Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Phòng khám sùi mào gà ở Hà Nội chính xác, bảo mật thông tin

Khám sùi mào gà ở đâu tốt hay phòng khám sùi mào gà ở Hà Nội đưa ra kết quả chính xác, nhanh và đặc biệt phải bảo mật thông tin là quan trọng.

phòng khám sùi mào gà ở hà nội

Vì sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội đang lây nhiễm rất nhiều ở nước ta cũng như trên thế giới. Do đây là căn bệnh nhạy cảm liên quan đến việc quan hệ tình dục nên đa phần người nghi bị nhiễm bệnh đều có mong muốn tìm đến phòng khám sùi mào gà uy tín tại khu vực Hà Nội khám.

Phòng khám sùi mào gà ở Hà Nội

Tại Hà Nội, hiện có rất nhiều các phòng khám công và tư nhân điều trị sùi mào gà. Tuy nhiên, bệnh nhân có xu hướng tìm đến các phòng khám tư nhân hơn do có chất lượng dịch vụ tốt hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức, bảo đảm sự riêng tư cá nhân.

Một phòng khám sùi mào gà uy tín, chất lượng ở Hà Nội thường phải bảo đảm đầy đủ những yếu tố sau:

  • Được Sở y tế thành phố Hà Nội cho phép hoạt động trong khám chữa bệnh sùi mào gà.
  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong chẩn, trị và tiên lượng bệnh lý.
  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ; đầy đủ các trang thiết bị y tế và các phòng ban theo yêu cầu, bảo đảm việc thăm khám, điều trị hiệu quả.
  • Hoạt động khám chữa bệnh theo quy định của Bộ y tế/Sở y tế trên địa bàn: Quy trình thăm khám khoa học, bảng giá dịch vụ khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch, trang thiết bị y tế được tiệt trùng tiệt khuẩn cẩn thận trước khi sử dụng…

Phòng khám sùi mào gà ở Hà Nội phải kể đến là phòng khám đa khoa số 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội.

Dấu hiệu cần đến phòng khám sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra, lây truyền qua các tiếp xúc trực tiếp giữa da với da, da với niêm mạc và niêm mạc với niêm mạc. Đường lây truyền chủ yếu là qua quan hệ tình dục, dùng chung vật dụng cá nhân, qua can thiệp y tế với các dụng cụ không được tiệt trùng cẩn thận…

Mặc dù các u nhú sùi mào gà là lành tính nhưng bệnh gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục, hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, bệnh còn có thể lây lan sang cho người khác, gia tăng nguy cơ mắc bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, nguy cơ ung thư cổ tử cung cho nữ giới.

Bệnh có dấu hiệu rất đặc trưng, khó nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Do đó, bạn nên đến phòng khám sùi mà gà ngay nếu xuất hiện các dấu hiệu đặc trưng của bệnh như sau:

  • Các sần sùi nhỏ li ti, màu trắng hoặc hồng nhạt, trông như những nhú gai, có kích thước từ 1- 2mm, bề mặt ráp nhưng không gây đau, gây ngứa, ẩm ướt và dễ xây xước khi chạm vào, bên trong có mủ trắng.
  • Thời gian lâu dần, các sần phát triển nhanh, lan ra xung quanh tạo thành các mảng và khối lớn, trông như súp lơ hoặc mào con gà.
  • Tổn thương chủ yếu khu trú ở bộ phận sinh dục như rãnh quy đầu, bao quy đầu, dương vật, da bìu (nam giới); âm đạo, âm hộ, hai môi lớn bé, cổ tử cung và hậu môn (nữ giới).

tư vấn

Tiêu chí lựa chọn nên khám sùi mào gà ở đâu?

Khám sùi mào gà khi có biểu hiện của bệnh giúp bệnh nhân phát hiện sùi mào gà từ sớm, tạo điều kiện cho việc điều trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng hơn, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị sùi mào gà gây ra.

khám sùi mào gà ở đâu

Ngoài ra, việc đi khám sùi mào gà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe bệnh nhân:

  • Bác sĩ nắm được tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, dễ dàng phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe khác đang tiềm ẩn, bệnh nhân có nhiều cơ hội chữa khỏi và tiên lượng tốt hơn.
  • Tầm soát nguy cơ ung thư cổ tử cung đối với nữ giới, nguy cơ ung thư dương vật đối với nam giới và nguy cơ ung thư hậu môn đối với cả nam và nữ.
  • Đưa ra những lời khuyên thiết thực để bệnh nhân điều chỉnh thói quen và có lối sống thích hợp, bổ sung dưỡng chất cần thiết, giúp chăm sóc sức khỏe được tốt hơn, tăng khả năng chống lại bệnh tật.

Xét nghiệm cần khi khám sùi mào gà

Theo bác sĩ chuyên khoa, việc chẩn đoán sùi mào gà trong y học dựa trên 2 yếu tố:

  • Kết quả lâm sàng: Các thương tổn sùi mào gà đặc trưng trên cơ thể bệnh nhân.
  • Xét nghiệm HPV: Xét nghiệm sinh thiết mô bệnh để tìm kiếm ADN của vi - rút HPV, xác định các type HPV để đánh giá xem chúng có nguy cơ gây ra ung thư cao hay thấp. Hiện y học mới chỉ có xét nghiệm HPV dành cho nữ giới, chưa có xét nghiệm HPV đại trà dành cho nam giới.

Tại các phòng khám sùi mào gà ở Hà Nội, bác sĩ sẽ đánh giá xem người bệnh có phải nhiễm sùi mào gà hay không bằng cách quan sát, đánh giá các tổn thương ở bộ phận sinh dục có đúng là mụn sùi mào gà hay không. Trong bước này, bác sĩ có thể dùng dung dịch axit axetic để bôi lên vùng da có nốt sùi trong từ 2-5 phút, nếu chúng chuyển sang màu trắng thì có thể khẳng định bệnh nhân bị sùi mào gà.

Riêng với nữ giới, chị em đã mắc bệnh sùi mào gà có nguy cơ cao bị ung thư cổ tử cung (do chúng đều do virus HPV gây ra) nên bác sĩ sẽ lấy mẫu tế bào ở cổ tử cung để thực hiện xét nghiệm Pap hay xét nghiệm HPV.

Ngoài ra, một khi đã mắc bệnh sùi mào, bệnh nhân cũng có nguy cơ mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, thường song hành cùng với bệnh sùi gà. Do đó, bác sĩ sẽ chỉ định thêm một số xét nghiệm khác khi bệnh nhân khi khám sùi mào gà như:

  • Lấy mẫu dịch niệu đạo, dịch âm đạo để kiểm tra bệnh lậu và Chlamydia.
  • Lấy mẫu máu kiểm tra HIV, giang mai.

Trên đây là chia sẻ của chuyên gia phòng khám Thái Hà về phòng khám sùi mào gà ở Hà Nội, hi vọng đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Mọi băn khoăn nào khác, bạn có thể gọi điện đến số 0365 115 116 để được giải đáp.

tư vấn

 

DMCA.com Protection Status
top up