Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là gì? Thu nhỏ âm đạo ở đâu uy tín?

Ngày càng nhiều chị em có nhu cầu thu nhỏ “cô bé” để cải thiện tính thẩm mỹ cho vùng kín cũng như nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng. Với sự phát triển của y học hiện đại, việc thu nhỏ âm đạo đã không còn phức tạp, tuy nhiên vẫn cần được thực hiện bởi các chuyên gia có trình độ tay nghề vững vàng để đảm bảo độ thành công và tránh gây ra biến chứng nguy hiểm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về phẫu thuật thu nhỏ âm đạo để chị em có thể tham khảo và lựa chọn được địa chỉ thu nhỏ âm đạo ở đâu thực hiện uy tín. 

Thu nhỏ âm đạo

Xem thêm:

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là gì?

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là phương pháp can thiệp ngoại khoa được thực hiện tại các vùng bị giãn rộng, chùng nhão ở âm đạo ảnh hưởng từ quá trình sinh nở hoặc lão hoá do tuổi tác. Phương pháp này sẽ loại bỏ phần bị dư thừa, giúp âm đạo nhìn gọn gàng hơn cũng như thắt chặt cơ âm đạo, làm âm đạo được thu nhỏ.

Một số trường hợp chị em được chỉ định tiến hành phẫu thuật thu nhỏ âm đạo cụ thể như sau:

  • Nữ giới bị dị tật âm đạo bẩm sinh hoặc gặp bất thường ở vùng kín.

  • Vùng kín bị biến đổi do ảnh hưởng từ chấn thương hoặc tai nạn.

  • Người mẹ sinh thường nhiều lần khiến âm đạo bị giãn rộng.

  • Tử cung bị sa trễ, phần ống âm đạo bị giãn rộng, cấu trúc bị biến đổi bất thường do quá trình mang thai và sinh nở.

  • Vùng kín bị lão hoá, xỉn màu, nhăn nheo, lỏng lẻo do tuổi tác.

Tác dụng của việc thu nhỏ vùng kín

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo ngày càng được chị em quan tâm và thực hiện. Điều này là bởi việc thu nhỏ vùng kín mang lại nhiều lợi ích về sức khoẻ, nâng cao chức năng sinh lý, chất lượng cuộc sống và đời sống vợ chồng cho nữ giới. Một số tác dụng dễ nhận thấy nhất của việc thu nhỏ vùng kín như sau: 

Cải thiện tính thẩm mỹ cho vùng kín

Sau khi tiến hành phẫu thuật thu nhỏ “cô bé”, âm đạo sẽ được thu hẹp, trở lại cấu tạo như ban đầu, có khả năng co thắt tốt. Thêm vào đó, vùng kín sẽ trở nên se khít, hồng hào, đảm bảo tính thẩm mỹ cho nữ giới. Tình trạng âm đạo bị giãn rộng kéo dài mà không nhanh chóng cải thiện có thể khiến cho vùng kín bị nhão, thâm và chảy xệ. Vì vậy chị em nếu có điều kiện nên nhanh chóng thực hiện thu nhỏ âm đạo tại các cơ sở y tế đáng tin cậy. 

Ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh lý liên quan đến âm đạo

Chị em có âm đạo bị giãn rộng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, virus, nấm men, ký sinh trùng dễ dàng xâm nhập và phát triển. Vì vậy, phẫu thuật thu nhỏ âm đạo sẽ giúp hạn chế nguy cơ bị các tác nhân có hại tấn công và gây bệnh viêm nhiễm. 

Nâng cao chất lượng đời sống “chăn gối”

Tình trạng âm đạo bị giãn rộng ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống vợ chồng của chị em. Âm đạo bị giãn nở quá mức sẽ ảnh hưởng đến sự tiết dịch của âm đạo, dễ khiến vùng kín bị khô, gây đau đớn và tổn thương khi giao hợp. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến chị em bị mất hứng thú, suy giảm ham muốn tình dục cũng như dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm âm đạo và nhiều bệnh lý phụ khoa khác. Đồng thời, âm đạo bị chảy xệ, lỏng lẻo, không săn chắc cũng khiến nữ giới bị mất tự tin trước người chồng và khó đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Do đó, chị em có thể cân nhắc phẫu thuật vùng kín để năng cao hạnh phúc vợ chồng và cải thiện chất lượng cuộc sống. 

