Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chi phí chữa triệt để bệnh sùi mào gà

Chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều bệnh nhân khi mắc phải cắn bệnh xã hội nguy hiểm này. Nắm rõ chi phí chữa trị sùi mào gà sẽ giúp người bệnh chủ động tài chính và chủ động đi chữa bệnh sớm trước khi các virus HPV mở rộng vùng lây nhiễm.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, lo lắng trước vấn đề chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền thì hay theo dõi kỹ các thông tin giải đáp ngay sau đây từ các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội.

Chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Không giống như nhiều loại hàng hóa có sẵn trên thị trường hiện nay được định giá chuẩn xác thì khám chữa các loại bệnh trong đó có chi phí chữa sùi mào gà lại mang tính chất đặc thù.

Rất khó để đưa ra một con số chính xác vì quy trình chữa bệnh trải qua rất nhiều bước từ lựa chọn cơ sở khám bệnh, lựa chọn phương pháp điều trị, căn cứ chính xác vào thể trạng sức khỏe cũng như tình trạng bệnh hiện tại ở từng bệnh nhân.

Chi phí thăm khám ban đầu: Bệnh nhân sùi mào gà sẽ phải tiến hành công tác kiểm tra, xét nghiệm để xác định bệnh đang phát triển ở giai đoạn nào.

Mức độ bệnh sùi mào gà: Nếu bệnh nhân đi điều trị sùi mào gà ở ngay giai đoạn đầu, bệnh nhẹ và vùng lan bệnh chưa nhiều thì chắc chắn chi phí sẽ thấp.

Địa chỉ chữa sùi mào gà: Các cơ sở y tế khác nhau thì chi phí chữa sùi mào gà cũng khác nhau. Những nơi có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tốt, công nghệ cao cùng bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm thì chắc chắn chi phí sẽ hợp lý và đi kèm với điều đó là người bệnh sùi mào gà được đảm bảo về độ an toàn, chính xác và hạn chế tối đa bệnh tái phát.

Phương pháp điều trị sùi mào gà: Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp truyền thống như áp lạnh, đốt laser hay đốt điện và sử dụng công nghệ hiện đại dao LEEP mang lại kết quả khác nhau vì thế chi phí bỏ ra để thực hiện hai biện pháp này cũng khác nhau.

Chăm sóc sau chữa trị: Hậu chữa trị sùi mào gà bằng bất kỳ phương pháp nào người bệnh đều phải mua thêm thuốc kháng viêm về uống. Nếu không tuân thủ các chỉ dẫn hậu điều trị thì bệnh nhân sẽ bị viêm nhiễm, vết thương lâu lành phải tái khám để khắc phục khi này chi phí phát sinh cũng nằm trong tổng chi phí chữa sùi mào gà.

Như vậy, để biết chính xác chữa sùi mào gà hết bao nhiều tiền bạn hãy nhanh chóng đến phóng khám đa khoa để làm các thủ tục xét nghiệm, xác định bệnh và được điều trị với công nghệ hiện đại ở mức chi phí hợp lý.

tư vấn

Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không?

Virus Human Papilloma (HPV)

Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi. Nhưng các phương pháp điều trị sùi mào gà chỉ có thể kiểm soát mầm bệnh, triệt tiêu mầm bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát chứ không thể làm lành các tổn thương ngoài da đã có.

Chính vì vậy mà mọi người khi nhận thấy cơ thể có những triệu chứng bệnh sùi mào gà hoặc nghi mình có biểu hiện của bệnh sùi mào gà vì đã có quan hệ tình dục không an toàn thì cần đến ngay địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà để được tiến hành những xét nghiệm cần thiết nhằm xác định tình trạng bệnh.

Từ đó giảm thiểu tối đa tổn thương cho cơ thể, giảm chi phí điều trị cũng như thời gian điều trị.

Những biến chứng ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của nam và nữ giới:

Đối với nam giới: Sùi mào gà để lâu sẽ biến chứng thành viêm quy đầu, viêm đường tiết niệu hoặc thậm chí là ung thư dương vật.

Đối với nữ giới: Có thể gây ung thư cổ tử cung (nguyên nhân ảnh hưởng tới tính mạng nhiều phụ nữ hiện nay).

