Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Phòng Khám Vô Sinh Hiếm Muộn Ở Hà Nội

Đi khám vô sinh ở đâu? hãy tới phòng khám vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội để xác định nguyên nhân và có lộ trình điều trị vô sinh ngắn, hiệu quả. Thực hiện điều trị nguyên nhân gây bệnh lý và hỗ trợ sinh sản bằng thuốc, thụ tinh trong tử cung, trong ống nghiệm, nhận hiến tinh trùng hoặc trứng.

Tỉ lệ bị vô sinh ở các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ ở nước ta hiện nay là 7,7% và con số này đang có xu hướng tăng nhanh. Vô sinh ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc và mối quan hệ trong toàn gia đình nhưng giữa vô vàn cơ sở y tế ở Hà Nội, nhiều gia đình không biết khám vô sinh ở đâu?

Phòng khám vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội​

Khám vô sinh ở đâu?

Dù đất nước luôn đổi mới và phát triển nhưng có những giá trị văn hóa không thể thay đổi. Lập gia đình, sinh con đẻ cái là một truyền thống từ bao đời nay. Con cái không chỉ là kết tinh của tình yêu bố mẹ, duy trì nòi giống mà con mang giá trị tinh thần to lớn: duy trì, bảo vệ hạnh phúc gia đình. Vì vậy, nhiều cặp vợ chồng chạy vạy khắp nơi, “vái tứ phương” từ Đông y, Tây y cho đến mê tín dị đoan… chỉ mong có một mụn con.

Nhưng cũng chính vì tâm lý đó, cùng với tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ngày càng tăng, nhiều cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng mở ra nhận khám chữa vô sinh hiếm muộn để kiếm lợi. Nếu đi khám vô sinh hiếm muộn ở đó, người bệnh tiền mất mà tật vẫn mang vì khám xét không đúng nguyên nhân nên hướng chữa trị cũng sai lệch. Vậy nên đi khám vô sinh hiếm muộn ở đâu?

Bạn nên đi khám vô sinh ở những phòng khám, bệnh viện tại Hà Nội uy tín, chất lượng, đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Hoạt động công khai, được Bộ Y tế, Sở Y tế cấp phép: Giấy phép của Bộ Y tế, Sở Y tế như một giấy đảm bảo chất lượng về hoạt động của cơ sở y tế. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Bác sĩ: Tay nghề, y đức của bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của cơ sở y tế. Bác sĩ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn,...có thể tìm ra nguyên nhân chính xác gây vô sinh hiếm muộn. Từ đó sẽ có hướng điều trị đúng đắn và hiệu quả
  • Cơ sở vật chất – kỹ thuật y tế: Đây là điều kiện “đủ” cho bác sĩ phát huy tay nghề. Cơ sở vật chất phải thuận tiện, hiện đại và sạch sẽ, kỹ thuật y tế hiện đại.
  • Dịch vụ y tế: “Sự hài lòng của bệnh nhân chính là thước đo tốt cho chất lượng và kết quả của dịch vụ y tế”, dịch vụ y tế phải thân thiện, lịch sự và công bằng.
  • Chi phí khám chữa: Giá tiền phải đi kèm với chất lượng và phù hợp với giá thị trường, theo quy định.

Bạn đang có câu hỏi? có thắc mắc? Hãy trao đổi ngay với bác sĩ để giải quyết những lo lắng này ngay bây giờ.

tư vấn

Phòng khám vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội

Hiện nay, các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn có xu hướng tìm đến các phòng khám vô sinh hiếm muộn để tận hưởng dịch vụ chăm sóc thân thiện, đầy đủ cùng chất lượng khám chữa hiệu quả với kỹ thuật y tế hiện đại.

Phòng khám Thái Hà chính là một địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn uy tín được nhiều cặp vợ chồng chọn lựa.

  • Chính những bác sĩ được đào tạo bài bản, học tập tại nước ngoài cùng dịch vụ y tế thân thiện, kỹ thuật y tế hiện đại đã tạo nên chất lượng của phòng khám.
  • Đặc biệt là chi phí khám vô sinh hiếm muộn tại phòng khám luôn được công khai, thông báo trước để bệnh nhân quyết định có chữa trị hay không.
  • Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám online để không phải chờ đợi và chủ động về thời gian tới khám.

Phòng khám Thái Hà: Địa chỉ số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

Quy trình khám vô sinh tại phòng khám

Bệnh nhân sẽ được trải qua quy trình khám vô sinh của phòng khám đa khoa Thái Hà như sau:

  • Xác định nguyên nhân gây vô sinh: Bác sĩ sẽ kiểm tra các vấn đề ở hệ sinh sản và hệ tiết niệu bằng cách phân tích tinh dịch, tinh trùng, xét nghiệm nước tiểu đối và chức năng của tử cung, buồng trứng.
  • Lộ trình điều trị vô sinh ngắn và hiệu quả: Thực hiện điều trị bệnh lý khi xác định được nguyên nhân gây vô sinh. Một số trường hợp cần phương pháp hỗ trợ sinh sản bằng cấy ghép hay thụ tinh qua ống nghiệm.
  • Với những trường hợp đã bị vô sinh hiếm muộn một thời gian dài thì việc điều trị vô sinh có khi sẽ phức tạp hơn, đòi hỏi người bệnh phải có tâm lý thoải mái và có niềm tin vào phương pháp điều trị.

Cam kết khi đến với phòng khám

  • Bác sĩ phòng khám luôn tận tụy, cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo, tất cả vì người bệnh. Thấy được niềm vui khi có thai của gia đình người bệnh cũng chính là điều bác sĩ luôn cố gắng nỗ lực.
  • Phòng khám luôn thông báo đầy đủ thông tin về tình hình bệnh, không che giấu. Tôn trọng quyền riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án, không công khai nếu như chưa được sự đồng ý.
  • Tư vấn phụ khoa, nam khoa, sức khỏe sinh sản online và qua điện thoại 0365 115 116, hỗ trợ đặt lịch hẹn khám trực tuyến để người bệnh chủ động thời gian tới khám.
  • Thiết bị trong phòng khám và điều trị vô sinh luôn được khử trùng; có phòng chức năng và phòng điều trị riêng biệt, bảo đảm không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Sử dụng phương pháp điều trị vô sinh tiên tiến, hiện đại.
  • Thông báo các chi phí khám chữa liên quan trước khi tiến hành quá trình điều trị, Bác sĩ tư vấn cũng sẽ trả lời chi tiết cho người bệnh để không phải băn khoăn khám vô sinh hết bao nhiêu tiền.
  • 90% các trường hợp tìm ra nguyên nhân bị vô sinh hiếm muộn đã được chữa khỏi.

Chắc chắn là việc đi khám vô sinh ở đâu đã không còn là vấn đề phải lo lắng đối với bạn. Điều bạn cần làm là hãy bổ sung những chất cần thiết cho sức khỏe khỏe mạnh và trạng thái tâm lý thoải mái để hỗ trợ cho quá trình điều trị đạt hiệu quả tốt.

tư vấn

 

DMCA.com Protection Status
top up