Cải thiện một số vấn đề về tiểu tiện

Một số chị em sau khi sinh nở gặp tình trạng tiểu són, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, khó kiểm soát việc tiểu tiện. Việc tiến hành phẫu thuật thu nhỏ âm đạo cũng góp phần giải quyết các vấn đề trên. 

Phương pháp thu nhỏ âm đạo phổ biến hiện nay

Sau khi tiến hành kiểm tra vùng kín, bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp thu nhỏ âm đạo phù hợp với tình trạng, nhu cầu và điều kiện của từng chị em. Một số phương pháp thu nhỏ âm đạo phổ biến hiện nay cụ thể như sau:

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo

Đây là thủ thuật tạo hình âm đạo thường được áp dụng cho trong việc khắc phục tổn thương, chấn thương âm đạo do sinh đẻ hoặc tai nạn. Ngoài ra, phương pháp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo cũng được áp dụng cho chị em có nhu cầu thu nhỏ và thắt chặt ống âm đạo. Từ đó âm đạo sẽ được se khít, tầng sinh môn không bị giãn, giúp nâng cao tính thẩm mỹ, sự tự tin và cảm giác khi giao hợp. 

Phẫu thuật tạo hình thu nhỏ âm đạo là một thủ thuật đòi hỏi thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, dày dặn kinh nghiệm cùng với hệ thống thiết bị, máy móc y tế tối tân. Điều này đảm bảo cuộc phẫu thuật diễn ra an toàn, thuận lợi, hạn chế tối đa khả năng gây ra biến chứng và nhanh chóng hồi phục sau phẫu thuật. Quy trình phẫu thuật tạo hình thu nhỏ âm đạo thường gồm các bước sau:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ khám tổng quát cũng như kiểm tra vùng kín để xác định và đánh giá tình trạng âm đạo, điều kiện sức khoẻ, các bệnh lý liên quan. 

  • Bước 2: Chị em sẽ được tiến hành một số xét nghiệm và siêu âm cần thiết tuỳ thuộc vào chỉ định của bác sĩ. Nếu phát hiện chị em bị viêm nhiễm âm đạo, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị trước khi tiến hành quá trình phẫu thuật. 

  • Bước 3: Sau khi đã thực hiện các bước thăm khám và xét nghiệm, chị em đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật thu nhỏ âm đạo sẽ được bác sĩ vệ sinh sạch sẽ vùng kín. Tiếp đến, bác sĩ sử dụng hệ thống thiết bị, máy móc y tế để tiến hành quy trình thu nhỏ âm đạo. Tuỳ thuộc vào mức độ và tình trạng âm đạo bị giãn nhão, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật trong thời gian khác nhau. 

  • Bước 4: Hoàn thành quá trình thu nhỏ âm đạo, chị em sẽ được nghỉ ngơi và theo dõi. Nếu không xuất hiện các dấu hiệu bất thường, chị em có thể ra về tĩnh dưỡng để có thể nhanh chóng hồi phục. Trong thời gian hồi phục, chị em cần thực hiện chăm sóc vùng kín theo đúng hướng dẫn của bác sĩ cũng như chú ý tái khám đúng lịch hẹn. 

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là gì? Địa chỉ thu nhỏ âm đạo uy tín tại Hà Nội?

