Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Đi Khám Vô Sinh Hết Bao Nhiêu Tiền (chi phí cụ thể)

Khám vô sinh hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng sức khỏe của nam nữ ở hiện tại và phòng khám vô sinh hiếm muộn được bạn lựa chọn. Vì trình độ bác sĩ khám vô sinh ở mỗi phòng khám là khác nhau nên sẽ khác nhau ở quy trình khám và các xét nghiệm cần làm để tìm ra nguyên nhân gây vô sinh.

Tỷ lệ các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn ở nước ta đang trong tình trạng đáng báo động. Có quá nhiều nguyên nhân là nguy cơ dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ. Vì vậy, muốn biết chính xác nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn là gì thì phải cả 2 vợ chồng đi khám vô sinh. Tuy nhiên nhiều cặp vợ chồng do lo lắng tiền chữa vô sinh sẽ tốn kém mà băn khoăn không biết khám vô sinh hết bao nhiêu tiền nên còn ngần ngại, chưa đi khám.

đi khám vô sinh hết bao nhiêu tiền

Khám vô sinh hết bao nhiêu tiền?

Không có mức giá cố định cho việc khám vô sinh hết bao nhiêu tiền vì chi phí khám vô sinh phụ thuộc vào nhiều yếu to do người bệnh chọn lựa: phòng khám, trình độ bác sĩ, tình trạng của người bệnh và chi phí các xét nghiệm cần làm ở nam và nữ.

Phòng khám vô sinh

Đây là yếu tố đầu tiên quyết định đi khám vô sinh bao nhiêu tiền. Nếu tìm đến các cơ sở thăm khám nhỏ lẻ có thể chi phí có rẻ hơn nhưng ngược lại bạn sẽ mất công chờ đợi hết ngày này qua ngày khác từ lúc thăm khám cho đến lúc nhận kết quả.

Nếu tìm đến các phòng khám uy tín, chất lượng thì chi phí thăm khám có thể đắt hơn nhưng bạn có thể tận hưởng dịch vụ y tế nhanh gọn, công bằng hơn: đặt trước lịch hẹn khám, tiếp đón thân thiện, không mất tiền “bôi trơn”, chủ động nhận kết quả… Hơn nữa các phòng khám uy tín chất lượng có kỹ thuật y tế hiện đại sẽ cho kết quả chẩn đoán chính xác hơn.

Trình độ bác sĩ

Nếu bệnh nhân yêu cầu bác sĩ trình độ chuyên môn cao thì chi phí khám vô sinh sẽ cao hơn những bệnh nhân tuân theo sự sắp xếp của cơ sở y tế.

Bởi bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm giỏi sẽ nhanh chóng tìm ra nguyên nhân chính xác gây vô sinh, nhờ đó có thời gian điều trị ngắn và hiệu quả điều trị cao.

Tình trạng người bệnh

Trên cơ sở thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe ở thời điểm hiện tại của nam và nữ để chỉ định việc làm xét nghiệm chẩn đoán (nhắm xác định chính xác nguyên nhân vô sinh).

Quy trình khám vô sinh sẽ làm những xét nghiệm gì thì người bệnh sẽ phải chi trả những khoản mục đó. Chi phí xét nghiệm sẽ được công khai theo quy định chung và thông báo với người bệnh trước khi thực hiện.

tư vấn

Khám vô sinh nữ hết bao nhiêu tiền

Khám vô sinh nữ sẽ cần làm các xét nghiệm chẩn đoán vô sinh sau:

  • Thăm khám phụ khoa: Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa là nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh hiếm muộn.
  • Xét nghiệm máu để biết nữ giới có mắc các bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS, viêm gan B, giang mai… hay không. Nếu có thì vô sinh do những căn bệnh này, nếu không sẽ thực hiện xét nghiệm khác để chẩn đoán.
  • Siêu âm buồng trứng, xét nghiệm nội tiết (FSH, LH, E2, Prolactin, AMH), chụp tử cung vòi trứng (HSG) để lấy cơ sở đánh giá dự trữ buồng trứng. Vì với nữ giới, chất lượng buồng trứng đóng vai trò quyết định chức năng sinh sản.

Khám vô sinh nam hết bao nhiêu tiền

Khám vô sinh nam sẽ làm các xét nghiệm chẩn đoán vô sinh sau:

  • Thăm khám nam khoa: Các bệnh nam khoa viêm niệu đạo, viêm quy đầu, viêm tuyến tiền liệt… ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng tinh trùng cũng như khả năng cương cứng hay xuất tinh của dương vật.
  • Xét nghiệm máu: Giống như nữ giới, nam giới mắc bệnh HIV/AIDS, viêm gan hay giang mai, lậu… đều có thể gây vô sinh.
  • Xét nghiệm tinh dịch đồ: Xét nghiệm tinh dịch đồ là xét nghiệm bắt buộc khi khám vô sinh ở nam. Xét nghiệm tinh dịch đồ có thể cho biết tinh trùng khỏe hay yếu, số lượng thế nào, hình dạng ra sao…
  • Siêu âm, xét nghiệm nội tiết (FSH, LH, Prolactin, Estradiol, Testosterone), sinh thiết tinh hoàn (TESE) và xét nghiệm chọc mào tinh chẩn đoán (PESA).

Trên đây là các yếu tố cơ bản quyết định khám vô sinh hết bao nhiêu tiền. Nhưng thực tế, không phải xét nghiệm nào cũng đều phải thực hiện, vì vậy bạn có thể yên tâm đi thăm khám. Bạn nên đến phòng khám vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội để đảm bảo hiệu quả chữa vô sinh và được hưởng những dịch vụ, tiện ích hiện đại.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up