Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Thuốc chữa bệnh lậu – Thuốc điều trị bệnh lậu. Cách dùng

Thuốc chữa bệnh lậu hay thuốc điều trị bệnh lậu chính là dùng thuốc kháng sinh áp dụng đối với các trường hợp bệnh nhân mắc bệnh lậu ở giai đoạn đầu.

Chào bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thái Hà! Tôi năm nay 27 tuổi. Tôi đã đi khám bác sĩ và được chẩn đoán là mắc bệnh lậu. Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi thuốc chữa bệnh lậu hay thuốc điều trị bệnh lậu hiệu quả là thuốc gì?

Mặc dù tôi đã dùng nhiều biện pháp để chữa trị nhưng không mấy hiệu quả, đã chữa gần 1 năm rồi mà vẫn chưa khỏi. Tôi rất mong sẽ nhận được sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Xin cảm ơn! (bạn Hà V.D, Cầu Giấy, Hà Nội).

Thuốc chữa bệnh lậu

Thân chào bạn D!

Các bác sĩ chuyên khoa về bệnh xã hội của phòng khám đa khoa Thái Hà cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn. Các bác sĩ khuyên bạn tốt nên đến phòng khám để được thăm khám và điều trị.

  • Vì bạn mắc bệnh lậu cũng khá lâu và đã từng điều trị bằng nhiều biện pháp nhưng không thành công nên khiến cho việc điều trị bệnh lậu ở giai đoạn hiện tại gặp nhiều khó khăn.
  • Hiện nay tại phòng khám đa khoa Thái Hà có các cách chữa bệnh lậu đã đem lại hiệu quả tốt như: chữa bằng thuốc kháng sinh và chữa bằng công nghệ DHA.

Bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong các bệnh xã hội phổ biến gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe của người bệnh và toàn xã hội do có khả năng lây truyền nhanh chóng.

Bệnh lậu nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới trường hợp bị bệnh lậu mãn tính, hoặc điều trị nhưng không đúng cách sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, thậm chí là tính mạng cho người bệnh.

Dùng thuốc điều trị bệnh lậu mãn tính có hiệu quả không? Phương pháp điều trị bệnh lậu đối với từng giai đoạn phát triển của bệnh là khác nhau.

Như trường hợp của bạn nói, bệnh lậu đã chuyển sang giai đoạn mãn tính mà chỉ dùng thuốc điều trị bệnh lậu mãn tính thì thực sự không thể khỏi được. Điều trị bệnh lậu bằng thuốc chỉ phát huy tác dụng ở giai đoạn đầu khi mới mắc bệnh mà thôi.

Vậy thì bệnh lậu mãn tính phải điều trị bằng phương pháp nào?

tư vấn

Cách dùng thuốc điều trị bệnh lậu

Thuốc điều trị bệnh lậu

Thuốc điều trị bệnh lậu chính là dùng thuốc kháng sinh áp dụng đối với các trường hợp bệnh nhân mắc bệnh lậu ở giai đoạn đầu (mới phát hiện có những triệu chứng bệnh lậu).

  • Bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp đối với từng trường hợp bệnh nhân. Các loại thuốc kháng sinh đặc trị được bác sĩ kê cho bệnh nhân sử dụng với mục đích ngăn chặn sự phát triển của tác nhân gây bệnh.
  • Cách điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng thuốc đòi hỏi bệnh nhân phải có tính kiên nhẫn, kiên trì điều trị trong thời gian tương đối dài.
  • Ngoài ra, bệnh nhân cũng cần tuyệt đối tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng chỉ định của bác sĩ về việc dùng thuốc, không tự ý sử dụng hoặc lạm dụng thuốc.

Bởi vì, nếu bệnh nhân bỏ dở điều trị, tự ý sử dụng hoặc lạm dụng thuốc thì sẽ không thể khỏi được bệnh, mà còn khiến bệnh nặng hơn, khó điều trị hơn do sự sản sinh của loại vi khuẩn kháng thuốc.

Cách điều trị bệnh lậu mãn tính

Cách chữa bệnh lậu

Nếu thuốc điều trị bệnh lậu đã không thể điều trị tận gốc bệnh lậu thì sự ra đời của phương pháp điều trị bệnh lậu mới bằng công nghệ DHA như là giải pháp cứu cánh giúp điều trị bệnh lậu triệt để, giải quyết nỗi đau đớn, lo lắng của rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu mãn tính.

Phương pháp điều trị bệnh lậu mãn tính bằng công nghệ DHA:

Phá hủy nguyên thể DNA của lậu cầu khuẩn gây bệnh

Ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng

Có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt chính xác lậu cầu khuẩn gây bệnh

Nâng cao sức đề kháng của hệ thống miễn dịch

Trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh

Nâng cao hiệu quả điều trị lên mức cao.

Cơ chế chữa bệnh của công nghệ DHA: Tính tới thời điểm hiện tại, phương pháp điều trị bệnh lậu mãn tính bằng công nghệ DHA là phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả với việc áp dụng kỹ thuật điện trường:

Sản sinh ra trường điện từ có tần số cao

Gia tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm

Phục hồi các quá trình trao đổi chất đã bị tổn thương do lậu cầu khuẩn gây ra.

Phương pháp điều trị bệnh lậu mãn tính bằng công nghệ DHA có sự ứng dụng sóng siêu ngắn ở bên ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt và điện dung không tiếp xúc với cơ thể để sản sinh nhiệt lượng tại nơi biến chứng:

Cải thiện đặc tính tế bào

Gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào

Lưu thông huyết quản

Cải thiện tuần hoàn máu

Làm giảm tình trạng viêm nhiễm, giảm phù nề

Loại bỏ mầm bệnh một cách triệt để.

Phòng khám đa khoa Thái Hà tự hào là phòng khám đi đầu trong việc áp dụng có hiệu quả phương pháp điều trị bệnh lậu mãn tính bằng DHA tiên tiến, hiện đại hiện nay.

Tại phòng khám không chỉ có kỹ thuật y học hiện đại, mà còn có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thuốc chữa bệnh lậu như thế nào? và thuốc điều trị bệnh lậu mãn tính hiệu quả được cung cấp bởi phòng khám. Bạn hãy liên hệ với phòng khám bệnh xã hội để được các bác sĩ tư vấn miễn phí và đặt lịch khám.

Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để thăm khám và điều trị bệnh lậu triệt để.


Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ việc dùng thuốc chữa bệnh lậu mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up