Sử dụng Laser để thu nhỏ âm đạo

Thu nhỏ âm đạo bằng Laser là phương pháp ít xâm lấn, không cần can thiệp các dụng cụ như dao, kéo phẫu thuật nên ít gây đau đớn. Phương pháp này sử dụng các tia Laser chuyên biệt nhằm hỗ trợ sự sản sinh và tái tạo collagen trong vùng niêm mạc âm đạo. Từ đó cải thiện cấu trúc âm đạo, làm dày thành âm đạo cũng như thắt chặt đường kính của khoang âm đạo, hỗ trợ giải quyết một số bệnh lý về sàn chậu, tiểu rắt, tiểu són, sa tử cung... Đồng thời, phương pháp sử dụng tia Laser để thu nhỏ âm đạo còn có khả năng trẻ hoá vùng kín cũng như cải thiện các cơ quan ở bên ngoài âm đạo. 

  • Bước 1: Đầu tiên, nữ giới sẽ được bác sĩ chuyên khoa khám tổng quát và kiểm tra vùng kín. Bác sĩ sẽ tiến hành phân tích, đánh giá tình trạng giãn rộng, trùng nhão, lỏng lẻo, khô hạn của âm đạo. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ thu hẹp vùng kín bằng Laser phù hợp và hiệu quả với từng trường hợp. 

  • Bước 2: Nữ giới sẽ được vệ sinh sạch sẽ, bôi thuốc tê và ủ ấm âm đạo trước khi tiến hành thu nhỏ vùng kín bằng Laser. Bước này sẽ hạn chế gây ra đau đớn và giúp chị em thoải mái trong thời gian thực hiện. 

  • Bước 3: Bác sĩ bắt đầu tiến hành thu hẹp và trẻ hoá âm đạo bằng tia Laser. Các vùng mô bị giãn nhão sẽ được tác động trực tiếp, tái tạo collagen ở dưới lớp biểu mô, làm vùng kín hồng hào, se khít. 

  • Bước 4: Khi đã hoàn thành việc thu hẹp và làm trẻ hoá vùng kín bằng Laser, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám để kiểm tra và đánh giá tình trạng vùng kín. Sau đó, chị em có thể về nhà nghỉ ngơi, lưu ý vệ sinh vùng kín và chăm sóc sức khoẻ đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ để “cô bé” hồi phục trong thời gian ngắn.

Cần lưu ý gì khi phẫu thuật thu nhỏ vùng kín

Âm đạo là một bộ phận nhạy cảm và đóng vai trò quan trọng trong cơ quan sinh dục nữ. Thông qua quá trình thăm khám và kiểm tra, bác sĩ sẽ đánh giá xem nữ giới có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật hay không cũng như chỉ định phương pháp phù hợp. Nữ giới tiến hành phẫu thuật thu nhỏ vùng kín tại các cơ sở y tế tin cậy sẽ đảm bảo quá trình tiến hành được diễn ra thuận lợi, an toàn, đầy đủ các bước, mang lại kết quả tích cực. 

Ngược lại, có rất nhiều trường hợp nữ giới lựa chọn địa chỉ y tế kém chất lượng, hoạt động “chui” để thực hiện phẫu thuật thu nhỏ “cô bé”. Những cơ sở y tế này không đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật, bác sĩ yếu kém về trình độ, trang thiết bị thô sơ, môi trường thực hiện không được khử khuẩn cẩn thận. Điều này đã khiến cho rất nhiều chị em rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, phẫu thuật thất bại, khiến vùng kín bị nhiễm trùng, dị dạng, suy giảm chức năng hoạt động và ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý. Do đó, lưu ý đầu tiên và quan trọng nhất khi chị em có dự định thu nhỏ âm đạo là lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện. 

Bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ y tế chất lượng để thu nhỏ vùng kín, chị em cũng nên lưu ý một số điều trước khi tiến hành phẫu thuật như sau:

  • Lựa chọn thời điểm thích hợp để tiến hành phẫu thuật, trước kỳ hành kinh 10 ngày hoặc sau khi đã sạch kinh nguyệt 3 ngày. 

  • Duy trì lối sống sinh hoạt và chế độ ăn uống lành mạnh để tinh thần ổn định, cơ thể ở trong trạng thái khoẻ mạnh, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thực hiện thu nhỏ vùng kín.

