Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Hiện Nay Nên Khám Bệnh Xã Hội Ở Đâu Là Chính Xác?

Phòng khám bệnh xã hội ở đâu an toàn và hiệu quả là thắc mắc của bất cứ ai bị nhiễm bệnh xã hội hay có khả năng, nghi ngờ bị nhiễm bệnh xã hội. Khám bệnh xã hội ở đâu là câu hỏi của rất nhiều người bệnh bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế mọc lên khiến người bệnh vô cùng khó khăn để chọn lựa.

Nếu chọn nhầm địa chỉ khám bệnh, không những không khỏi bệnh mà còn có thể bị “tật mang” khi không may khám và điều trị bệnh tại cơ sở y tế kém chất lượng. Vậy người bệnh nên tới phòng khám bệnh xã hội ở đâu?

Phòng khám bệnh xã hội

Khám bệnh xã hội ở đâu chính xác và an toàn

Bệnh xã hội (bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, HIV/AIDS…) đều là loại bệnh vô cùng nguy hiểm, lây lan chủ yếu qua đường tình dục, có tốc độ lây lan rất nhanh. Nếu không đi khám và điều trị kịp thời, triệt để, tính mạng người bệnh có thể bị đe dọa.

Phòng khám bệnh xã hội quan trọng là kết quả từ các xét nghiệm, chỉ các thiết bị hiện đại mới xác định chính xác và phát hiện các vi khuẩn, virus gây bệnh.

Trình độ bác sĩ và trang thiết bị hiện đại có ý nghĩa rất lớn trong việc chuẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và giai đoạn phát triển của bệnh. Để từ đó có phương án và phác đồ điều trị hiệu quả.

Nếu vì ngại hay bất cứ lý do nào đó, người bệnh lựa chọn phải một cơ sở y tế kém chất lượng (tay nghề bác sĩ chuyên môn kém, trang thiết bị y tế lạc hậu, dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng…) thì không những việc điều trị không hiệu quả.

Người bệnh cần tìm hiểu kỹ thông tin về phòng khám bệnh xã hội mình định lựa chọn (tìm hiểu về trình độ tay nghề bác sĩ chuyên môn, trang thiết bị y tế…qua thông tin trên mạng và qua những lời chia sẻ hay bình luận của những người bệnh đã từng khám trước đó…).

Phòng khám bệnh xã hội hiệu quả là địa chỉ có trình độ tay nghề bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại, dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng, chi phí rõ ràng, có giấy phép hành nghề của Bộ Y tế…

tư vấn

Địa chỉ khám bệnh xã hội chính xác và uy tín

Với chuyên khoa bệnh xã hội cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị máy móc hiện đại.

Các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến hiện đại như phương pháp DHA (điều trị bệnh lậu), phương pháp điều trị miễn dịch cân bằng (bệnh giang mai), phương pháp dao LEEP (bệnh sùi mào gà)…

Phòng khám đa khoa Thái Hà tự hào là một phòng khám bệnh xã hội uy tín và hiệu quả ở Hà Nội. Nếu không may bị mắc bệnh xã hội, có thể đến số 11 Thái Hà – Đống Đa - Hà Nội để được các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám trực tiếp khám và điều trị bệnh.

Luôn học hỏi và đưa các công nghệ kỹ thuật hiện đại vào điều trị bệnh xã hội

Bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại phòng khám có kinh nghiệm lâu năm

Điều trị hiệu quả các căn bệnh xã hội nguy hiểm như bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục.

Bảo mật thông tin của người bệnh.

Đây là chia sẻ của chị H – một bệnh nhân đã từng chữa bệnh xã hội tại phòng khám: “ Mình bị lây bệnh xã hội ( sùi mào gà) từ chồng, lúc đầu mình rất sốc và tuyệt vọng. sau đó khi trấn tĩnh lại, mình quyết định đi khám. Tuy nhiên, khám ở bệnh viện thì thời gian làm thủ tục vô cùng lâu, người bệnh có khi phải đợi 1-2h mới đến lượt, rất mất thời gian hơn nữa bệnh xã hội lại là loại bệnh tế nhị nên khám ở bệnh viện mình sợ bị người khác bắt gặp thì rất xấu hổ. Cuối cùng mình chuyển hướng sang khám ở phòng khám tư nhân cho nhanh chóng và kín đáo, nhưng mình lại gặp phải vấn đề đó là hiện nay có quá nhiều phòng khám tư nhân mọc lên, mình không biết khám bệnh xã hội ở đâu mới hiệu quả? Mình lên mạng tìm hiểu và quyết định chọn phòng khám đa khoa Thái Hà. Thực sự mình đã không chọn lầm, thái độ của y bác sĩ ở đây rất thân thiện và nhiệt tình, quá trình điều trị cũng đơn giản và hiệu quả, hiện mình rất hài lòng về kết quả điều trị bệnh.”

Phòng khám bệnh xã hội ở đâu hiệu quả là thông tin chính trong bài viết này nhằm giúp người bệnh có thể tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám bệnh xã hội an toàn và hiệu quả.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu.

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up