Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Thu nhỏ vùng kín có tác dụng gì ?

Thu nhỏ vùng kín là một phẫu thuật của sản phụ khoa. mục đích của việc thu nhỏ vùng kín là tái tạo làm cho vùng kín của chị em trở nên đẹp hơn, thon gọn hơn. tạo cảm hứng khi "làm chuyện ấy".

Xin chào bác sỹ phụ khoa, tôi năm nay 32 tuổi, là nhân viên văn phòng và đã có cháu đầu tiên 2 tuổi. Mấy chị em trong công ty tôi đang bàn tán quanh chủ đề thu nhỏ vùng kín. Một chị cũng đã đi thu nhỏ vùng kín. Còn tôi chưa hiểu rõ lắm về vấn đề này. Bác sỹ cho tôi hỏi thu nhỏ vùng kín nghĩa là làm gì? Thu nhỏ âm đạo có tác dụng gì và nguy hiểm không? Cảm ơn bác sỹ rất nhiều

(Nguyễn Kim Oanh – Hà Nội)

Chào bạn Kim Oanh!

Các bác sỹ chuyên phụ khoa tại phòng khám Thái Hà xin được trả lời câu hỏi về vấn đề thu nhỏ âm đạo của bạn như sau:

Thu nhỏ vùng kín là gì?

Thu nhỏ vùng kín hay còn gọi là thu nhỏ âm đạo, là một phẫu thuật của sản khoa. Mục đích của phẫu thuật này là cắt bỏ lớp da thừa ở âm đạo, tái tạo lại thành âm đạo để âm đạo của nữ giới trở nên hẹp hơn sau một thời gian đã quan hệ hoặc thời kỳ sinh nở. Can thiệp này chỉ là về hình thức chứ không ảnh hưởng gì đến chức năng của âm đạo. Ngày nay rất nhiều phụ nữ tìm đến cách thức này để lấy lại sức hút thời “con gái”.

Thu nhỏ âm đạo có tác dụng gì

Thu nhỏ vùng kín có tác dụng gì

Âm đạo của nữa giới có tính đàn hồi. Song nó vẫn giãn rộng ra sau thời gian dài hoạt động tình dục hoặc sau sinh. Điều này ảnh hưởng đến đời sống tình dục của họ, làm giảm hưng phấn khi giao hợp. Là chuyện rất tế nhị, song có trường hợp chị em đến phòng khám của chúng tôi để thu nhỏ âm đạo vì chồng chê “cái ấy”. Thu nhỏ vùng kín trở thành biện pháp rất hay trong trường hợp này.

Khôi phục chức năng co giãn của âm đạo. Sau khi thu nhỏ âm đạo, mỗi lần giao hợp, độ ma sát sẽ tăng lên, tạo hưng phấn, lấy lại cảm giác cho những cặp vợ chồng lâu năm.

Kỹ thuật thu nhỏ vùng kín còn sửa được những khiếm khuyết về cấu trúc âm đạo của chị em, giúp họ tự tin hơn rất nhiều và cảm thấy cơ thể mình vô cũng hấp dẫn.

Âm đạo hẹp hơn còn giúp nữ giới phòng tránh các bệnh viêm âm đạo cũng như hạn chế tình trạng tiểu không tự chủ.

Với những tác dụng như trên, nhiều chị em phụ nữ tìm đến “chiêu thức” thu nhỏ âm đạo để làm “cứu cánh” cho mình cũng là điều hợp lý. Nhưng kỹ thuật này liệu có an toàn không?

Bài viết liên quan:

  1. Cách thu nhỏ vùng kín hiệu quả cho chị em

Để được tư vấn miễn phí về chi phí thu nhỏ vùng kín, những điều nên tránh sau khi thủ nhỏ vùng kín để thủ thuật thành công “mỹ mãn” giúp bạn sớm trở lại sinh hoạt bình thường, lấy lại sự tự tin hãy nhanh tay click ô tư vấn phía dưới và gửi các tâm tư của mình đến phòng khám sẽ được giải đáp nhanh chóng và trực tiếp.

tư vấn

Thu nhỏ âm đạo có an toàn không?

Thu nhỏ vùng kín là kỹ thuật tác động trực tiếp lên bộ phận nhạy cảm của chị em nên không thể bỏ qua tính an toàn của nó. Có rất nhiều cơ sở chuyên khoa hay thẩm mỹ viện quảng cáo về kỹ thuật này. Song, làm sao để chọn lựa được địa chỉ tin tưởng mới là quan trọng. Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo cần đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt những quy định y tế nói chung, cũng như lĩnh vực phẫu thuật sản khoa nói riêng. An toàn hay không phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của bác sỹ tiến hành.

Hãy đến một địa chỉ tin tưởng, có đôi ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn như phòng khám đa khoa Thái Hà của chúng tôi. Quy trình thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vùng kín bằng dao LEEP hiện đại được diễn ra như sau:

Sau khi tư vấn kỹ thuật cho bệnh nhân, chúng tôi thực hiện các xét nghiệm cần thiết và tiến hành vệ sinh vùng kín để loại vệ những bệnh lý nội, ngoại khoa. Khi mọi điều kiện đã đủ, chúng tôi tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân bằng máy chuyên dụng. Công nghệ dao LEEP sử dụng sóng cao tần để tiếp xúc với các biểu mô, rất an toàn, không đau, không làm mất máu.

Sau phẫu thuật, bạn sẽ được nghĩ ngơi, theo dõi tình trạng và xuất viện. Đừng quên tái khám theo chỉ định của bác sỹ.

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn để thu nhỏ âm đạo và bất cứ bệnh phụ khoa khác có thể chat trên webiste hoặc gọi đến tổng đài 0365 115 116 để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia. Ngoài ra, bạn có thể đặt lịch khám online để tiết kiệm thời gian và hưởng nhiều ưu đãi từ phòng khám. Phòng khám đa khoa Thái Hà, Địa chỉ: 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.

Bài viết liên quan:

  1. Dùng thuốc thu nhỏ âm đạo

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu vì Bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up