  • Không dùng các loại thuốc kháng viêm hoặc sử dụng thuốc lá vì có thể làm giảm oxy trong máu, khiến vết thương sau khi tiểu phẫu bị tác động tiêu cực.

  • Trước khi tiến hành phẫu thuật thu nhỏ vùng kín khoảng 3 ngày, nữ giới không được quan hệ tình dục. 

  • Tiến hành các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo vùng kín không bị viêm nhiễm. Nếu âm đạo bị viêm nhiễm thì cần điều trị khỏi trước khi tiến hành tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo.

  • Trong quá trình thăm khám và kiểm tra phụ khoa, bác sĩ cần xác định kích thước của âm đạo trước khi tiểu phẫu cũng như tư vấn và thống nhất với chị em về kích thước âm đạo phù hợp sau khi thu hẹp.

Trường hợp nên và không nên thực hiện thu nhỏ âm đạo

Phương pháp thu nhỏ âm đạo mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như cải thiện đời sống vợ chồng cho nữ giới. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng có thể thực hiện thu nhỏ âm đạo. Để biết được bản thân có thể thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vùng kín hay không, chị em nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ có chuyên môn thăm khám và tư vấn cụ thể. 

Trường hợp có thể thực hiện

Dưới đây là những trường hợp nữ giới có thể thực hiện và nên thực hiện phẫu thuật thu nhỏ âm đạo:

  • Chị em có nhu cầu tạo hình và làm hồng “cô bé”. 

  • Ống âm đạo bị rộng từ khi mới sinh.

  • Ống âm đạo bị giãn nở quá mức do trải qua nhiều lần sinh thường.

  • Giãn nhão cấu trúc âm đạo do tác động của thời gian mang thai và sinh đẻ.

  • Nữ giới có vết sẹo do sinh mổ.

  • Âm đạo bị tổn thương, sai lệch cấu trúc do chấn thương hoặc tai nạn.

  • Âm đạo bị tác động do bệnh lý sàn chậu, sa tử cung…

  • Phần môi lớn, môi bé bị dài, nhão, không cân đối.

Trường hợp không thể thực hiện

Ngược lại, một số trường hợp đặc biệt không nên thực hiện phương pháp thu nhỏ âm đạo bao gồm:

  • Thai phụ đang trong thời kỳ mang thai.

  • Người mẹ đang cho con bú trong 6 tháng đầu.

  • Nữ giới trong ngày bị hành kinh.

  • Chị em mắc một số bệnh lý phụ khoa như viêm nhiễm, chảy máu bất thường, nhiễm HPV, biến đổi tế bào bất thường ở cổ tử cung…

  • Cơ thể mắc các bệnh mãn tính liên quan đến tim mạch, tiểu đường, lao phổi…

  • Nữ giới đang gặp hoặc điều trị một số vấn đề tâm lý nghiêm trọng.

Biến chứng gặp phải khi thực hiện thu nhỏ vùng kín

Thực tế có rất nhiều chị em chủ quan, không tìm hiểu kỹ, lựa chọn thực hiện thu nhỏ vùng kín tại các cơ sở y tế kém chất lượng, hoạt động “chui”, không đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Và không ít trường hợp đã gặp các biến chứng nghiêm trọng sau phẫu thuật thu nhỏ vùng kín tại các đơn vị không uy tín. Các biến chứng ấy ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, tâm lý, chất lượng đời sống, đặc biệt là chức năng âm đạo và khả năng sinh sản của nữ giới. Thu nhỏ vùng kín không đúng quy trình, thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề yếu kém, hệ thống trang thiết bị y tế lạc hậu, môi trường không sạch sẽ có thể khiến chị em gặp phải một số biến chứng như sau:

  • Âm đạo bị tình trạng sưng to, tụ máu, phù nề.

  • Cảm thấy đau rát vùng kín, chảy máu ồ ạt, lượng máu ra nhiều và không có dấu hiệu thuyên giảm.

