Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Hình Ảnh Bệnh Lậu Ở Giai Đoạn Đầu và Cách Chữa

Tổng hợp những hình ảnh bệnh lậu ở nam giới và nữ giới chính là đặc điểm rất quan trọng để nhận biết sớm các triệu chứng đầu tiên của bệnh lậu.

Những hình ảnh bệnh lậu dưới đây sẽ giúp người bệnh sớm nhận biết biểu hiện bệnh lậu để từ đó có thể đi điều trị kịp thời, tránh những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản.

Bệnh lậu là loại bệnh xã hội nguy hiểm gây ra bởi song cầu lậu khuẩn Neisseria gonorrhoeae, bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục không an toàn.

Hình ảnh bệnh lậu

Hình ảnh bệnh lậu

Hình ảnh của bệnh lậu là bệnh có hiện tượng chảy ra nhiều mủ có màu nâu, vàng, xanh hoặc vàng xanh, có mùi hôi ở niệu đạo. Bệnh lậu ở nam giới gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt... còn bệnh lậu ở nữ giới gây viêm vùng chậu, viêm ống dẫn trứng, mang thai ngoài tử cung...

  • Song lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae có cấu trúc màng phức tạp, có khả năng tấn công bất kỳ tổ chức niêm mạc nào trên cơ thể.
  • Lậu cầu khuẩn xâm nhập chủ yếu qua đường quan hệ tình dục và đường máu.
  • Lậu cầu khuẩn trong 15 phút sẽ nhân đôi 1 lần.

Song lậu cầu khuẩn - Neisseria Gonorrhoeae

Ở nam giới

Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới

  • Bệnh gây ra mủ nhiều, mùi hôi, màu vàng hoặc vàng xanh ở dương vật, lỗ sáo sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, cảm giác khó chịu.
  • Nước tiểu có màu đục, mùi khai nồng nặc, kèm theo mủ màu trắng đục hoặc vàng (chảy nhiều vào sáng sớm).

Ở nữ giới

Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

  • Bệnh lậu ở nữ giới thường diễn ra trong âm thầm, kín đáo và khó nhận biết. Chính vì thế, mức độ ảnh hưởng mà bệnh gây ra sẽ càng cao, đặc biệt trong thời gian ủ bệnh rất dễ lây nhiễm sang người khác.
  • Bệnh lậu mãn tính ở nữ giới sẽ gây ra các viêm nhiễm phụ khoa, khả năng cao gây sảy thai, sinh non, mang thai ngoài dạ con hoặc sẽ khiến thai nhi phát triển chậm, thậm chí là vô sinh.

Ở miệng

Hình ảnh bệnh lậu ở miệng

Hình ảnh bệnh lậu ở họng

Bệnh lậu ở miệng gây ra tình trạng sưng tấy, viêm đỏ, bị lở loét, xuất hiện mủ vàng hoặc trắng, sưng hạch bạch huyết, biến chứng gây ung thư vòm họng, viêm khớp xương, nhiễm trùng máu, ảnh hưởng đến não và tim…

Bẩm sinh ở trẻ

Hình ảnh bệnh lậu bẩm sinh ở trẻ

Khi phát hiện thấy cơ thể có nét giống như hình ảnh bệnh lậu như ở trên bạn hãy nhanh chóng đi tới phòng khám bệnh xã hội để thăm khám và có phương án chữa trị bệnh kịp thời.

Hạn chế tối đa những ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản do bệnh lậu có khả năng gây vô sinh ở nam và nữ nhiều trong số các bệnh xã hội.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu.

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up