Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Phòng Khám Bệnh Trĩ Ở Hà Nội - Chi Phí Cắt Trĩ

Để biết địa chỉ phòng khám bệnh trĩ ở Hà Nội nào tốt cần tìm hiểu quy trình khám trĩ sẽ như thế nào? và chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? đây là 2 vấn đề mà các bạn cần lưu ý khi lựa chọn phòng khám trĩ.

Bởi với sự phổ biến của bệnh trĩ thì không ai dám khẳng định mình nằm ngoài phạm vi tấn công của căn bệnh này. Bên cạnh đó rất nhiều người do bận làm việc mà không lưu ý tới sức khỏe của mình khiến tình trạng bệnh ngày càng thêm nặng.

Phòng khám đa khoa Thái Hà tại địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa - Hà Nội tự hào là địa chỉ khám bệnh trĩ tin cậy, uy tín, chất lượng, đã giúp rất nhiều bệnh nhân chữa trị trĩ triệt để, không tái phát.

Quy trình khám trĩ

Khám trĩ

Sau khi được người bệnh cung cấp một số thông tin về thói quen sinh hoạt, tiền sử bệnh, các bác sĩ sẽ tiến hành quy trình khám trĩ:

Khám lâm sàng: Dùng tay để nhận biết mức độ sa của búi trĩ rồi kiểm tra tổng thể trong hậu môn. Do đặc điểm bệnh nên khám trĩ ngoại thường dễ chuẩn đoán hơn khám trĩ nội.

Kiểm tra ống hậu môn, trực tràng

Kiểm tra phần dưới của trực tràng

Nội soi hậu môn.

Kết thúc quy trình khám trĩ, các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận tình trạng bệnh và đưa ra một số phương pháp, chỉ định điều trị cho người bệnh. Quá trình khám trĩ diễn ra rất nhanh chóng nên bạn không phải quá căng thẳng, bất an. Kịp thời phát hiện và ngăn chặn sự phát triển của bệnh trĩ sẽ giúp ích cho sức khỏe của bạn.

Khi thấy:

Ngứa rát hậu môn, đau rát khi đi đại tiện, đại tiện khó, đại tiện ra máu, xuất hiện búi thịt thừa ở hậu môn…

Bạn cần:

Trực tiếp đi khám để nghe kết luận của bác sĩ do bệnh trĩ có triệu chứng khá giống với các bệnh hậu môn trực tràng khác như viêm đại tràng mãn tính, lỵ amip mãn tính...

Bạn phải chuẩn bị cho mình tâm lý thật vững vàng do trĩ xảy ra ở vị trí khá nhạy cảm.

Bạn phải gạt bỏ sự ngại ngùng, xấu hổ, hợp tác thật tốt với bác sĩ để có kết quả kiểm tra chính xác.

Chi phí cắt trĩ

Chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền

Mọi người sẽ nghĩ:

Chi phí cắt trĩ an toàn sẽ là khá cao do bệnh ở vùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương, phải sử dụng công nghệ hiện đại… nên mới chần chừ không đi điều trị.

Nhưng thực tế:

Vị trí phát bệnh này không ảnh hưởng nhiều đến cách chữa trị. Và để biết được chi phí cắt trĩ là bao nhiêu? thì chỉ cần xem xét các yếu tố dưới đây:

Tình trạng bệnh trĩ hiện tại: Với mức độ bệnh tình khác nhau thì chi phí cắt trĩ cũng khác. Nếu sớm đi khám và chữa bệnh ở giai đoạn đầu thì chắc chắn sẽ tiết kiệm và ít tốn kém hơn khi bệnh đã tiến triển nặng.

Phương pháp điều trị: Tùy thuộc vào bệnh tình mà các bác sĩ sẽ áp dụng biện pháp nội khoa (dùng thuốc) hoặc ngoại khoa để loại bỏ các búi trĩ.

Thể trạng, sức khỏe của người bệnh: Nếu bệnh nhân mắc một số bệnh khác như rối loạn đông máu… sẽ phải chữa dứt điểm rồi mới điều trị bệnh trĩ.

Địa chỉ khám chữa bệnh: Những phòng khám uy tín, bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại chi phí thường cao hơn.

Chi phí phát sinh: Nếu người bệnh không tuân thủ chỉ định điều trị, xảy ra các tác dụng phụ thì thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn.

Người bệnh không nên qua đặt nặng vấn đề chi phí cắt trĩ mà để bệnh thêm nặng. Thông thường chi phí thường đi kèm với chất lượng và kết quả điều trị bệnh trĩ nên bạn hãy quan tâm nhiều đến uy tín và chất lượng của phòng khám chữa bệnh trĩ.

tư vấn

Khám bệnh trĩ ở đâu tốt sẽ dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn?

Địa chỉ khám bệnh trĩ an toàn, uy tín cần đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

Đội ngũ bác sĩ: Những địa chỉ có bác sĩ tay nghề thành thạo, chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình với người bệnh là lựa chọn an toàn cho người bệnh.

Trang thiết bị: Máy móc hiện đại, thiết bị vô trùng, công nghệ tiên tiến, phù hợp với yêu cầu thực tại, qua kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của bộ y tế sẽ cho kết quả chữa bệnh trĩ nhanh chóng và chính xác, tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh.

Chất lượng dịch vụ: Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình, quy trình nhanh chóng làm người bệnh cảm thấy an tâm, thoái mái khi khám bệnh trĩ.

Phòng khám trĩ ở Hà Nội

Khám bệnh trĩ ở đâu - Phòng khám trĩ ở Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là lựa chọn tin cậy tại Hà Nội bởi:

Phòng khám Thái Hà quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn cố gắng học tập, nỗ lực để ứng dụng sớm các phương pháp chữa bệnh trĩ tiên tiến hiện nay.

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn đi đầu trong việc ứng dụng các máy móc, công nghệ chữa bệnh trĩ hiện đại như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT, công nghệ PPH với ưu điểm nhanh chóng, không đau, phục hồi nhanh. Thuốc chữa bệnh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định nghiêm ngặt, bảo quản đúng quy chuẩn.

Đến với phòng khám Thái Hà, người bệnh sẽ được trải nghiêm dịch vụ thông minh – chuyên nghiệp và đầu đủ:

Thủ tục khám, điểu trị bệnh trĩ nhanh gọn

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết đầy đủ

Các thắc mắc, khiếu nại được phản hồi nhanh chóng

Đội ngũ chuyên gia tư vấn qua điện thoại và website nhẹ nhàng, thân thiện.

Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật cẩn trọng theo yêu cầu của bệnh nhân.

Phòng khám luôn sẵn sàng đón nhận các góp ý của người bệnh để từng bước hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ khám bệnh trĩ và các bệnh khác.

Mong rằng với các thông tin về phòng khám trĩ, chi phí cắt trĩ sẽ giúp ích cho bạn và người thân trong quá trình đẩy lùi căn bệnh này.

Mọi thắc mắc về việc khám bệnh trĩ cùng các bệnh hậu môn trực tràng khác vui lòng liên hệ trực tiếp qua khung chat ngay dưới bài sẽ được giải đáp miễn phí.


Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu vì Bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up