Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Nên Khám Phụ Khoa Ở Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà?

Khi lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa, bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đến khám, chữa bệnh. Bởi hiện nay có rất nhiều thông tin về các phòng khám lừa đảo, tăng giá chi phí, chữa trị không đúng bệnh.

Trong thời điểm hiện tại phòng khám đa khoa Thái Hà tại địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là phòng khám phụ khoa nổi tiếng tại Hà Nội. Nhưng chắc hẳn nhiều chị em sẽ băn khoăn và phân vân về việc có nên khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa Thái Hà?

Để giúp bạn hiểu đúng và chính xác về những thông tin này, hãy cùng chúng tôi phân tích, đánh giá về phòng khám đa khoa Thái hà để có được lời giải đáp về chất lượng tại phòng khám, xem có nên chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để khám bệnh phụ khoa hay không?

khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa Thái Hà

Đánh giá phòng khám đa khoa Thái Hà

Để đánh giá chất lượng của một phòng khám thì yếu tố quan trọng vẫn là kết quả khi điều trị và chữa bệnh. Để thực hiện khám chữa bệnh an toàn thì cần có sự hỗ trợ rất lớn từ hệ thống trang thiết bị y tế và trình độ chuyên môn của bác sĩ.

Hệ thống trang thiết bị y tế, công nghệ điều trị bệnh tại phòng khám, mỗi khoa bệnh đều cần được trang bị những thiết bị hiện đại đang được áp dụng tại nhiều quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới. Nhằm mang lại hiệu quả thành công cao trong điều trị cũng như xử lý được những biến cố bất ngờ nếu có phát sinh.

Vậy khi đến chữa bệnh và khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa Thái thì bạn sẽ được trao đổi và sử dụng những công nghệ điều trị gì để chữa bệnh? Phòng khám có thực sự chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị điều trị hay không?

Công nghệ điều trị các bệnh phụ khoa

  • Áp dụng kỹ thuật OZONE để điều trị viêm âm đạo
  • Kỹ thuật dao LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng.
  • Máy điều trị đa chức năng HGP - 1000 điều trị dứt điểm viêm vùng chậu.
  • Công nghệ CPCI phục hồi niêm mạc cổ tử cung hoàn toàn.
  • Công nghệ điều trị bằng Ozone nâng cao sự tuần hoàn máu ở vùng bệnh, giảm bớt lực giãn ở cơ và tổ chức mô liên kết.
  • Ngoài ra, phòng khám còn kết hợp với phương pháp điều trị thông thường phù hợp với mỗi bệnh nhân để nâng cao chất lượng điều trị và nhằm rút ngắn thời gian chữa bệnh có thể.

Công nghệ điều trị các bệnh xã hội

  • Liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch tế bào: Điều trị bệnh giang mai và các bệnh truyền nhiễm qua đường sinh dục khác.
  • Liệu pháp quang động dao LEEP: Điều trị bệnh sùi mào gà, bệnh dày sừng.
  • Công nghệ phục hồi gene DHA: Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA chuyên điều trị bệnh lậu.
  • Liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch kết hợp điều trị bằng điện dung sóng ngắn: Điều trị mụn rộp sinh dục và các chứng bệnh do hệ thống miễn dịch suy giảm.

Công nghệ điều trị các bệnh hậu môn

  • Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH chữa trị hiệu quả bệnh trĩ nội, nứt kẽ hậu môn.
  • Kỹ thuật tiên tiến HCPT chữa trị triệt để bệnh trĩ ngoại, rò hậu môn.
  • Kỹ thuật điều trị bằng súng COOK sử dụng vòng thắt cao su thiên nhiên, có thể gia tăng lực thắt chặt, giúp ổn định vị trí điều trị.
  • Sử dụng công nghệ sóng cao tần HCPT và kỹ thuật PPH trong điều trị Apxe hậu môn.
  • Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu điều trị hiệu quả Polyp ở hậu môn trực tràng.
  • Hệ thống nội soi hậu môn điện tử là hệ thống kiểm tra hình ảnh hậu môn trực tràng tiên tiến trên thế giới hiện nay, có thể thu thập lại hình ảnh của các tổn thương, dị vật tận sâu bên trong hậu môn trực tràng

Công nghệ chữa bệnh hôi nách

Công nghệ xâm lấn tối thiểu LSG và công nghệ xâm lấn tối thiểu 360° loại bỏ vĩnh viễn mùi hôi nách chỉ sau 1 lần điều trị.