  • Nhiễm khuẩn tại chỗ trong quá trình phẫu thuật, từ đó có thể gây nhiễm trùng toàn thân, đe doạ đến tính mạng chị em.

  • Thủng trực tràng, gây ra nhiễm khuẩn, nhiễm trùng âm đạo.

  • Cấu trúc âm đạo bị biến dạng, môi bé bị cắt cụt, nham nhở, sai lệch. 

  • Dễ để lại sẹo lồi ở vùng kín với kích thước lớn. 

  • Dẫn đến tâm lý mặc cảm, tự ti, căng thẳng, dằn vặt, xa lánh người chồng, suy giảm nhu cầu tình dục.

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là gì? Địa chỉ thu nhỏ âm đạo uy tín tại Hà Nội?

Chăm sóc sức khoẻ sau phẫu thuật như thế nào?

Để việc thực hiện phẫu thuật mang lại thành công như mong muốn và phục hồi sức khoẻ trong thời gian ngắn, chị em nên lưu ý một số điều như sau:

  • Sau khi thực hiện thu nhỏ “cô bé”, chị em nên tránh quan hệ tình dục khoảng 2 tháng để vùng kín có thời gian hồi phục. Việc quan hệ tình dục ngay sau khi vừa thực hiện phẫu thuật có thể khiến vùng kín bị tổn thương, ảnh hưởng đến kết quả của quá trình phẫu thuật cũng như dễ gây ra bệnh lý viêm nhiễm.

  • Vệ sinh, chăm sóc vùng kín cẩn thận, sạch sẽ và đúng cách. Chị em nên tuân thủ theo hướng dẫn của chuyên gia, bác sĩ về cách vệ sinh vùng kín sau phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Tránh cọ rửa mạnh, không thụt rửa sâu, chú ý vệ sinh cẩn thận sau khi đi vệ sinh để hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm và đẩy nhanh khả năng hồi phục vùng kín.

  • Lựa chọn quần lót đúng kích cỡ, chất liệu mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tránh mặc quần quá chật và đồ bó sát. Vùng kín vừa phẫu thuật nên chưa được hồi phục hoàn toàn, việc mặc quần lót không phù hợp dễ gây ra tổn thương cũng như gia tăng nguy cơ viêm nhiễm cho vùng kín.

  • Chị em có thể bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho “cô bé” để đẩy nhanh quá trình hồi phục sau phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Các loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, rau củ, hoa quả tươi, sữa chua… rất tốt cho sức khoẻ, hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch cũng như giúp vùng kín nhanh chóng hồi phục. Đồng thời, chị em nên hạn chế tiêu thụ đồ ăn nhanh, dầu mỡ, cay nóng, chứa nhiều đường, thuốc lá, rượu bia… để tránh gây rối loạn hoạt động của nội tiết tố, cản trở khả năng hồi phục của vùng kín. 

  • Chị em cần hạn chế vận động mạnh, không tập luyện thể thao với cường độ cao, tránh làm việc quá sức sau khi thực hiện thu nhỏ vùng kín. 

  • Trong trường hợp bác sĩ chỉ định sử dụng thêm một số loại thuốc thì chị em cần chú ý uống thuốc đúng loại, đúng liều lượng và đúng giờ. Không được tự ý sử dụng thuốc mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ, tránh gây ra những tác dụng phụ không mong muốn, ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng hồi phục. 

  • Nữ giới cần chú ý tái khám theo đúng lịch hẹn để bác sĩ có thể kiểm tra tình trạng âm đạo cũng như đánh giá mức độ thành công của việc phẫu thuật thu nhỏ vùng kín. Trong thời gian hồi phục sau phẫu thuật, vùng kín chị em có xuất hiện bất cứ dấu hiệu bất thường kéo dài nào thì cần nhanh chóng liên hệ bác sĩ để được tư vấn và xử lý kịp thời.

