở vật chất chữa bệnh phòng khám Thái Hà vẫn đang từng giờ, từng ngày tạo ra điều kiện khám chữa bệnh đầy đủ và hoàn hảo.
  • Đáp ứng nhu cầu của người bệnh, mang lại sự an tâm lựa chọn và gửi gắm trọn niềm tin của mình để đẩy lùi các rắc rối, sớm lấy lại cân bằng sức khỏe.

Nếu bạn đang nghi ngờ gặp bất kỳ trắc trở nào về vấn đề phụ khoa, nam khoa, hậu môn – trực tràng… hãy đến ngay phòng khám Thái Hà tại số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện với cơ sở vật chất hiện đại ở phòng khám.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ.

tư vấn

 

DMCA.com Protection Status
top up