Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Tin Mới Trong Ngày

Phòng khám phụ khoa Thái Hà

Quy trình khám phụ khoa

Thế nào là bệnh phụ khoa

Bước 1- Chia sẻ, trao đổi với bác sĩ về lý do tới khám phụ khoa, tình trạng hôn nhân, thời gian quan hệ tình dục, tiền sử về các bệnh lý trước đây và trong gia đình. Bạn nên chia sẻ chi tiết về tình trạng sức khỏe để giúp bác sĩ xác định các bước kiểm tra tiếp theo.

Bước 2- Khám bên ngoài vùng kín: Bác sĩ sẽ thăm khám bằng cách quan sát vùng kín để phát hiện các dấu hiệu bất thường của dịch tiết âm đạo, mụn cóc sinh dục, ngứa hay có tổn thương trên da.

Bước 3- Khám bên trong vùng kín: Sử dụng mỏ vịt đưa vào trong âm đạo để có thể quan sát thành âm đạo, lộ tuyến cổ tử cung… để xem xét các tổn thương. Nếu cần thiết bác sĩ sẽ kiểm tra bằng tay (đã được đeo găng và bôi trơn) để kiểm tra trực tràng hoặc những bất thường trong thành âm đạo.

Bước 4- Làm các xét nghiệm chẩn đoán: Sau khi khám tổng quát, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, siêu âm… để xác định chính xác viêm nhiễm, loại vi khuẩn gây bệnh.

Bước 5- Thông báo kết quả khám: Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ thông báo và giải thích kết quả với bệnh nhân. Tư vấn phương pháp điều trị và mức chi phí để người bệnh lựa chọn có điều trị hay không.

Đi khám phụ khoa khi nào?

Những dấu hiệu bất thường của cơ thể

Viêm âm đạo

VIÊM ÂM ĐẠO

Viêm âm đạo là bệnh viêm nhiễm ở vùng âm đạo (bị sưng tấy, viêm đỏ, ngứa ngáy). Bệnh viêm âm đạo có nguy cơ dẫn tới viêm cổ tử cung, gây vô sinh... Bệnh là do bị các loại vi khuẩn có hại xâm nhập như nấm Candida, trùng roi Trichomonas, song lậu cầu khuẩn...

Viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu là bệnh viêm cơ quan sinh sản, các bộ phận liên kết xung quanh tử cung và màng bụng vùng chậu. Thời kỳ cấp tính các triệu chứng tương đối rõ ràng. Nếu không điều trị kịp thời, viêm vùng chậu sẽ trở thành mãn tính, khó điều trị và gây nguy hại tới khả năng sinh sản.

Viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tổn thương do viêm nhiễm xảy ra ở cổ tử cung, chủ yếu là vì các tế bào tuyến nằm lộ ra ngoài nên rất dễ bị xâm nhiễm. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là do các vi khuẩn, vi trùng, nấm, ký sinh trùng, các tạp trùng có hại gây ra.

U nang buồng trứng

Viêm buồng trứng

Viêm buồng trứng có 2 giai đoạn là viêm cấp tính và viêm mãn tính. Bệnh viêm buồng trứng gây ra tình trạng dính hoặc tắc nghẽn ống dẫn trứng từ đó gây vô sinh ở nữ giới. Đặc biệt những khối u hình thành do viêm buồng trứng thường là u ác tính và di căn rất nhanh.

Khám phụ khoa định kỳ

Để tránh những biến chứng nguy hiểm từ các bệnh phụ khoa

icon1

15,8%

Gây suy giảm miễn dịch, rối loạn trao đổi chất

icon2

10,1%

Khuếch tán bệnh tới cơ quan khác

icon3

35,5%

Ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển của thai nhi

icon4

36,8%

Gây vô sinh, hiếm muộn

icon5

100%

Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình

Khám phụ khoa ở đâu tốt?

(+) Khám phụ khoa ở đâu tốt, an toàn, uy tín sẽ quyết định đến việc thực hiện quy trình khám có đầy đủ không? Kết quả khám có chính xác không? Chi phí khám có đúng quy định không?

(+) Vì bệnh có nguy cơ gây vô sinh và ung thư tử cung, nên có thể thấy việc khám phụ khoa ở đâu tốt có vai trò quan trọng như thế nào trong việc đảm bảo sức khỏe sinh sản của người phụ nữ và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

(+) Một phòng khám uy tín, tốt ở Hà Nội sẽ mang đến cho người bệnh kết quả chẩn đoán chính xác và cách điều trị hiệu quả. Vì vậy ngay khi có dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa chị em cần nhanh chóng liên hệ tới phòng khám đa khoa hà nội để được tư vấn miễn phí và hẹn lịch khám.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà

CHUYÊN ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH PHỤ KHOA BẰNG CÔNG NGHỆ OZONE VÀ CPCI

Công nghệ CPCI

Phòng khám phụ khoa Thái Hà áp dụng công nghệ phục hồi niêm mạc cổ tử cung hoàn toàn mới vào việc điều trị các bệnh về cổ tử cung. Công nghệ sử dụng những tia sóng điện cao tần mảnh như sợi tóc được phát ra từ đầu điện cực ở mức 3.8 MHz để điều trị vùng tổn thương.

  • Chi phí tiết kiệm
  • Độ chính xác cao
  • Không dị chứng
  • Hồi phục nhanh
  • Không tái phát
Công nghệ ozone

Công nghệ điều trị bằng Ozone có hiển thị hình ảnh - là phương thức điều trị không can thiệp đặc biệt. Có thể giúp nâng cao sự tuần hoàn máu ở vùng bệnh, giảm bớt lực giãn ở cơ và ở tổ chức mô liên kết. Phương pháp điều trị này có thể tiêu diệt mầm bệnh một cách toàn diện, kích hoạt khả năng miễn dịch của cơ thể mang tính định hướng.

  • Điều trị hiệu quả bệnh tái phát, bệnh lâu không khỏi
  • Không để lại di chứng
  • Không xâm lấn, an toàn, chính xác
  • Kích hoạt khả năng miễn dịch
  • Cải thiện môi trường tổ chức

Phòng khám đa khoa Thái Hà - Phòng khám uy tín, chất lượng ở Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín bởi phòng khám đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí:

(+) Bác sĩ chuyên môn: Trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm chữa trị bệnh, nhân viên y tế tại phòng khám rất tận tình, thân thiện.

(+) Cơ sở vật chất: Phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Có phòng lưu bệnh nhân, phòng tiếp đón...

(+) Trang thiết bị y tế: Tiên tiến, hiện đại, đảm bảo vô trùng giúp quá trình điều trị an toàn tuyệt đối.

(+) Đăng ký khám chữa bệnh: Nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng, khám ngoài giờ hành chính đăng ký hẹn lịch trực tiếp trên website pkphukhoa.org.

(+) Chi phí khám chữa bệnh: Công khai, minh bạch, rõ ràng.

DMCA.com Protection Status
top up