Kế Hoạch Hóa Gia Đình

  • Các phương pháp kế hoạch hóa gia đình cũng được phòng khám cố gắng đầu tư chú trọng để đảm bảo tốt cho sức khỏe sinh sản của người phụ nữ.
  • Trong một số trường hợp bắt buộc khiến chị em phải bỏ thai như: thai lưu, thai ngoài tử cung, thai nhi bị di tật bẩm sinh, mang thai ngoài ý muốn, tình trạng sức khỏe không thể sinh bé... Người mẹ bắt buộc phải quyết định bỏ thai.
  • Phòng khám Thái Hà sẽ tư vấn một số phương pháp phá thai an toàn, áp dụng phù hợp với tình trạng sức khỏe và tuần tuổi của thai nhi. Nhưng phải cân nhắc kỹ, quyết định phá thai nên là lựa chọn bất đắc dĩ sau cùng.

Bạn có thể thấy ở phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám rất chú trọng đến hiệu quả và thời gian điều trị vì đã tập trung rất lớn vào hệ thống trang thiết bị phục vụ cho công tác chữa trị.

Toàn bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian phòng khám sạch sẽ, phòng tiểu phẩu vô trùng sẽ mang lại cho chị em sự tin tưởng, an toàn và hiệu quả trong điều trị cao.

tư vấn

Quy trình khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa Thái Hà

quy trình khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa Thái Hà

Khi khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà, các bác sĩ sẽ hướng dẫn thực hiện theo đúng quy trình làm việc, khám chữa bệnh phụ khoa chuyên nghiệp:

Bước 1: Khám tổng quát và những vấn đề bên ngoài vùng kín

  • Đây là bước cơ bản nhưng cũng vô cùng quan trọng khi đi khám phụ khoa để khám bệnh lâm sàng thông qua những biểu hiện bất thường của vùng kín, bộ phận sinh dục của nữ giới.
  • Khi có những biểu hiện bất thường như khí hư ra nhiều kèm theo những biểu hiện lạ như khí hư có mùi hôi, khắm, tanh. Kinh nguyệt của phụ nữ cũng là căn cứ để xác định sự bất thường, liên quan đến nhiều chứng bệnh phụ khoa nguy hiểm.
  • Thông qua trao đổi, chia sẻ cụ thể về tình trạng sức khỏe, kết hợp với xét nghiệm máu, nước tiểu để bác sĩ chẩn đoán tình trạng bệnh có thể mắc phải. Từ đó có thể thu thập thông tin cần thiết và tiến hành những xét nghiệm sau nhanh chóng, dễ dàng và chính xác hơn.

Bước 2: Khám, kiểm tra ngực

  • Có thể nhiều bệnh nhân cho rằng, khám phụ khoa tức là khám những vấn đề ở vùng kín của chị em. Nhưng thực tế, ngực cũng là bộ phận rất quan trọng của nữ giới. Vì vậy, bước kiểm tra ngực là bước không thể bỏ qua khi đi khám phụ khoa.
  • Bước khám ngực để xác định xem có xuất hiện các khối u ngực, ung thư vú hoặc các bệnh đường hô hấp. Từ đó, các bác sĩ sẽ trao đổi xem có nên chụp nhũ ảnh để xác định nguy cơ ung thư và các bệnh về vú để có thể phát hiện và chữa trị sớm.

Bước 3: Khám, kiểm tra vùng kín

  • Đây được coi là bước quan trọng để tìm và phát hiện các bệnh phụ khoa. Khám vùng kín của bệnh nhân bao gồm: Âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi nhỏ và hậu môn.
  • Trước tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra bằng mắt thường để xác định những bất thường ở bên ngoài của vùng kín như viêm nhiễm, dị ứng, có nổi mụn hay không.
  • Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành dùng phễu mỏ vịt đưa vào bên trong âm đạo để quan sát thành âm đạo và lộ tuyến cổ tử cung. Cũng ở trong bước này, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng lấy dịch tế bào cổ tử cung để xét nghiệm. Xét nghiệm dịch âm đạo để xác định các bệnh viêm nhiễm và bệnh xã hội lây qua đường tình dục.
  • Kiểm tra vùng chậu bao gồm các cơ quan: Buồng trứng, ống dẫn trứng, dạ con, tử cung để xác định các khối u xơ tại vùng bụng dưới.

