Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách thu hẹp âm đạo hiệu quả cho chị em

Thu hẹp âm đạo sau khi sinh là nhu cầu của nhiều phụ nữ. Ở nơi công sở, đây là vấn đề rất hay được chị em bàn tán. Khi nữ giới gặp phải vấn đề như: kích thước môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo, thâm đen; sau sinh đẻ ống âm đạo rộng hơn… thì mong muốn thu nhỏ âm đạo là vô vũng thiết thực. Có những cách thu hẹp âm đạo nào hiệu quả cho chị em? Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ “mách nước” giúp chị em tự tin hơn. Đây cũng là bí quyết giúp chị em hâm nóng đời sống vợ chồng rất bổ ích.

Cách thu nhỏ âm đạo

Phẫu thuật thu hẹp vùng kín

Phẫu thuật là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn vì an toàn, nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao. Quy trình thực hiện như sau:

Bước 1- Tư vấn: Bác sỹ sẽ tư vấn cho chị em về phương pháp phẫu thuật. Sau khi đồng ý, tức là bạn đã cam kết tự nguyện. Hãy chắc chắn rằng bạn thực hiện tiểu phẫu tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, cơ sở vật chất đảm bảo, bác sỹ giàu kinh nghiệm… trước khi quyết định.

Bước 2 - Khám tổng thể: Bao gồm xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch âm đạo,… nhằm phát hiện và loại bỏ những bệnh phụ khoa trước khi phẫu thuật thu hẹp âm đạo.

Bước 3- Phẫu thuật: Sau khi đã đủ điều kiện, chị em được đưa vào phòng phẫu thuật để tiến hành. Bác sỹ sẽ nối cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa của âm đạo, vùng kín sẽ được tái tạo lại như thuở con gái. Công nghệ dao LEEP đang được sử dụng tại phòng khám đa khoa Thái Hà là dùng sóng cao tần để tiếp xúc với các biểu mô, rất an toàn, không đau, không làm mất máu.

Bước 4 – Hậu phẫu: Sau ca phẫu thuật từ 30 – 40 phút, chị em sẽ được nghỉ ngơi, theo dõi phục hồi sức khỏe và xuất viện.

Sau đó chị em có thể sử dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sỹ cùng những lưu ý chăm sóc sức khỏe như vệ sinh vùng kín sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục. Hai thàng sau đó, chị em có thể quan hệ bình thường và tự tin với vùng kín nhỏ gọn của mình.

Bài viết liên quan:

  1. Thu nhỏ vùng kín có tác dụng gì?

Để được tư vấn về các khâu chuẩn bị trước khi phẫu thuật thu hẹp vùng kín, chi phí phẫu thuật thu hẹp vùng kín và kiêng gì sau khi phẫu thuật thu hẹp vùng kín bạn hãy click ô tư vấn để phòng khám Thái Hà tư vấn trực tiếp, miễn phí và nhanh giúp bạn.

tư vấn

Bài tập thu hẹp âm đạo Kegel

Bài tập thu hẹp âm đạo chủ yếu là luyện tập các cơ vùng kín hằng ngày, đặc biệt là nhóm cơ mu cụt. Vậy làm sao để biết cơ mu cụt nằm ở đâu?

Bạn có thể dùng một ngón tay, đưa vào bên trong âm đạo, tìm cách kẹp lại, tại vị trí thít chặt chính là các cơ mu cụt.

Thực hiện bài tập co cơ âm đạo rồi thả lỏng. Cố gắng nín lại giữa chừng và để nguyên. Thở đều, chậm và sâu mỗi nhịp như thế. Chú ý không khép 2 đùi lại với nhau, không dùng cơ bụng, lưng và mông. Thực hiện động tác này khoảng 15 – 20 lần theo cách thức nhanh dần đều.

Đây là hai cách thu hẹp vùng kín hiệu quả, an toàn cho chị em. Ngoài ra, sử dụng gel hoặc xông bằng các loại tinh dầu được khuyến cáo có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn. Chị em nên cân nhắc để lựa chọn cách thức hợp lý.

Sau khi thu hẹp âm đạo, không những vùng kín của chị em trở nên nhỏ gọn hơn mà còn làm giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm âm đạo. Chị em sẽ tự tin hơn với vùng kín gọn gàng, cảm thấy hấp dẫn hơn trước người đàn ông của mình.

Hiện nay, phòng khám là một địa chỉ uy tín thực hiện phẫu thuật thu hẹp âm đạo hiệu quả, thành công, mang đến niềm vui cho nhiều chị em phụ nữ. Nếu còn thắc mắc về cách thu hẹp âm đạo hiệu quả cho chị em, bạn có thể gọi điện tới hotline: 0365 115 116 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp. Phòng khám làm việc từ 8h – 22h hằng ngày tại địa chỉ: 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.

Bài viết liên quan:

  1. Dùng thuốc thu nhỏ âm đạo

Để biết có nên thu hẹp âm đạo không?
Dùng thuốc thu hẹp âm đạo có hiệu quả không?
Thu hẹp âm đạo có hại không?
Chưa sinh con có thu hẹp âm đạo được không?
Chăm sóc sau tiểu phẫu thu hẹp âm đạo như thế nào cho hiệu quả?
Hãy trực tiếp gửi những thắc mắc này đến phòng khám bằng cách chọn khung tư vấn phía dưới để được giải đáp miễn phí.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu vì Bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up