Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Vá Màng Trinh Ở Đâu An Toàn

Chào bác sĩ, cuối năm nay tôi có ý định kết hôn, tuy nhiên trước đây tôi đã trót đi quá giới hạn với người yêu cũ nên tôi đang rất lo lắng vì chồng tương lai của tôi lại là người rất cổ hủ, coi trọng trinh tiết. Đã rất nhiều lần anh ấy hỏi tôi có còn trong trắng không, tôi đều phải nói dối vì tôi rất yêu anh. Tôi đã tính đến nước đi đến các cơ sở y tế để vá màng trinh, nhưng hiện nay có quá nhiều địa chỉ vá màng trinh, tôi đang rất hoang mang không biết chọn địa chỉ nào vì tôi sợ nếu chọn nhầm, sẽ gặp phải những vấn đề xấu về sức khỏe. Xin bác sĩ cho tôi biết vá màng trinh ở đâu an toàn? Tôi xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

(linhnguyen…….@gmail.com)

Chào bạn

Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo khoảng 2cm, màng trinh chắn ngang cửa âm đạo. Ngoài quan hệ tình dục, thì thủ dâm, tai nạn, tập thể thao với các bài vận động mạnh như nhảy cao, cưỡi ngựa… cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng rách màng trinh.

Màng trinh chỉ là một màng mỏng ở âm đạo, tuy nhiên nam giới vẫn rất nặng nề về vấn đề trinh tiết, họ thường dựa vào đó để đánh giá phẩm hạnh của người phụ nữ vì vậy nhiều chị em phụ nữ đã phải tìm đến các cơ sở y tế để vá lại màng trinh của mình nhằm “cứu cánh” cho cuộc hôn nhân của họ.

Vá màng trinh ở đâu an toàn

Nguy hiểm khi chọn nhầm cở sở vá màng trinh

Đúng như bạn nói, hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế vá màng trinh, tuy nhiên không phải cơ sở y tế nào cũng an toàn, chất lượng.

  • Khi chọn không đúng địa chỉ (trình độ tay nghề bác sĩ kém, trang thiết bị lạc hậu, không đảm bảo vô trùng) bạn có thể gặp phải các vấn đề như viêm nhiễm, có thể ảnh hưởng cả đến sức khỏe sinh sản của chị em.
  • Nếu chọn phải một cơ sở y tế kém chất lượng, tay nghề bác sĩ kém, vệ sinh dụng cụ y tế không đảm bảo… có thể dẫn đến tình trạng không liền màng trinh, dẫn đến chảy máu hay màng trinh bị bít lại làm máu kinh nguyệt không thể thoát ra được dẫn đến tắc kinh…

Bạn đang thắc mắc về chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? Sau khi vá màng trinh nên kiêng gì để nhanh chóng hồi phục? Tính hiệu quả của vá màng trinh ra sao? Hãy trực tiếp gửi các thắc này bằng cách chọn khung tư vấn phía dưới để được giải đáp nhanh và chính xác.

tư vấn

Vá màng trinh ở đâu an toàn

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là một địa chỉ vá màng trinh an toàn, uy tín, phòng khám đã được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động.

  • Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám tự hào vì đã giúp rất nhiều chị em phụ nữ phục hồi màng trinh để chị em có thể lấy lại sự tự tin và tìm cho mình cuộc sống hạnh phúc.
  • Để việc vá màng trinh an toàn và thành công, ngoài tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ chuyên môn và thiết bị y tế hiện đại, quá trình vá màng trinh còn đòi hỏi sự chính xác cao nhằm sự đảm bảo an toàn trong quá trình gây tê, an toàn trong quá trình tiểu phẫu, quá trình phục hồi hậu phẫu.
  • Trước và sau thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn để giúp bạn nắm rõ mọi thông tin cần thiết để chăm sóc cơ thể nhằm giúp cho cơ thể phục hồi nhanh chóng và đạt kết quả tiểu phãu cao.
  • Phòng khám là một địa chỉ vá màng trinh an toàn, là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn bởi phòng khám đáp ứng đủ các tiêu chí: an toàn, tỷ lệ tiểu phẫu thành công rất cao, hồi phục nhanh. Nếu có thể, bạn có thể qua số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để chúng tôi trực tiếp thực hiện tiểu phẫu cho bạn.

Thông tin tư vấn về địa chỉ vá màng trinh an toàn của các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám phụ khoa Thái Hà. Bạn nên trao đổi với bác sĩ tư vấn trực tiếp. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Để biết quan hệ nhiều có thể vá màng trinh được không?
Vá màng trinh có khó sinh con sau này không?
Sau khi vá màng trinh phải kiêng bao lâu?
Vá màng trinh sau bao lâu thì quan hệ được?
Hay vá màng trinh có đau không?
Bạn hãy chọn ngay ô tư vấn phía dưới để sớm được giải đáp trực tiếp và hoàn toàn chính xác.

Để KHÔNG MẤT CHI PHÍ cước điện thoại trong thời gian tư vấn:

  • Bạn nên để TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT, các bác sĩ sẽ gọi điện trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
  • Cách nhanh là bạn trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua KHUNG CHAT ngay bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ.

tư vấn

DMCA.com Protection Status
top up