Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách Chữa Bệnh Giang Mai Tại Nhà Có Chữa Được Không?

Cách chữa bệnh giang mai tại nhà có thực sự sẽ đem lại hiệu quả điều trị giang mai triệt để? Hay dùng kháng sinh điều trị giang mai tại nhà sẽ chữa khỏi? Đây là câu hỏi của người bệnh khi đến phòng khám, vì có quá nhiều cách điều trị giang mai tại nhà chia sẻ tràn lan trên mạng mà không có tính xác thực.

Khi có triệu chứng của bệnh thì đa số mọi người đều muốn có cách chữa tại nhà để có thể giữ bí mật chuyện này. Nhưng vấn đề là những cách chữa tại nhà này có thực sự đem lại hiệu quả không? hay lại khiến bệnh phát triển nặng hơn.

Để giúp bạn có được cách chữa triệt để và mà đảm bảo bí mật thì phòng khám sẽ chia sẻ chi tiết về bệnh giang mai và cách chữa.

cách chữa bệnh giang mai tại nhà

Tác hại của bệnh giang mai:

  • Ở giai đoạn 1: Có những tổn thương khư trú nhưng không đáng kể, ít gây nguy hại cho bản thân nhưng lại rất dễ lây lan cho người xung quang.
  • Giai đoạn 2: Khả năng gây sốt, đau họng, sụt cân, mệt mỏi, suy giảm thị giác, giác mạc (một số có tình trạng bị viêm gan, thận, ảnh hưởng tới khớp, xương).
  • Giai đoạn tiềm ẩn: Gây tổn thương, phá hủy và làm suy giảm chức năng của các cơ quan trong cơ thể.
  • Giai đoạn cuối: Giang mai thần kinh gây ra rối loạn thần kinh, không làm chủ được ý thức. Giang mai tim mạch làm cho các động mạch bị giãn nở, phồng to, vỡ động mạch (gây tử vong). Củ giang mai là những cục cứng ảnh hưởng đến da, gan, xương… chèn ép các cơ quan trong cơ thể.
  • Giang mai bẩm sinh: Gây ra sẹo lồi, dị hình như trán dô, trán to, mũi tẹt tạo thành yên ngựa, xương chày cong lưỡi liềm, bị hội chứng Hutchinson (răng Hutchinson, điếc thời, mắt lác…) cơ hội sống thấp hơn.

Cách chữa bệnh giang mai tại nhà có chữa khỏi được không?

tác hại của bệnh giang mai

Theo đánh giá từ các chuyên gia thì hiện nay có rất nhiều người nhắc đến cách chữa bệnh giang mai tại nhà là chữa bằng thuốc nam hoặc các bài thuốc trên mạng... nhưng những cách này đều không đem lại hiệu quả triệt để.

Vì phải hiểu là bệnh giang mai do xoắn khuẩn gây ra và không thể loại bỏ bởi công dụng của những bài thuốc thông thường.

Khi tự ý điều trị chỉ khiến bệnh có thời gian phát triển nặng hơn, gây khó khăn hơn trong liệu trình điều trị sau này. Nguy hiểm là khả năng xảy ra biến chứng khi điều trị sai cách.

Vì vậy, để được điều trị bệnh giang mai tốt thì người bệnh nên đến phòng khám để kiểm tra và thực hiện theo phác đồ điều trị cụ thể bằng các kỹ thuật y khoa hiện đại.

Hiện nay, bệnh giang mai được điều trị hiệu quả bằng liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch. Đây là liệu pháp nhằm phá hủy cấu trúc của xoắn khuẩn giang mai, tiêu diệt tận gốc nguồn bệnh và giúp phục hồi các tổ chức tế bào.

tư vấn

Cách chữa bệnh giang mai hiệu quả triệt để

cách chữa bệnh giang mai

Bệnh giang mai càng để lâu sẽ càng nguy hiểm, giai đoạn 1 và 2 rất dễ lây nhiễm cho người xung quang; đến giai đoạn cuối sẽ vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí là gây tử vong cho người bệnh.

Bạn nên đến phòng khám để có phác đồ chữa trị thích hợp, sau khi đã kiểm tra, xét nghiệm và xác định giai đoạn bệnh ở hiện tại.

Kháng sinh điều trị giang mai

Áp dụng kiềm chế các triệu chứng của bệnh ở mức độ nhẹ, khi mới phát bệnh (giai đoạn 1, 2).

Kháng sinh điều trị giang mai sẽ được bác sĩ xây dựng thành một phác đồ cụ thể gọi là kháng sinh đồ giang mai tương ứng với từng mức độ bệnh.

Lưu ý: Để thuốc phát huy tối đa tác dụng và không gây biến chứng xấu cho sức khỏe, cần thực hiện nghiêm ngặt theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về liều lượng, loại thuốc, thời gian sử dụng và chế độ chăm sóc, vệ sinh.

Điều trị giang mai bằng liệu pháp cân bằng – tự kích hoạt miễn dịch

Chẩn đoán giai đoạn: Xác định chính xác ổ bệnh bằng việc kiểm tra xoắn khuẩn và xét nghiệm huyết thanh miễn dịch.

Điều trị triệu chứng: Dẫn thuốc có dược lực mạnh vào ổ bệnh, kết hợp điều trị cả từ trong và ngoài.

Điều trị xoắn khuẩn: Kỹ thuật bức xạ nhiệt tiêu diệt tận gốc nguồn bệnh, khống chế sự phát triển của xoắn khuẩn giang mai, phục hồi các tổ chức tế bào.

Chăm sóc sau điều trị: Kết hợp dùng thuốc để củng cố hiệu quả điều trị, tăng cường thể lực và sức đề kháng của hệ thống miễn dịch, tái tạo lại các tổ chức tế bào bị tổn thương.

Liệu pháp cân bằng miễn dịch chính là cách điều trị giang mai hiện đại, tiên tiến hiện nay, áp dụng đối với mọi trường hợp.

Địa chỉ điều trị giang mai ở Hà Nội

Hiện nay, phòng khám đa khoa thái hà là địa chỉ y tế điều trị giang mai hiệu quả, an toàn, không tái phát ở Hà Nội. Lý do mà đa số người bệnh chọn phòng khám là vì:

Phòng khám trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sử dụng máy móc tiên tiến để tiến hành điều trị bệnh giang mai.

Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội.

Quy trình điều trị giang mai an toàn và hiệu quả, nhanh chóng, không làm mất thời gian của người bệnh.

Chi phí điều trị giang mai được phòng khám niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định y tế.

Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối trong suốt quá trình chữa và điều trị giang mai.

tư vấn

 

DMCA.com Protection Status
top up