Đối với phụ nữ mang thai: Bệnh lây nhiễm cho con qua cuống rốn, nước ối hoặc sau sinh do da và niêm mạc còn rất mỏng, rất dễ bị virus xâm nhập. Virus HPV gây bệnh về đường hô hấp, gây nguy cơ ung thư vòm họng.

Bị bội nhiễm (lây nhiễm từ 2 căn bệnh trở lên cùng một lúc).

Cách chữa triệt để bệnh sùi mào gà

Chữa triệt để bệnh sùi mào gà

Đặc trưng của sùi mào gà là căn bệnh rất dễ tái diễn, chính vì thế cách chữa triệt để sùi mào gà phải được tiến hành ngay tử sớm để kiểm soát bệnh tốt, hạn chế biến chứng thành ung thư hoặc lây lan trên diện rộng.

Đốt laser: Dùng tia laser chiếu trực tiếp vào các khối sùi mào gà để loại bỏ chúng. Biện pháp này áp dụng cho các trường hợp nốt sùi mào gà to, mọc đơn lẻ. Mặc dù điều trị bằng biện pháp này bệnh sùi mào gà rất khó tái diễn nhưng bề mặt các nối sùi lại hồi phục rất chậm và dễ bị viêm nhiễm, đau đớn.

Đốt điện: Cách này khá đơn giản, loại bỏ được triệt để các nốt sùi mào gà nhưng lại mất nhiều thời gian và đòi hỏi bác sĩ tay nghề cao mới thực hiện được chuẩn xác, bên cạnh đó vết thương phục hồi rất chậm.

Liệu pháp quang động dao LEEP: Đây là cách chữa triệt để bệnh sùi mào gà ưu việt hiện nay và đang được áp dụng trên diện rộng. Với công nghệ hiện đại sẽ giúp loại bỏ tận gốc các nốt sùi mào gà, định vị chính xác vị trí, loại bỏ triệt để các tổ chức mô bệnh và tiêu diệt hết virus HPV mà không lo sợ ảnh hưởng đến các vị trí và vùng da lân cận.

Chữa sùi mào gà bằng dao LEEP sẽ khắc phục hết các hạn chế mà biện pháp truyền thống như đốt điện, đốt laser gây ra, ngăn không cho sùi mào gà tái phát, khả năng phục hồi sau điều trị nhanh chóng.

Bạn không nên chỉ vì băn khoăn chữa sùi mào gà hết bao nhiều tiền mà trì hoãn việc chữa bệnh, tạo cơ hội cho sùi mào gà chuyển sang giai đoạn nặng khó khắc phục hơn. Bên cạnh đó, thái độ khi chữa bệnh phải nghiêm túc, tuân thủ phác đồ điều trị thì mới nhanh khỏi bệnh.

Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu?

Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu

Sùi mào gà là bệnh xã hội rất dễ lây nhiễm và có sức tàn phá hệ miễn dịch của người bệnh ghê gớm. Vì vậy mà việc điều trị cần được tiến hành kỹ lưỡng và chuẩn mức. Việc lựa chọn địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà vì vậy mà cũng rất quan trọng.

Bệnh nhân nên đến phòng khám đa khoa Thái Hà bởi các lý do:

Thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian

Mức độ bảo mật thông tin cao

Dịch vụ y tế tốt

Chi phí điều trị phù hợp với tình trạng bệnh.

Phòng khám đa khoa Thái Hà: số 11 – Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội.

Phòng khám đã áp dụng thành công phương pháp quang động dao LEEP trong việc thực hiện cách chữa bệnh sùi mào gà cho cả nam và nữ.

Quá trình thực hiện diễn ra với sự giám sát từ các bác sĩ chuyên khoa và được hỗ trợ điều trị bởi các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.

Trình độ bác sĩ: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ đã được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng. Việc thực hiện cách chữa bệnh sùi mào gà sớm sẽ giúp hạn chế bệnh lây lan rộng ra xã hội và giúp người bệnh tránh những biến chứng nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, viêm cổ tử cung, viêm quy đầu…

Trang thiết bị dụng cụ: Trang thiết bị dụng cụ tại phòng khám đều là các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển… Đây đều là những trang thiết bị tốt để phục vụ cho quá trình chữa và điều trị sùi mào gà nhằm mang lại hiệu quả cao, đảm bảo tốt an toàn cho người bệnh.

Mọi vướng mắc về bệnh sùi mào gà hãy trực tiếp trao đổi với phòng khám qua ô tư vấn.


Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về bệnh sùi mào gà mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up