Trải qua 3 bước khám phụ khoa trên đây, bác sĩ tại phòng khám Thái Hà sẽ có chẩn đoán lâm sàng về tình trạng sức khỏe ở hiện tại.

Trường hợp không mắc bệnh, bác sĩ sẽ chia sẻ với chị em những biện pháp thích hợp để tiếp tục duy trì tình trạng sức khỏe tốt như hiện tại.

Nếu có mắc bệnh, bác sĩ sẽ cùng chị em trao đổi về tình trạng bệnh, đưa ra phương án điều trị bệnh nhanh và hiệu quả. Hướng dẫn tỉ mỉ về những khoản chi phí trong quá trình điều trị, nếu bệnh nhân đồng ý thì mới tiến hành điều trị.

Bạn có thể thấy quy trình từng bước khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được thông báo trước và thực hiện chuyên nghiệp, có quy trình cẩn thận, chính xác. Vì vậy chị em sẽ không bị bất ngờ hay bỡ ngỡ mà còn hoàn toàn có thể chủ động xắp sếp thời gian trước khi tới khám.

Cùng với đó, Phòng khám Thái Hà còn luôn cố gắng cải thiện, nâng cao về chất lượng dịch vụ để đảm bảo người bệnh được hưởng những quyền lợi, lợi ích cao cấp, chuyên nghiệp.

tư vấn

Đăng ký khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa Thái Hà

đăng ký khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa Thái Hà

Khi đăng ký khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa Thái Hà, chị em phụ nữ sẽ được hướng dẫn chi tiết về quyền lợi, nghĩa vụ, thời gian và chi phí khám.

Được trao đổi, chia sẻ về tình trạng sức khỏe với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tình và chu đáo.

Đặc biệt, bệnh nhân còn được hưởng rất nhiều những lợi ích khác mà không phải cơ sở y tế nào cũng có thể làm được:

Tư vấn phụ khoa online miễn phí trên website hoặc qua điện thoại từ 8h-22h: Trao đổi trực tiếp với bác sĩ về tình trạng, biểu hiện của cơ thể trước khi đăng ký khám.

Lựa chọn bác sĩ khám: Nếu bạn muốn có bác sĩ riêng hoặc quen khám với bác sĩ nào đó, bạn đăng ký lựa chọn bác sĩ khám bệnh cụ thể cho mình.

Khám chữa 365 ngày: Phòng khám phục vụ sức khỏe cho bạn quanh năm, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ Tết.

Dịch vụ khám ngoài giờ hành chính: Dành cho người bận rộn. Bạn chỉ cần đặt lịch hẹn trước với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn.

Dịch vụ sau khám chữa: Tại Thái Hà bạn có thể yên tâm bởi chế độ tái khám miễn phí sẽ giúp bạn xác định tình trạng phục hồi và khả năng tái phát kịp thời.

Ưu tiên đăng ký trực tuyến: Căn cứ vào thứ tự trước sau và thời gian của bác sĩ để tiến hành sắp xếp lịch khám cho bạn. Sẽ ưu tiên có hẹn khám trước.

Dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến và qua điện thoại: Đến với phòng khám đa khoa Thái hà, bạn chỉ cần đặt lịch khám trước bằng các hình thức:

  • Đặt lịch qua điện thoại
  • Đặt lịch qua trang liên hệ
  • Đăng ký qua cửa sổ chat
  • Đăng ký sau khi chẩn đoán (hẹn lịch khám lần tới nếu bạn có việc bận)

Sau khi tiếp nhận thông tin mà chị em đã đăng ký tại phòng khám, ngay lập tức sẽ được quyền ưu tiên vào khám trước.

Những ai cần phải đi khám sức khỏe sinh sản:

  • Nữ giới ở độ tuổi sinh sản
  • Phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh
  • Nữ giới đang trong giai đoạn mãn dục
  • Phụ nữ trước khi cưới
  • Phụ nữ có tiền sử phá thai, mắc bệnh xã hội
  • Vợ chồng khi có kế hoạch sinh bé.

Chúng tôi sẽ không trả lời với bạn về việc "Có nên khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa Thái Hà hay không?" Nhưng tin chắc rằng, với những thông tin đã chia sẻ cùng với những mong muốn của bạn khi đi khám bệnh phụ khoa. Bạn có thể tự xác định đâu là địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội tốt, an toàn và phù hợp để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

tư vấn

 

DMCA.com Protection Status
top up