Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Hình Ảnh Bệnh Giang Mai Ở Bộ Phận Sinh Dục Và Cơ thể Nam Nữ

Hình ảnh bệnh giang mai ở bộ phận sinh dục và cơ thể nam nữ giai đoạn đầu chính là triệu chứng lâm sàng để đi khám và có phương án chữa trị bệnh kịp thời. Dựa vào hình ảnh bệnh giang mai sẽ cho thấy tình trạng bệnh đang tiến triển ở giai đoạn nào? để từ đó có cách chữa trị nhanh và hiệu quả.

Ngay khi thấy cơ thể có những triệu chứng như hình ảnh bệnh giang mai dưới đây thì bạn nên tới phòng khám để kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết. Nhằm xác định tình trạng bệnh và có phương án chữa trị sớm, tránh để bệnh kéo dài sẽ gây những biến chứng nguy hiểm.

Bệnh giang mai ở nam giới và ở nữ giới đều có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh bởi khả năng lây nhiễm cao, làm suy giảm chức năng của các bộ phận trong cơ thể (gan, thận, thị giác, các khớp xương…). Đặc biệt ở giai đoạn cuối có những ảnh hưởng nghiêm trọng tới thần kinh, tim mạch… gây nguy hại tới tính mạng.

hình ảnh bệnh giang mai ở bộ phận sinh dục

hình ảnh săng giang mai

Hình ảnh săng giang mai

Hình ảnh biểu hiện của bệnh giang mai

Hình ảnh bệnh giang mai ở miệng

Triệu chứng bệnh giang mai giai đoạn 1 là sự xuất hiện của săng giang mai. Hình ảnh săng giang mai là những nốt có màu đỏ hoặc hồng nhạt, mọc đối xứng nhau, không có bờ, đáy trơn bóng loáng, cứng, có thể là hình tròn, hình bầu dục, hình oval, kích thước nằm trong khoảng từ 0,5 cm – 2 cm.

Hình ảnh bệnh giang mai giai đoạn 2

Hình ảnh bệnh giang mai giai đoạn 2 ở lưng

Hình ảnh bệnh giang mai ở nam giới

Các biểu hiện ở giai đoạn 2 thường gặp là xuất hiện hạch bạch huyết sưng, cứng ở 2 bên bẹn, triệu chứng sốt, đau họng, sụt cân, cơ thể mệt mỏi, có thể kèm theo các triệu chứng của viêm gan, thận, khớp, xương, tổn thương thị giác, giác mạc.

Hình ảnh bệnh giang mai bẩm sinh

giang mai bẩm sinh

hình ảnh giang mai ở trẻ

Hình ảnh bệnh giang mai giai đoạn cuối

Giai đoạn cuối xoắn khuẩn giang mai đã ăn sâu vào các mô bên trong cơ thể và sẽ biểu hiện ra 3 mức độ là: giang mai thần kinh, giang mai tim mạch hoặc củ giang mai. Người bệnh dễ bị đột quỵ, liệt người, hoại tử, phình động mạch chủ, điếc, mù lòa, thần kinh… thậm chí là tử vong.

Khi phát hiện thấy cơ thể có biểu hiện giống những hình ảnh bệnh giang mai như trên. Các bạn hãy nhanh chóng đi tới phòng khám bệnh xã hội để thăm khám và có phương án chữa trị bệnh nhanh chóng và kịp thời. Hạn chế tối đa những ảnh hưởng của bệnh giang mai tới sức khỏe và đặc biệt phòng tránh lây nhiễm căn bệnh xã hội này cho người thân.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up