Địa chỉ thu nhỏ âm đạo ở đâu uy tín tại Hà Nội

Khi tìm hiểu về thu nhỏ vùng kín, chị em có thể dễ dàng tìm được rất nhiều cơ sở y tế có cung cấp dịch vụ thu hẹp âm đạo. Tuy nhiên, không phải địa chỉ y tế nào cũng đáp ứng đủ điều kiện thực hiện quy trình phẫu thuật thu nhỏ vùng kín. Nếu không tìm hiểu cẩn thận và kỹ lưỡng, chị em có thể lựa chọn nhầm những đơn vị y tế không được cấp phép hoạt động, không đáng tin cậy. Những cơ sở y tế này thường có đội ngũ bác sĩ tay nghề yếu kém, không có trình độ chuyên môn, thiết bị y tế thô sơ, quy trình phẫu thuật không tuân thủ đúng các tiêu chuẩn y tế, dễ xảy ra tình trạng “làm tiền”… Điều này không chỉ ảnh hưởng đến quyền lợi mà còn khiến chị em có nguy cơ cao đối diện với nhiều biến chứng nguy hiểm. 

Việc lựa chọn đúng địa chỉ thu nhỏ âm đạo uy tín tại Hà Nội là mong muốn của rất nhiều chị em đang có nhu cầu tân trang “cô bé”. Trước khi quyết định thực hiện thu nhỏ âm đạo, chị em cần chú ý tìm hiểu về độ uy tín cũng như tham khảo đánh giá của những người đã từng phẫu thuật tại cơ sở y tế mà chị em dự định lựa chọn. Địa chỉ y tế uy tín mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn để thu nhỏ âm đạo cần đáp ứng yếu tố sau:

  • Được cấp đầy đủ giấy phép hoạt động và chịu sự quản lý của các cơ quan có thẩm quyền là Sở hoặc Bộ Y tế. Đồng thời, cơ sở y tế đó cũng cần được cấp phép và đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vùng kín. 

  • Hội tụ đội ngũ chuyên gia y tế, bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao, am hiểu và dày dặn kinh nghiệm trong việc tư vấn cũng như thực hiện phẫu thuật thu nhỏ âm đạo cho nữ giới. 

  • Cơ sở vật chất rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng cần thiết để phục vụ nhu cầu thăm khám và thu hẹp âm đạo của chị em. Không gian và các thiết bị được sử dụng trong quá trình thực hiện phẫu thuật cần được giữ gìn vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên, đảm bảo sạch sẽ để tránh gây ra tình trạng nhiễm trùng tại chỗ cho nữ giới.

  • Hệ thống máy móc, thiết bị y tế phải chất lượng, hiện đại, được trang bị đầy đủ, hoạt động trơn tru để hỗ trợ tối đa cho bác sĩ trong quy trình thu hẹp âm đạo.  

  • Quy trình thu hẹp âm đạo cần được thực hiện đầy đủ các bước, đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn y tế. Các phương pháp thu hẹp vùng kín được áp dụng phải an toàn, chính xác, tỷ lệ thành công cao, hạn chế khả năng gây ra biến chứng. 

  • Các khoản chi phí trong quy trình thu hẹp vùng kín phải được niêm yết công khai và thông báo cụ thể với chị em trước khi bắt đầu thực hiện. Chị em không nên tin tưởng vào những đơn vị y tế có mức giá quá rẻ và chênh lệch quá nhiều với các cơ sở y tế uy tín khác để tránh gặp tình trạng “tiền mất tật mang”.

  • Việc thu nhỏ vùng kín là một vấn đề khá nhạy cảm và riêng tư nên cơ sở y tế uy tín sẽ có chính sách bảo mật thông tin cá nhân của chị em. Hồ sơ bệnh án, tình trạng vùng kín, quá trình thu hẹp vùng kín… cần được cam kết giữ kín, không tự ý tiết lộ ra ngoài, tránh gây ra phiền phức cho nữ giới. 

