Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Viêm vòi trứng và cách chữa trị viêm vòi trứng

Viêm vòi trứng là bệnh rất nguy hiểm, nó tác động trực tiếp đền buồng trứng rất có thể gây vô sinh cho nữ. Chị em nếu mắc viêm vòi trứng nên điều trị triệt để để tránh để lại hậu quả về sau.

Viêm vòi trứng còn được gọi là viêm ống dẫn trứng. Viêm vòi trứng gây vô sinh ở nữ giới nếu không phát hiện và điều trị kịp thời. Vì vậy, nữ giới cần trang bị cho mình những kiến thức về bệnh viêm vòi trứng để có thể phòng tránh và bảo vệ sức khỏe cũng như thiên chức làm mẹ thiêng liêng của mình. Dưới đây là thông tin về bệnh viêm vòi trứng và cách điều trị do các bác sĩ phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà cung cấp.

Viêm vòi trứng

Tổng quan về bệnh viêm vòi trứng

Viêm vòi trứng là tình trạng ống dẫn trứng bị viêm nhiễm, gây cản trở cho quá trình thụ tinh. Viêm vòi trứng được chia làm 2 cấp độ. Viêm vòi trứng cấp tínhviêm vòi trứng mãn tính.

Biểu hiện viêm vòi trứng: Khi nữ giới thấy có những biểu hiện bất thường như. Lượng khí hư ra nhiều hơn, rối loạn kinh nguyệt, không có thai dù quan hệ không sử dụng bất kì một biện pháp tránh thai nào, đau bụng dưới thì hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình vì rất có thể bạn đã bị viêm vòi trứng.

Nguyên nhân gây viêm vòi trứng: Viêm vòi trứng nữ giới xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân bao gồm: Quan hệ tình dục không lành mạnh, phá thai không an toàn, viêm nhiễm phụ khoa, vệ sinh vùng kín kém.

Viêm vòi trứng, tắc vòi trứng gây vô sinh – hiếm muộn, mang thai ngoài tử cung, gây ra những cơn đau bất thường ở nữ giới nếu không được điều trị kịp thời. Những trường hợp mang thai ngoài tử cung nếu không phát hiện sớm còn đe dọa cả đến tính mạng của nữ giới.

Bạn sẽ an tâm chữa trị viêm vòi trứng hơn khi nắm rõ chi phí chữa viêm vòi trứng và địa chỉ chữa viêm vòi trứng an toàn tại Hà Nội. Chỉ bằng cách đơn giản là click chuột vào khung tư vấn phía dưới, phòng khám sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin trên nhanh và chính xác.

tư vấn

Tầm quan trọng của vòi trứng đối với nữ giới

Ống dẫn trứng có vai trò rất quan trọng đối với nữ giới bởi chúng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản của nữ giới.

Ống dẫn trứng có chức năng giúp cho trứng trưởng thành di chuyển từ buồng trứng đến tử cung, trong quá trình di chuyển nếu trứng gặp tinh trùng thì quá trình thụ tinh xảy ra.

Nếu vòi trứng bị viêm nhiễm mãn tính, sẽ làm tắc nghẽn hoàn toàn ống dẫn trứng, làm cho trứng không di chuyển được ra khỏi buỗng trứng để đến được tử cung, do đó tinh trùng không có cơ hội gặp trứng, sự thụ tinh không thể xảy ra.

Cách điều trị viêm vòi trứng

Theo các chuyên gia phụ khoa giàu kinh nghiệm tại phòng khám đa khoa Thái Hà thì có rất nhiều cách điều trị viêm vòi trứng như:

Điều trị kháng viêm bằng viatmin và chất lên da non (đối với trường hợp viêm ống dẫn trứng cấp tính).

Điều trị bằng vật lý trị liệu.

Điều trị bằng cách thay đổi chế độ sinh hoạt, dinh dưỡn, rèn luyện thể dục thao hằng ngày.

Tuy nhiên áp dụng cách nào còn phải phụ thuộc vào mức độ và nguyên nhân viêm vòi trứng. Do đó, người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và điều trị bệnh. Tuyệt đối không tự ý điều trị bệnh tại nhà vì không rõ nguyên nhân và mức độ bệnh, sẽ điều trị không đúng, thậm chí còn làm tình trạng bệnh nặng hơn.

Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Thái Hà về bệnh viêm vòi trứng và cách điều trị. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ để được các bác sĩ tư vấn hoặc click chọn “Bác sĩ tư vấn” để chat trực tiếp với các chuyên gia tại phòng khám. Hoặc có thể đến trực tiêp địa chỉ: Phòng khám đa khoa Thái Hà- Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Viêm vòi trứng có nguy hiểm không?
Viêm vòi trứng có chữa được không?
Viêm vòi trứng có mang thai được không?
Tại sao bị vô sinh do viêm vòi trứng?
Những câu hỏi này sẽ ngay lập tức được làm sáng tỏ nếu bạn nhanh chóng click chuột vào ô tư vấn phía dưới.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu vì Bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up