Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Mụn rộp sinh dục có chữa được không?

Mụn rộp sinh dục có chữa được không là vấn đề quan tâm của rất nhiều người có đời sống tình dục phóng khoáng, quan hệ với nhiều người. Con đường quan hệ tình dục không an toàn có nguy cơ mắc mụn rộp sinh dục cao.

Một khi đã mắc thì điều đầu tiên người bệnh quan tâm là mụn rộp sinh dục có chữa được không? Nếu chữa được thì có tái phát không? Xin mời bạn đọc cùng tìm hiểu câu trả lời trong những chia sẻ dưới đây của các chuyên gia bệnh xã hội thuộc phòng khám đa khoa Thái Hà.

Mụn rộp sinh dục có chữa được không

Bệnh mụn rộp sinh dục

Trước hết người bệnh cần ý thức được rằng, bệnh mụn rộp sinh dục còn có tên gọi khác là bệnh mụn rộp (thuộc nhóm bệnh xã hội có mức độ lây lan và nguy hiểm cao).

Virus gây bệnh có thể tấn công cả nam giới và nữ giới dù bạn quan hệ bằng miệng, hậu môn hay bộ phận sinh dục. Bên cạnh đó thì bạn sẽ thấy ở bệnh mụn rộp có những điểm đáng lưu ý sau:

Herpes Simplex Virus (HSV) gây ra bệnh mụn rộp sinh dục có 18 chủng loại khác nhau. Mỗi chủng loại sẽ gây ra tổn thương ở những bộ phận khác nhau.

Mụn rộp sinh dục thường là không có các triệu chứng, do đó gây trở ngại trong việc ngăn chặn lây lan.

10% số người mang Herpes Simplex Virus không có biểu hiện lâm sàng.

HSV đi vào cơ thể thông qua vết hở trên da hoặc màng nhầy.

Quan hệ tình dục là cách thức chính mà các virus lây lan nhanh.

Bệnh mụn rộp sinh dục có chữa được không?

Herpes sinh dục không thể chữa khỏi, tuy nhiên có một số loại thuốc có thể rút ngắn thời gian tái phát các thương tổn do virus gây ra và làm cho nó ít nghiêm trọng hơn hoặc thậm chí ngăn chặn biến chứng xảy ra.

Bên cạnh đó người bệnh cũng có thể áp dụng một số liệu pháp điều trị kết hợp để có thể ngăn chặn căn bệnh nguy hiểm này như liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch kết hợp điều trị bằng điện dung sóng ngắn.

Đây là một bước đột phá trong nghiên cứu giải pháp cải thiện đời sống cho bệnh nhân mắc bệnh xã hội nói chung và bệnh nhân mắc mụn rộp sinh dục nói riêng.

Ưu điểm của liệu pháp

Điều trị nhanh chóng, không cần thời gian nằm viện.

Kết quả điều trị khả quan, nhanh chóng lấy lại sự tự tin cho người bệnh, đồng thời xóa bỏ những mặc cảm khiến người bệnh trở lại hòa nhập với cộng đồng.

Không gây đau đớn hay xảy ra trường hợp tổn thương tới vùng lân cận

Kết hợp điều trị mầm bệnh từ bên trong với tăng cường hệ miễn dịch để giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm khác cho người bệnh.

Nguy cơ tái phát thấp.

Hiệu quả lâu dài.

Người bệnh có thể tham khảo liệu pháp này tại phòng khám đa khoa Thái Hà ở địa chỉ số 11 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội. Nơi đây có độ ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao và luôn hết lòng vì người bệnh. Đặc biệt, phòng khám có mức chi phí điều trị vừa phải, công khai minh bạch khi điều trị.

Nhưng các chuyên gia của phòng khám khuyến cáo chị em nên đề cao tinh thần phòng tránh bệnh hơn là để đến khi chuyện đã rồi mới lo lắng không biết mụn rộp sinh dục có chữa được không. Ví dụ như: Bản thân sử dụng hoặc yêu cầu đối tác sử dụng bao cao su trong mỗi lần quan hệ tình dục, tránh giao hợp nếu đối tác đã từng mắc mụn rộp sinh dục hay các bệnh xã hội khác.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về bệnh mụn rộp sinh dục mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up