Nếu vẫn đang băn khoăn về địa chỉ thu nhỏ âm đạo uy tín tại Hà Nội, chị em có thể tin tưởng và lựa chọn Phòng khám đa khoa Thái Hà, toạ lạc tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một phòng khám tư nhân lý tưởng cho nữ giới đang có nhu cầu thực hiện thu nhỏ âm đạo bởi hội tụ nhiều yếu tố nổi trội sau: 

Đảm bảo tính pháp lý

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý phụ khoa và đặc biệt là đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật thu nhỏ “cô bé”. Chị em có thể gửi trọn niềm tin vào phòng khám vì mọi quy trình thăm khám và thực hiện phẫu thuật đều tuân thủ đúng quy định và tiêu chuẩn y tế cần thiết. 

Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc tư vấn và thực hiện thu nhỏ âm đạo, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tân trang “cô bé” tại Phòng khám đa khoa Thái Hà. Nhiều chị em có vùng kín bị giãn rộng sau khi sinh, lão hoá do tuổi tác hoặc do một số nguyên nhân khác đã được các bác sĩ tại phòng khám phẫu thuật thu nhỏ âm đạo thành công, lấy lại sự tự tin, mang lại niềm hạnh phúc, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám đa khoa Thái Hà có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, sạch sẽ. Các phòng ban chức năng được bố trí đầy đủ và hợp lý bao gồm phòng chờ, phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng cấp cứu, phòng bệnh… Đồng thời, bên trong các phòng cũng được trang bị các thiết bị, máy móc y tế hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y tế phát triển và được khử trùng cẩn thận trước khi sử dụng trong phẫu thuật. Điều này giúp cho quá trình thực hiện thu nhỏ âm đạo đảm bảo diễn ra đúng quy trình, an toàn, chính xác, nhanh chóng, thành công, không gây ra biến chứng và hồi phục trong thời gian ngắn. 

Phương pháp thu nhỏ âm đạo tiên tiến

Phòng khám đa khoa Thái Hà hiện ưu tiên áp dụng kỹ thuật công nghệ xâm lấn tối thiểu vào việc phẫu thuật thu nhỏ âm đạo cho nữ giới. Phương pháp này được đánh giá là hiện đại, tiến bộ, tối ưu, an toàn và mang lại tỷ lệ thành công cao. Chị em sẽ được thăm khám tổng quát và kiểm tra kỹ lưỡng vùng kín để đảm bảo không mắc các bệnh lý phụ khoa, đặc biệt là viêm âm đạo trước khi thực hiện thu nhỏ âm đạo. Bên cạnh đó, chị em cũng sẽ được tư vấn và thống nhất với bác sĩ về kích thước và cấu trúc mong muốn sau khi thu hẹp âm đạo. 

Ưu điểm vượt trội của tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo bằng kỹ thuật công nghệ xâm lấn tối thiểu tại Phòng khám đa khoa Thái Hà:

  • Độ an toàn cao, tránh gây chảy máu và không làm tổn hại đến các bộ phận xung quanh. 

  • Hạn chế gây đau đớn, giúp chị em cảm thấy thoải mái khi thực hiện phẫu thuật vì sử dụng kỹ thuật gây tê tiến bộ.

  • Không gây ra biến chứng nguy hiểm sau phẫu thuật, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của chị em.

  • Rút ngắn thời gian thực hiện, tiểu phẫu thu hẹp âm đạo chỉ mất khoảng 30 phút, tiết kiệm thời gian hơn so với các phương pháp truyền thống khác. 

  • Giúp âm đạo khôi phục lại khả năng co giãn, se khít và hồng hào hơn.

Quy trình thực hiện thu nhỏ âm đạo khoa học

Chị em thực hiện phẫu thuật thu nhỏ âm đạo tại Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được trải qua quy trình gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa thăm khám tổng quát cũng như kiểm tra mức độ giãn rộng của âm đạo và chỉ định phác đồ thực hiện thu nhỏ âm đạo phù hợp với từng chị em.

  • Bước 2: Chị em sẽ được gây tê nhằm hạn chế cảm giác đau đớn và khó chịu trong thời gian tiến hành tiểu phẫu. Đồng thời, bác sĩ cũng vệ sinh sạch sẽ vùng kín của chị em để chuẩn bị tiến hành kỹ thuật thu nhỏ âm đạo. 

