Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

5 Biến Chứng Nguy Hiểm Khi Bị Nứt Kẽ Hậu Môn

Những biến chứng nguy hiểm khi bị nứt kẽ hậu môn

Theo chia sẻ từ bác sĩ, đa số người bị nứt kẽ hậu môn thì không nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng những biến chứng như mất máu, sưng đau tái phát, viêm nhiễm nặng lại cực kỳ nguy hiểm và gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe.

Bệnh để lâu không được chữa trị sẽ dễ bị apxe hậu môn trực tràng hay rò hậu môn thấp với lỗ rò ngoài.

Bệnh nứt kẽ hậu môn có những trường hợp mới hình thành và dùng thuốc điều trị bệnh sẽ khỏi. Nhưng với trường hợp bị táo bón lâu ngày sẽ khiến cho vết nứt ngày càng nhiều và nghiêm trọng hơn.

5 biến chứng khi bị nứt kẽ hậu môn là

  • Sức khỏe suy giảm: Bệnh có thể khiến người mắc phải trở nên lo lắng, nhạy cảm và hoang mang. Điều đó dẫn đến sức khỏe người bệnh bị suy giảm rõ rệt, sức đề kháng giảm sút.
  • Thiếu máu trầm trọng: Chảy máu khi đi đại tiện là triệu chứng đặc trưng khi bị nứt kẽ hậu môn. Tình trạng này nếu tiếp tục lâu dài sẽ gây thiếu máu trong cơ thể và gây ra chóng mặt, mệt mỏi.
  • Viêm nhiễm nặng: Những vết nứt thường đi kèm với mủ làm vùng hậu môn ẩm ướt và khó chịu. Nếu không chú ý vệ sinh sạch sẽ thì đây là sẽ là cơ hội cho những hại khuẩn xâm nhập và gây ra những chứng viêm nhiễm nghiêm trọng.
  • Nhiễm trùng máu: Hậu môn là cơ quan tập trung nhiều mạch máu và có chức năng thải chất cặn bã ra ngoài nên thường xuyên tiếp xúc với vi khuẩn. Những vi khuẩn từ các tổn thương ở hậu môn sẽ xâm nhập vào mạch máu dẫn đến nhiễm trùng máu.
  • U ác tính và hoại tử da: Nếu bệnh tình không được điều trị sớm thì có thể khiến những tế bào này bị kích thích ảnh hưởng đến những vùng xung quanh hậu môn. Từ đó dẫn đến hình thành các khối u ác tính và xảy ra tình trạng hoại tử.

Phẫu thuật chữa nứt kẽ hậu môn ở đâu?

Nhận ra sự nguy hiểm của bệnh nứt kẽ hậu môn nếu không được chữa trị kịp thời, nhiều người bệnh đã đến phòng khám và điều trị bệnh. Là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn để phẫu thuật chữa nứt kẽ hậu môn.

  • Sẽ được khám và tư vấn cụ thể những phương pháp điều trị thích hợp cho từng mức độ, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh ở hiện tại.
  • Đội ngũ y bác sĩ nhiệt huyết, các chuyên gia được đào tạo có trình độ tay nghề cũng như kinh nghiệm cao sẽ giúp chẩn đoán nguyên nhân gây ra tình trạng chính xác.
  • Trang thiết bị máy móc y tế tiên tiến và hiện đại, chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ giúp mang đến những điều kiện y tế tốt hiện nay.
  • Áp dụng kỹ thuật PPH hiện đại với hiệu quả điều trị tốt, nhanh. Bảo đảm tối đa chức năng sinh lý của hậu môn, không gây tái phát...
  • Hỗ trợ đặt lịch khám chữa bệnh với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh.
  • Hệ thống hỗ trợ chính xác, chặt chẽ được áp dụng từ đăng ký cho đến sau khi khám chữa để đảm bảo sức khỏe phục hồi tốt.

Như đã chia sẻ ở trên có thể thấy, bệnh nứt kẽ hậu môn không trực tiếp gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ xảy ra những biến chứng nghiêm trọng, lúc này sẽ thực sự gây nguy hiểm.

Vì vậy, bạn cũng như những người mắc nứt kẽ hậu môn cần chữa trị ngay từ sớm để có thể chữa khỏi hoàn toàn và nhanh.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up