Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Phác Đồ Điều Trị Giang Mai Giai Đoạn 1, 2

Phác đồ điều trị giang mai là hướng xử lý và điều trị cho từng giai đoạn (1, 2, tiềm ẩn hoặc cuối). Phác đồ sẽ dựa vào danh mục thuốc và thiết bị hiện có ở phòng khám. Phác đồ điều trị giang mai có tính chất cụ thể, do các bác sĩ chuyên môn biên soạn, được thông qua, phê duyệt và cho phép áp dụng.

Trước khi điều trị cần có phác đồ điều trị giang mai cụ thể và tiến hành thực hiện theo đúng hướng. Từ đó có thể theo dõi chi tiết hiệu quả điều trị.

Giang mai là thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, là hiểm họa của toàn xã hội. Nhưng bệnh giang mai vẫn hoàn toàn có thể điều trị vĩnh viễn.

phác đồ điều trị giang mai

Nguyên tắc điều trị

  • Sau khi xét nghiệm và chẩn đoán giai đoạn bệnh cụ thể sẽ chữa theo phác đồ điều trị, ngăn lây lan và phát triển của bệnh, không để xảy ra di chứng, không để bệnh tái phát.
  • Để điều trị triệt để, tốt nên điều trị đồng thời cùng bạn tình.

Phác đồ điều trị bệnh giang mai

Phương pháp điều trị chính là phần được quan tâm trong phác đồ điều trị giang mai vì quan trọng vẫn là hiệu quả điều trị.

Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp nội khoa

Khi phát hiện được bệnh sớm thì sẽ điều trị bằng thuốc vì tình trạng bệnh mới ở giai đoạn 1 còn nhẹ.

Thuốc sẽ có tác dụng giúp ức chế sự phát triển sang giang mai giai đoạn 2 và hạn chế những biểu hiện của bệnh ra ngoài cơ thể.

Sau khi uống thuốc, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ theo dõi tác dụng của thuốc và có biện pháp xử lý nếu cần thay đổi thuốc.

Vì vậy không được tự ý mua thuốc về nhà sử dụng mà cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được hướng dẫn chữa trị hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ngoại khoa

điều trị giang mai giai đoạn 1

Trong quá trình hình thành, xoắn khuẩn giang mai liên tục có sự biến đổi để đối kháng lại các thành phần của thuốc kháng sinh.

Chính vì vậy để điều trị bệnh giang mai hiệu quả, các bác sĩ chuyên khoa đã nhận thấy những ưu điểm vượt trội của liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch tế bào. Phương pháp này được áp dụng loại trừ vi khuẩn triệt để, chặn đứng nguy cơ tái phát bệnh.

Liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch là cách điều trị giang mai tốt hiện nay, áp dụng đối với tất cả giai đoạn bị bệnh.

Các bước thực hiện điều trị:

Xét nghiệm chẩn đoán bệnh: Thực hiện để xác định chính xác bệnh giang mai, tình trạng, mức độ và nguyên nhân.

Tiến hành điều trị: Sau khi trao đổi, tư vấn và bệnh nhân đồng ý thực hiện theo phác đồ điều trị, sẽ bắt đầu cho dùng thuốc để khắc chế vi khuẩn. Đồng thời loại bỏ dần những triệu chứng của bệnh.

Tiêu diệt vi khuẩn: Áp dụng liệu pháp cân bằng miễn dịch nhằm tiêu diệt nguồn bệnh, phá vỡ cấu trúc của vi khuẩn và ngăn ngừa hoàn toàn sự tái phát.

Phục hồi tổ chức tế bào và nâng khả năng miễn dịch: Liệu pháp cân bằng miễn dịch sau khi loại bỏ vi khuẩn sẽ giúp tái tạo những vùng tế bào bị tổn thương và tăng sức đề kháng của hệ miễn dịch.

Sau điều trị: Hướng dẫn để ổn định hiệu quả điều trị, tăng cường thể lực và chặn đứng nguy cơ tái phát bệnh.

Địa chỉ điều trị giang mai

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ điều trị giang mai, nhưng hãy lựa chọn cơ sở uy tín để đảm bảo kết quả chữa bệnh. Hiện nay, phòng khám đa khoa thái hà là địa chỉ tốt để thực hiện phác đồ điều trị giang mai hiệu quả:

Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối trong suốt quá trình điều trị.

Chi phí thực hiện phác đồ điều trị giang mai được công khai với người bệnh trước khi điều trị.

Phòng khám trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, sử dụng máy móc hiện đại để thực hiện phác đồ điều trị giang mai.

Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện phác đồ điều trị.

Quy trình điều trị theo phác đồ an toàn, chính xác và hiệu quả nhanh chóng.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up