  • Bước 3: Bác sĩ sẽ cẩn thận và khéo léo tiến hành thu nhỏ âm đạo của chị em bằng kỹ thuật công nghệ xâm lấn tối thiểu. Sau đó, vết thương nhỏ do tiểu phẫu sẽ được bác sĩ tỉ mỉ khâu lại bằng chỉ tự tiêu đã được khử trùng. 

  • Bước 4: Sau khi đã hoàn thành việc thu nhỏ âm đạo, bác sĩ sẽ hướng dẫn chị em cách vệ sinh vùng kín và chăm sóc sức khoẻ để hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng cũng như nhanh chóng hồi phục. Bên cạnh đó, bác sĩ có thể hẹn lịch tái khám để kiểm tra tình trạng vùng kín và đánh giá độ thành công của tiểu phẫu.

Chi phí thực hiện hợp lý

Chi phí thực hiện thu nhỏ âm đạo tại Phòng khám đa khoa Thái Hà được quy định theo giá dịch vụ mà cơ quan có thẩm quyền đã đề ra. Bảng giá được niêm yết công khai và được nhân viên y tế hoặc bác sĩ thông báo cụ thể trước khi tiến hành thực hiện tiểu phẫu. Do đó, chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì tình trạng “chặt chém” và “làm tiền” sẽ không xảy ra tại phòng khám.

Cam kết bảo mật thông tin

Thấu hiểu tâm lý nhạy cảm của nhiều chị em có nhu cầu tân trang “cô bé”, các bước trong quy trình thu hẹp âm đạo tại Phòng khám đa khoa Thái Hà đều được thực hiện trong phòng chức năng khép kín, đảm bảo tính riêng tư cho nữ giới. Đặc biệt, phòng khám cam kết bảo mật mọi thông tin có liên quan đến việc thu hẹp vùng kín của nữ giới bao gồm thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án, tình trạng âm đạo, quá trình phẫu thuật… Phòng khám tuyệt đối không tự ý tiết lộ hay bán thông tin cho bên thứ ba nhằm đảm bảo quyền lợi và tránh gây ra phiền toái cho chị em. 

Giờ làm việc linh hoạt

Nếu chị em đang tìm kiếm một cơ sở y tế để phẫu thuật thu nhỏ âm đạo ngoài giờ hành chính thì có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa Thái Hà. Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, hoạt động cả ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ. Chị em có thể thoải mái hẹn lịch thăm khám và thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vùng kín phù hợp với quỹ thời gian của bản thân. 

Đặt lịch dễ dàng

Việc đặt lịch tại Phòng khám đa khoa Thái Hà vô cùng đơn giản và thuận tiện. Chị em có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại hoặc bấm vào khung chat trực tuyến của Phòng khám đa khoa Thái Hà để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Hẹn trước lịch khám sẽ giúp chị em được vào thăm khám và thực hiện phẫu thuật thu hẹp vùng kín nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức chờ đợi. Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa Thái Hà cũng có nhiều chương trình ưu đãi áp dụng cho chị em hẹn lịch khám trực tuyến, từ đó giúp chị em được tiến hành thăm khám và thực hiện tiểu phẫu với mức giá hợp lý. 

Hy vọng thông qua nội dung bài viết, chị em đã nắm rõ các thông tin về phẫu thuật thu nhỏ âm đạo cũng như tìm được cho bản thân địa chỉ thu nhỏ âm đạo uy tín tại Hà Nội phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc gì cần được giải đáp hoặc có nhu cầu thu hẹp âm đạo an toàn tại Hà Nội, chị em có thể liên hệ số điện thoại hoặc nhấn vào kênh chat trực tuyến của Phòng khám đa khoa Thái Hà để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. 

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là gì? Địa chỉ thu nhỏ âm đạo uy tín tại Hà Nội?

DMCA.com Protection Status
top up