Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Đi Đại Tiện Ra Máu Nhưng Không Đau (trĩ, polyp, nứt kẽ hậu môn)

Trường hợp đi đại tiện ra máu nhưng không đau chứng tỏ rằng ống hậu môn và trực tràng có vấn đề, đi ngoài sẽ thấy có ra máu trong phân hoặc dính ở giấy lau. Cần tìm cách khắc phục triệt để vì biểu hiện đi đại tiện ra máu kéo dài sẽ phát triển thành những bệnh lý ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vậy đi đại tiện ra máu nhưng không đau là bệnh gì? Để trả lời cho câu hỏi này, phòng khám đã tổng hợp lại các căn bệnh nguy hiểm có triệu chứng phát bệnh ban đầu là đi đại tiện ra máu nhưng không cảm thấy đau.

Đi đại tiện ra máu nhưng không đau

Đi đại tiện ra máu nhưng không đau là bệnh gì?

Bệnh trĩ nhẹ

Bệnh trĩ ở giai đoạn đầu mắc bệnh, người bệnh sẽ thường xuyên thấy có máu trong phân hoặc dính ở giấy lau. Nói đến đây có lẽ sẽ có rất nhiều người thắc mắc về những triệu chứng đau rát khó chịu khi đi ngoài, đồng thời máu chảy nhiều thậm chí thành từng giọt của bệnh nhân Trĩ.

Tuy nhiên, đây chỉ là biểu hiện của trĩ sau khi bệnh đã trở nặng do không phát hiện ra bệnh sớm để có phương pháp chữa trị kịp thời, tình trạng táo bón kéo dài cùng với những đồ ăn nóng, cay khiến bệnh tình ngày càng trở nên nặng hơn, người bệnh mới bị cơn đau vô cùng khó chịu ở hậu môn hành hạ.

Vì vậy, đừng loại trừ khả năng mắc bệnh trĩ khi đi đại tiện ra máu tươi nhưng không đau kéo dài. Hãy đến ngay cơ sở y tế kiểm tra và phát hiện bệnh kịp thời, tránh để bệnh trở nên nặng hơn gây ra những nỗi khổ không mong muốn và bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

tư vấn

Polyp trực tràng

Bệnh được hình thành do những khối u lành tính gây nên. Biểu hiện của người bị Polyp trực tràng là đi cầu ra máu, tùy theo cơ địa của mỗi người mà sẽ có cảm giác đau hoặc không đau. Bệnh Polyp trực tràng nếu không được phát hiện sớm và điều trị sẽ bị biến chứng gây ung thư trực tràng, vì vậy, khi bị đi cầu ra máu nhưng không đau hoặc đau cần đi khám ngay tránh những trường hợp đe dọa đến sức khỏe của bản thân.

Nứt kẽ hậu môn

Giai đoạn đầu của bệnh nhân bị nứt kẽ hậu môn là bị đi ngoài ra máu nhưng không đau. Bệnh nứt kẽ hậu môn do tình trạng táo bón kéo dài gây tổn thương các niêm mạc hậu môn dẫn đến tình trạng chảy máu ở hậu môn khi đi ngoài. Bệnh sẽ rõ ràng hơn khi người bệnh đi đại tiện chảy máu nhưng kèm theo đau rát vùng hậu môn và bụng dưới.

Chứng táo bón

Táo bón được coi là chứng bệnh rất phổ biến và ai cũng từng mắc ít 1-2 lần. Khi bị táo bón, cục phân khá to và khô, khó đi ra ngoài nên người mắc phải chứng bệnh phải cố gắng dùng sức để đẩy ra khỏi hậu môn, gây tổn thương và chảy máu.

Có thể nhận thấy rằng, đi ngoài ra máu nhưng không đau có thể là rất bình thường nhưng đó chính là giai đoạn đầu của những căn bệnh nguy hiểm, tình trạng này để lâu không được khắc phục sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới ống hậu môn và trực tràng. Vậy cách điều trị bệnh đại tiện ra máu nhưng không đau như thế nào và nên chữa ở đâu để hiệu quả, điều trị hoàn toàn được tình trạng này.

tư vấn

Cách chữa đi đại tiện ra máu nhưng không đau

Để khắc phục hoàn toàn tình trạng đi đại tiện ra máu nhưng không đau, tốt nên đến những cơ sở chuyên khoa để điều trị dứt điể,m tránh để lại những hậu quả đáng tiếc về sau.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thái Hà có rất nhiều bác sĩ có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh bằng những máy móc, thiết bị y tế vô cùng hiện đại.

Ngoài ra, đến với Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà tại địa chỉ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, các bạn sẽ được phục vụ vô cùng chu đáo, có chỗ nghỉ ngơi trong thời gian chờ đến lượt khám bệnh để đảm bảo người bệnh luôn có cảm giác thoải mái.

Với phương châm "Vì một cộng đồng khỏe mạnh", phòng khám luôn quan tâm đến từng suy nghĩ, từng cảm nhận của người bệnh cùng với sự tận tâm, tận tình của các chuyên gia, bác sĩ. Phòng khám đa khoa Thái Hà là sự lựa chọn tốt để khám và điều trị các bệnh đi ngoài ra máu nhưng không đau, bệnh về hậu môn, nam khoa, phụ khoa...

Để đặt lịch khám sớm hãy trao đổi trong khung chat hoặc để tư vấn trực tiếp hãy gọi đến đường dây nóng 0365 115 116 để được hỗ trợ.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up